BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, December 17, 2011

ไอคายุ ร้านอาหารญี่ปุ่น อนุสาวรีย์ชัย

Aika Yu ไอคายุ ร้านอาหารญี่ปุ่น อนุสาวรีย์ชัย พญาไท



Overall Score  6/10
Taste   3/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   3.5/5


Aika Yu - ร้านอาหารญี่ปุ่น อนุสาวรีย์ชัย on BumRes.com






Aika yu ร้านอาหารญี่ปุ่นบนชั้น 2 ห้าง Century อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ร้านนี้เปิดมาพร้อมห้างเซนจูรี่นี้ก็ว่าได้และอยู่ยงคงกระพันมาพร้อมกับห้าง ร้านนี้เน้นขายกลุ่มนักศึกษากับคนรายได้ปานกลาง ตอนผมเป็นนักศึกษาก็มาทานร้านนี้อยู่บ่อยเหมือนกัน ร้านบรรยากาศดีตกแต่งสวยงามพอใช้ได้ คุณสามารถมาหามุมสงบ ๆ จากห้างที่พลุกพล่านไปด้วยผู้คนในร้านนี้ได้เลย โต๊ะของทางร้านมีอยู่ประมาณ 10 นิด ๆ โต๊ะ ผมมาทีไรก็มีโต๊ะว่างเสมอ




                อาหารของทางร้านนี้จะเน้นแบบเป็นเซ็ตราคาย่อมเยาซะส่วนใหญ่ และก็มีเมนูแบบที่ต้องมีในร้านญี่ปุ่นคือพวกข้าวหน้าต่าง ๆ , โซบะ, เทมปุระ เมนูอาหารมีให้เลือกเยอะพอประมาณครับ แต่สภาพเมนูไม่ค่อยดี รูปเมนูก็ไม่ค่อยชัดครับ ราคาอาหารก็อยู่ในช่วง 100-300 บาทตามมาตรฐานร้านอาหารญี่ปุ่นทั่วไป ผมถ่ายรูปเมนูมาได้ไม่กี่หน้าพนักงานก็เดินมาบอกว่าห้ามถ่ายรูปเมนู ดังนั้นขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
                วันนี้ผมไปกับแฟนผม 2 คนอาหารที่สั่งจึงมีไม่มากมีแค่ 3 อย่าง เริ่มกันที่อย่างแรกก่อนเลย อุด้งเทมปุระ (ประมาณ 100 บาท) หน้าตาดูดีมากครับ รสชาติก็อร่อยตามหน้าตาเช่นกัน น้ำซุปกลมกล่อม กุ้งที่ให้มาก็ตัวใหญ่แถมให้ผักให้เส้นมาเยอะเต็มชามเลยครับ จานนี้ผ่าน ๆ
                สลัดปลาแซลมอน (ประมาณ 200 บาท) หน้าตาสวยงามมาอีกเช่นกันครับจานนี้ แต่รสชาติกับหน้าตาไม่ไปด้วยกันแล้วครับคราวนี้ น้ำสลัดเปรี้ยวมากกกกก เปรี้ยวยังกะน้ำส้ม แถมผักกับแซลมอนก็ไม่ค่อยสดซักเท่าไรอีกเช่นกัน จานนี้ไม่ผ่านครับ
                ซาบะย่าง (ประมาณ 150 บาทแน่นอนครับจานนี้ อาหารคู่บุญของแฟนผม น้ำจิ้มรสชาติใช้ได้ครับ หน้าตาก็ตรงตามเกณฑ์มาตรฐาน แต่พอเอาตะเกียบแคะเนื้อปลามาทานแล้ว ปรากฎว่าเนื้อปลารสชาติแปลก ๆ ครับเหมือนจะเสียหรือไม่เสียยังไงก็ไม่รู้ กลิ่นคาวแรงมากกกก แฟนผมถึงกับแทบจะไม่ทานเลยทีเดียว แต่ก็เสียดายก็ทานไปบ้าง ส่วนที่เหลือนั้นผมจัดการสวาปามหมดครับ เนื่องจากภูมิคุ้มกันต่อเชื้อโรคสูงอยู่แล้ว ฮ่า ๆ ๆ จานนี้ไม่ผ่านอย่างแรงครับ
               




                มื้อนี้ 3 อย่างประมาณ 500 บาทครับ อร่อยอย่างนึงอีก 2 อย่างอะไรก็ไม่รู้ -_-‘  ร้านนี้น่าจะมีหลายท่านเคยไปทานกันมาแล้ว ยังไงช่วยรีวิว, คอมเมนท์กันหน่อยนะครับ



--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...