BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Wednesday, December 21, 2011

พลาญชัย บาร์บีคิว เนื้อย่าง โชคชัย 4

พลาญชัย บาร์บีคิว หมูกะทะ เนื้อย่าง ลาดพร้าว โชคชัย 4





Overall Score  8/10
Taste   4/5
Ambiance  3/5
Service  3.5/5
Value   4.5/5


พลาญชัย บาร์บีคิว เนื้อย่าง โชคชัย 4










เดี๋ยวนี้ร้านหมูกะทะแบบดั้งเดิมที่เป็นหมูกะทะนั้นเริ่มจะล้มหายตายจากไปและกลายเป็นร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นที่ผุดตัวขึ้นมาแทน(อย่างมากมาย) แต่ร้านที่ผมกำลังจะรีวิวให้ทุกท่านอ่านกันนั้นเป็นร้านหมูกะทะที่เก่าแก่ร้านนึงครับ (คืออย่างน้อยผมกินครั้งแรกสุดก็เมื่อ 7 ปีที่แล้วอ่ะครับ) นั่นก็คือร้าน พลาญชัย บาร์บีคิว ในหมูบ้าน ต.รวมโชคนั่นเองครับ ร้านนี้ผมกินมาตั้งแต่สมัยที่หมูกะทะครองเมืองครับ ตอนที่กินครั้งแรกก็ประหลาดใจว่าทำไมร้านนี้ถึงไม่ทำเป็นหมูกะทะ และก็ได้คำตอบว่า ของ ๆ เค้านั้นคุณภาพจริง ๆ จะให้ทำเป็นบุฟเฟ่ต์หมูกะทะราคาถูกนั้นคงไม่ใช่เรื่อง








                รายการอาหารของร้านนี้มีให้เลือกไม่เยอะครับ แบ่งแค่ตามประเภทเนื้อสัตว์เท่านั้น (ดู tab menu ประกอบเลยครับ) ผมไปกับเพื่อนผู้ชายอีกคนนึงมื้อนี้ก็เลยจัดไม่ค่อยหนักเท่าไรครับ สั่งชุดเนื้อ แล้วก็เบคอน, ตับ แล้วก็เนื้อ เพิ่ม หลังจากที่ไม่ได้กินมา 7 ปีคำแรกที่ได้กินเนื้อของร้านนี้ก็ยังรู้สึกได้ถึงความอร่อยและคุณภาพของเค้านะครับ ส่วนอย่างอื่น ๆ ไม่ว่าจะตับ, เบคอน หรือปลาหมึกก็ล้วนให้ความรู้สึกว่ามันคุ้มค่าหมดเลยเช่นกันครับ คือแบบแต่ละชิ้นจะเป็นชิ้นจริง ๆ (คำใหญ่ ๆ ) ไม่ได้มาเป็นเศษ ๆ แบบร้าน MK หรือแบบร้านบุฟเฟ่ต์เนื้อย่างทั่วไปน่ะครับ ที่ผมชอบอีกอย่างของร้านนี้ก็คงเป็นน้ำซุปของเค้าครับ หลังจากปิ้ง ๆ หมูไปสักพักแล้วน้ำซุปจะได้รสชาติที่อร่อยมาก ๆ ครับ ชอบสุด ๆ






                ส่วนหอยทอดของร้านนี้เห็นหลายคนบอกว่าอร่อยแต่เมื่อก่อนผมสั่งทีไรก็ไม่เห็นจะอร่อยสักกะทีวันนี้ก็เลยสั่งมาลองอีกสักครั้งก็ยังคงธรรมดา ๆ อีกเช่นเคยครับ เรื่องการบริการ เนื่องจากร้านนี้นั้นเป็นร้านแบบบ้าน ๆ การบริการก็เลยแบบบ้าน ๆ ด้วยเช่นกันครับ เบ็ดเสร็จมื้อนี้ อิ่มจุก พร้อมเบียร์ 2 ขวดกับค่าเสียหาย 815 บาท ถ้าคิดว่ากับราคาเท่านี้ไปกัน 2 คนครึ่ง (มีเพื่อนผมตามมาทีหลังกินนิดหน่อยคิดเป็นครึ่งคน) ก็เรียกได้ว่าคุ้มค่ามาก ๆ นะครับ เพราะคุณภาพของเนื้อและรสชาติของร้านนี้นั้น อร่อยไม่แพ้ร้านแพง ๆ เลยทีเดียวล่ะ แต่ก็อย่างว่าทำเลของร้านเค้าอยู่ตรงนี้จะมีสักกี่คนที่จะรู้สึก  ใครได้อ่านรีวิวนี้แล้วหาว่าผมโม้ ก็ไปลองดูกันได้ครับ เนื้อไทย ๆ ไม่ต้องมัตสึซากะหรือโกเบ มันก็อร่อยได้เหมือนกันครับ 






--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...