BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Monday, December 12, 2011

แม่ศรีเรือน ก๋วยเตี๋ยว อาหารไทย ถนนศรีวรา

แม่ศรีเรือน ก๋วยเตี๋ยว อาหารไทย ถนนศรีวรา Town in Town



Overall Score  7.5/10
Taste   4/5
Ambiance  3/5
Service  3.5/5
Value   4/5


ก๋วยเตี๋ยวไก่ แม่ศรีเรือน on BumRes.com








                ร้านก๋ซยเตี๋ยวไก่แม่ศรีเรือนนี่คงไม่ต้องบรรยายอะไรมากนักครับ มีสาขาอยู่ตั้ง 18 สาขากระจายตัวอยู่ทั่วกรุงเทพ สาขาที่ผมไปคือที่ The Park – Town in Town ครับ (จำได้ว่าเคยทานสาขาที่อยู่เลียบทางด่วนรามอินทราใกล้ ๆ กันนี่ แต่ก็จำไม่ได้แน่นอนครับว่าอยู่ตรงไหนหรือว่าสาขานั้นย้ายร้านมาที่นี่แล้วรึเปล่าก็ไม่รู้) ผมไปมาเมื่อเที่ยงวันอาทิตย์ คนเยอะเลยครับ เกือบ ๆ เต็มทุกโต๊ะเลย ร้านนี้ขนาดกำลังดีครับมีโต๊ะอยู่ประมาณ 15 โต๊ะได้ล่ะมั้ง





                ร้านนี้เน้นขายอาหารไทยเป็นหลักครับ อาหารของทางร้านถือว่าค่อนข้างถูกเมื่อคิดว่าร้านนี้เป็นภัตตาคารออกห้าง  อาหารจานเดียวจะเป็นเมนหลักของเมนูคือมีประมาณสักครึ่งนึง ส่วนอาหารอย่างอื่นก็เช่น อาหารอีสาน, อาหารไทยแบบกับข้าวแล้วก็อาหารทานเล่นอีกนิด ๆ หน่อย ๆ ครับ ผมไปกับพ่อกับแม่ 3 คนสั่งไปทั้งหมด 7 อย่างครับ เป็นอาหารจานเดียวทานกันคนละจานทั้งหมด 3 จานและก็ทานรวม ๆ กันอีก 4 จาน อะไรเป็นอะไรราคาเท่าไรบ้างนั้นรบกวนดูได้ที่ caption ใต้รูปเลยครับ โดยรวมแล้วอาหารร้านนี้รสชาติดีเลยครับ ไม่น่าแปลกใจที่จะมีสาขามากมายขนาดนี้ แต่ที่น่าแปลกใจคือมีสาขามากมายขนาดนี้แต่ยังสามารถรักษาคุณภาพไว้ได้นี่สิ





                ค่าเสียหายวันนี้ 672 บาทครับ อิ่มอร่อย(จุก) สบายกระเป๋า (ทานเหลือด้วยครับปีกไก่ห่อกลับบ้านอีกต่างหาก)  ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่แม่ศรีเรือนนี่ต้องขอบอกว่าของเค้าดีจริง ๆ นะครับ อาหารราคาถูก อร่อยพอใช้ได้ พนักงานก็บริการดีในระดับนึง อาหารก็รวดเร็วแม้ว่าคนจะเยอะแน่นร้าน และก็ไม่มี vat + service charge ด้วยครับ โอ้โหรู้สึกชมออกนอกหน้าไงไม่รู้ แต่มันคือความรู้สึกและความจริงที่ผมได้เจอมาครับ ใครที่ยังไม่เคยไปร้านนี้ก็ไปลองกันได้ครับ





--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...