BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, December 20, 2011

Dynasty Chinese Restaurant Sofitel Centara Grand Ladprao

Dynasty Chinese Restaurant Sofitel Centara Grand Ladprao, Bangkok ไดนาสต้า โซฟีเทล ลาดพร้าว ร้านอาหารจีน บุฟเฟ่ต์ ติ่มซำ



Overall Score  6/10
Taste   3/5
Ambiance  3.5/5
Service  3/5
Value   3.5/5


Dynasty Chinese Restaurant on BUmRes.com










ร้าน Dynasty เป็นห้องอาหารจีนประจำโรงแรม Sofitel Centara Grand @ ลาดพร้าวครับ ห้องอาหารนี้ก่อนหน้านี้ผมเคยมากินแล้วทีนึง (นานแล้วไม่ได้ถ่ายรูป) จำได้ว่าค่อนข้างจะใช้ได้ พอดีวันนี้มีโอกาสมาทำธุระแถวเซ็นทรัลลาดพร้าวก็เลยชวนเพื่อนมากินบุฟเฟ่ต์ติ่มซำกันแบบขำ ๆ สักมื้อนึงครับ ห้องอาหารนี้ผมว่าการตกแต่งแน่นอนสมกับฐานะห้องอาหารในโรงแรม 5 ดาวครับ แต่การบริการผมว่าค่อนข้าง Fail อยู่ พนักงานดูจะไม่พอแขกที่มากิน (ซึ่งแขกก็ไม่ได้เยอะอะไร) อาหารก็ค่อนข้างช้า ไม่ค่อยทันใจสักเท่าไร แต่ก็ไม่เป็นไรครับ เพราะราคาไม่ค่อยแพงเท่าไรนัก







                บุฟเฟ่ต์ติ่มซำของที่ห้องอาหาร Dynasty @ Softiel Centara Grand นี่ผมไม่แน่ใจว่ามีทุกวันตอนเที่ยงรึเปล่า แต่ก็น่าจะเป็นอย่างนั้นนะครับ  ราคาก็มีให้เลือก 3 ระดับครับ 549 , 649 , 749 ตัวติ่มซำจะมีให้เลือกเหมือน ๆ กัน (หรือไม่มีให้เลือกนั่นเอง คือในเมนูไม่มีรายการให้เลือกครับ และพนักงานก็ยกมาวางแหมะบนโต๊ะเรา แล้วเราก็เลือก ๆ เอาจากบนโต๊ะ -*-) จะต่างกันตรงพวกอาหารที่ไม่ใช่ติ่มซำครับที่จะหรูหราต่างกัน รายละเอียดอาหารทั้งแบบ buffet และ a la carte ก็ดูได้ที่ tab menu เช่นเคยนะครับ









                สำหรับมื้อนี้ ผมว่าติ๋มซำของทางห้อง Dynasty นี่ทำได้ค่อนข้างดีครับ อร่อยเกือบทุกอย่าง ติดใจตรงที่ของทอด ไม่ค่อยมีให้เลือกสักเท่าไรแล้วก็ไม่ค่อยอร่อยด้วยครับ แต่ที่เลวร้ายยิ่งไปกว่านั้นคือพวกที่ไม่ใช่ติ่มซำที่ผมสั่งไป ไม่ว่าจะเป็น ไก่แช่เหล้า , แมงกะพรุน, โกยซีหมี่, ราดหน้า และขนมหวาน เหมือนว่าจะสักแต่ว่าทำมาอ่ะครับ ไม่มีความอร่อย หน้าตาดูไม่ได้ คือแบบไม่มีอะไรดีเลยอ่ะครับ (ยิ่งเทียบกับร้าน Man Ho ที่ผมเพิ่งไปมาล่าสุดนี่ยิ่งคนละเรื่องเลย)
                สรุปสำหรับห้องอาหาร Dynasty @ Sofitel Centara Grand ของผมในมื้อนี้ก็เป็นอะไรที่มีดีแค่ติ่มซำครับ อย่างอื่นไม่ว่าจะเป็นการบริการ, ของทอด, อาหารจานหลัก ผมว่าไม่ผ่านเลยสักอย่าง แต่ก็อย่างว่าครับ ราคาเค้าค่อนข้างถูกเมื่อเทียบกับราคาบุฟเฟ่ต์ติ่มซำห้องอาหารอื่น ของถูกและดี มันหาได้ยากนักในโลกนี้ครับ เฮ้อ
















--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...