BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, December 17, 2011

MoMo Paradise Buffet Shabu Shabu

MoMo Paradise Buffet Shabu Shabu Sukiyaki Japanese Restaurant โมโม่ บุฟเฟ่ต์ สุกี้ ชาบู @ CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา


Overall Score  8/10
Taste   4/5
Ambiance  4/5
Service  4.5/5
Value   4.5/5


Mo-Mo Paradise Shabu-Suki Buffet on BuMRes.com








                วันนี้เราจะไปรีวิวกันที่ Crystal Design Center (CDC) เลียบทางด่วนรามอินทรากันบ้างนะครับ ศูนย์การค้าขายของตกแต่งบ้านที่เพิ่งเปิดใหม่ ตอนแรกผมก็นึกว่าจะมีแต่ร้านขายของตกแต่งบ้านที่ไหนดีมีร้านอาหารน่าสนใจ ๆ อยู่หลายร้านเลย (กะว่าจะไปรีวิวให้หมด) ส่วนในวันนี้ผมไปที่ MoMo’s Paradise มาครับ ร้านบุฟเฟ่ต์ ชาบู/สุกี้ จากญี่ปุ่น ที่มีสาขาอยู่ที่ญี่ปุ่นหลายสาขาเหมือนกัน ตอนแรกมีสาขาอยู่ที่ CTW แต่พอดีห้างไฟไหม้ตอนนี้ในกทมก็น่าจะเหลืออยู่สาขาเดียว (ตะกี้ search ใน facebook เจอ page ของทางร้านด้วยแต่เป็นของประเทศมาเลเซีย -_-‘) วันที่ผมไปเป็นวันเสาร์เย็นก็เลยต้องโทรจองกันก่อนไป พอไปถึง โอ้โหครับคนทะลักร้านเลยครับอะไรจะขายดีขนาดนั้น โชคดีที่โทรมาจองก่อน แต่ทางร้านบริหารจัดการดีครับ ขนาดลูกค้าเยอะขนาดนี้ สั่งอะไรพนักงานแปบ ๆ ก็ได้แล้วครับแถมน้องพนักงานคอยดูแลเป็นอย่างดีอีกต่างหาก บริการดีได้มาตรฐานญี่ปุ่นมากครับร้านนี้







                วันนี้รูปที่ถ่ายมามันจะออกเหลือง ๆ (ไม่) หน่อยนะครับ ผมใช้ Canon S90 เจอแสงสีเหลืองงี้ไม่รู้ทำไงปรับยังไงก็ไม่ได้ซะทีใครรู้วิธีช่วยบอกหน่อยนะครับ (รูปร้าน Ho’s Kitchen ก็เป็นถ้าท่านสังเกต) อาหารของร้านนี้ก็มีให้เลือก 2 แบบครับว่าจะทาน สุกี้ (น้ำน้อย) หรือชาบู (น้ำเยอะ) ผมไปตอนหน้าฝนน้ำเยอะก็ตอนกินอะไรที่มันน้ำเยอะ ๆ เช่นกันเลยเลือกแบบชาบูไป แต่เห็นพนักงานบอกว่าเลือกหม้อแบบครึ่ง ๆ ก็ได้ แต่ก็นะไม่เป็นไรดูลำบากไป อาหารและเครื่องดื่มของทางร้านนี้ส่วนใหญ่จะรวมอยู่ในบุฟเฟต์ราคา 399 อยู่แล้วจะมีที่ต้องจ่ายเงินเพิ่มบ้างถ้าสั่ง เช่น ไก่กระบอง (39 บาท /กระบอง) แล้วก็พวกของหวานครับ สามารถดูรายการที่ต้องสั่งเพิ่มใน section menu ได้เลย ผักกับน้ำดื่มของทางร้านนี้ต้องเดินไปตัก/เติมเอง ผักมีให้เลือกเยอะมากกกก เยอะจริง ๆ ผมชอบมากเลย ส่วนน้ำก็มีน้ำอัดลมกับพวกชา/กาแฟครับ ส่วนไฮไลท์ของอาหาร เนื้อหมูกับเนื้อวัว ไม่มีให้เลือกครับว่าจะเอาแบบโน้นแบบนี้มีแค่แบบเดียวคือ เนื้อหมู 1 อย่าง เนื้อวัว 1 อย่าง แต่ก็อย่างว่าครับเนื้อชาบู/สุกี้ แล่บางจ๋อยขนาดนี้จะเนื้อส่วนไหนมันก็ไม่ต่างกันหรอก (เคยอ่านเจอมาว่าเนื้อเอามาทำชาบู/สุกี้จะเอาเนื้อน่อง, เนื้อส่วนที่เหลือ ๆ ที่ไม่ค่อยอร่อยมาทำเพราะพอแล่บาง ๆ แล้วมาทำเป็นชาบู/สุกี้จะทำให้ได้รสชาติดี) ผมก็ไม่รู้หรอกว่าทางร้านใช้เนื้อส่วนไหนดีหรือไม่ดีแค่มันอร่อย สุโค่ยก็พอแล้วครับ ซึ่งเนื้อของทางร้านมันสุโค่ยจริง ๆ ครับวันนั้นผมกดเนื้อไป 5-6 ถาดคนเดียว อิ่มสะใจมาก






                ค่าเสียหายก็ตามที่แจ้งไว้ข้างบนนะครับ หัวละ 399 ถือว่าเป็นชาบู/สุกี้ ที่คุ้มมาก ๆ ครับเพราะทั้งผักและเนื้อที่มีอยู่ในเมนูนี่ไม่ใช่ของคุณภาพต่ำเลย (ตอนแรกผมไปผมแอบคิดว่าคงเป็นของห่วย ๆ เพราะราคามันแค่นี้เอง) ใครที่คิดถึงร้านนี้ที่ CTW และไม่ทราบว่ามีสาขาอยู่ที่ CDC ก็ไปกันได้นะครับ ผมคนนึงล่ะที่ว่าง ๆ จะไปอีกแน่นอน ทานมันส์ดีชะมัด - MoMo Paradise สุกี้ บุฟเฟ่ต์





--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...