BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Wednesday, December 21, 2011

Ai Japanese Village - Japanese Restaurant The Nine

Ai Japanese Village (Restaurant) The Nine , Rama IX, Bangkok หมู่บ้านญี่ปุ่น เดอะไนน์ กรุงเทพ



Overall Score  8/10
Taste   4/5
Ambiance  4/5
Service  3/5
Value   3.5/5


Ai Japanese Village - Japanese Restaurant on BumRes.com









Japanese Villages เป็นเวิ้งร้านอาหารที่รวมเอาร้านอาหารญี่ปุ่นย่อย 4 ร้านมาอยู่ในหมู่บ้านของตนเอง ร้านตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ห้าง The Nine – Community Mall แห่งใหม่บนถนนพระราม 9 ครับ ร้านนี้ประกอบด้วยร้านญี่ปุ่น 5 ร้านนั่นก็คือ KATZ (คัตส) ขายอาหารประเภททงคัตสึ (หมูชุบแป่งทอด) ,  Tetsumen (เท็ตสึเมง) ขายอาหารประเภทราเมน , Dohton Bori เป็น Teppanyaki กับ Okonomiyaki , Ai Sushi ขายอาหารประเภทซูชิ, ปลาดิบเป็นหลัก และร้านสุดท้ายเป็นร้าน วากิว ครับ เป็นบุฟเฟ่ต์ชาบู, ปิ้งย่างมั้งครับไม่แน่ใจ






                วันที่ผมไปคนค่อนข้างเยอะครับ เต็มร้านเลยล่ะ ตอนแรกพวกผมกะจะนั่งโซนร้านราเมนกันแต่โดนจองไว้หมดก็เลยต้องไปนั่งโซน Okonomiyaki และก็โดนบังคับสั่งไปตามระเบียบ ปกติแล้วผมจะไม่ค่อยชอบ โอโคโนมิยากิ หรือเจ้าพิซซ่าญี่ปุ่นสักเท่าไรนัก เพราะกินมาทีไร มักจะไม่ค่อยอร่อยอยู่ร่ำไป แต่สำหรับร้าน Dohton Bori นี่น่าแปลกใจครับ อร่อยดีทีเดียวล่ะ ผมสั่งแบบรวมหมู, ไก่, เนื้อ ไป ทางร้านมีพนักงานมาทำให้ โดยกว่าจะได้กินนั้นนานมากครับต้องพลิกด้านละ 5 นาทีทั้งหมด 3 ครั้ง แต่พอได้กินแล้วก็โอเคครับ อร่อยกว่าทุกร้านที่ผมเคยกินมาในกรุงเทพเลยล่ะ! แนะนำเลยทีเดียว







                ส่วนอาหารอีก 2 อย่างที่สั่งเป็น Shio Special Ramen ครับ อันนี้หน้าตาก็ดูธรรมดา ๆ แต่รสชาติอร่อยดีทีเดียวครับ ยังไม่ถึงกับร้านเทพ ๆ ในกรุงเทพ แต่ก็อร่อยพอตัวเลยล่ะครับ ที่สำคัญคือให้ค่อนข้างเยอะครับ ชอบตรงจุดนี้ ส่วนอย่างสุดท้ายเป็นชุดทงคัตสึหมูครับ อันนี้พ่อผมสั่งก็เลยแอบกินไปนิดหน่อย ก็ธรรมดา ๆ นะครับ ไม่ได้อร่อยอะไรเป็นพิเศษ
                เบ็ดเสร็จมื้อนี้ค่าเสีย 800 กว่าบาทครับ เฉลี่ยอย่างละ 200 กว่าบาท ก็ถือว่าคุ้มค่าดีครับ เพราะแต่ละอย่างนั้นให้ค่อนข้างเยอะ คนธรรมดาสามารถสั่งอย่างนึงแล้วอิ่มกำลังดีได้เลย สำหรับหมู่บ้านญี่ปุ่นเล็ก ๆ แห่งนี้ที่ห้าง The Nine ก็ถือว่าเป็นการ positioning ตัวเองได้เจ๋งดีครับ คือมาที่เดียวสามารถกินอาหารญี่ปุ่นแบบครอบคลุมได้หมดเลย และแต่ละด้านก็จะ specialize ในแต่ละด้านไปทำให้อาหารก็เลยค่อนข้างอร่อยกว่าร้านที่ทำจับฉ่าย ใครสนใจก็ไปลองกันได้ครับ โดยส่วนตัวผมคราวหน้าจะไปลองร้าน Ai Sushi ของเค้าหน่อย เพราะวันที่ไป คนนั่งเต็มที่สุดล่ะ!







--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...