BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, December 20, 2011

บ้านไร่กาแฟ เอกมัย - ร้านอาหารไทย ร้านกาแฟ

บ้านไร่กาแฟ ร้านกาแฟ ร้านอาหารไทย เอกมัย Baan Rai Cafe - Coffee Shop & Thai Restaurant - Ekamai




Overall Score  6/10
Taste   3/5
Ambiance  3/5
Service  4/5
Value   3/5


บ้านไร่กาแฟ ร้านอาหารไทย ร้านกาแฟ on BuMRes.com








ร้านบ้านไร่กาแฟ ที่ผมรู้จักนั้นเป็นร้านกาแฟแบบเต็มตัวมีขายสิ่งที่นอกเหนือจากกาแฟคืออาหาร(แช่เข็ง)จานเดียวและขนมเล็ก ๆ น้อย ๆ แค่นั้น ผมรู้จักร้านนี้ดีเพราะแต่ก่อนร้านนี้จะเป็นจุดนัดพบของผมกับแฟนก่อนที่จะไปฝึกงานที่โรงงานเภสัชกรรมทหารกันต่อ ร้านนี้แต่ก่อนเปิด 24 ชั่วโมง ตอนนี้ก็ยังเปิด 24 ชั่วโมง จะต่างกันไปก็คงเป็นที่เดี๋ยวนี้ร้านนี้ไม่ใช่ร้านกาแฟแล้วแต่เป็นร้านอาหารแบบเต็มรูปแบบ มีวงดนตรี อาหารไทยแบบจัดหนัก และมีโซนขายกาแฟโซนเดิมอยู่ในร้านแค่นั้น
                ผมคงไม่สามารถรีวิวเรื่องรสชาติอาหารได้อย่างเต็มปากนักเพราะว่าสั่งไปแค่ 2 อย่างเท่านั้น (จริง ๆ กะไปนั่งคุยงานกับเพื่อน) คือผัดซีอิ๊ว กับหอยจ้อครับ ซึ่งทั้ง 2 อย่างนี้ที่ประทับใจคงเป็นเรื่องปริมาณครับ ให้มาเยอะดี แต่เรื่องรสชาติจัดได้ว่าธรรมดามาก ๆๆๆ ส่วนเรื่องบรรยากาศนั้นร้านนี้ดูเหมือนจะเน้น outdoor ครับ ซึ่งร้านตั้งอยู่กลางเมืองขนาดนี้ ไม่มีลมไม่มีอะไรเลย มันก็เลยร้อนน่ะสิครับ ไม่ค่อยเหมาะเท่าไร ส่วนเรื่องการบริการก็ถือว่าดีครับ พนักงานดูแลเป็นอย่างดี เติมเบียร์ให้อย่างไม่ขาดสาย
                หลังจากที่ดูเมนูอาหารที่ถ่ายรูปมาแล้ว ผมรู้สึกว่าที่ร้านบ้านไร่กาแฟ @ เอกมัย แห่งนี้จะมีอาหารชาววัง, อาหารเหนือขายด้วย เสียดายที่มาเห็นเมื่อช้าไป แต่อาหารอย่างอื่น ๆ ดู ๆ แล้วก็ไม่ได้มีอะไรมากครับเป็นอาหารไทยเหมือนร้านอาหารไทยทั่ว ๆ ไป ใครที่เคยไปกินที่ร้านนี้กันมาแล้วก็มาช่วยกันรีวิวหน่อยนะครับผม







--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...