BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, December 20, 2011

Hagi Japanese Restaurant Sofitel Centara Grand

Hagi Japanese Restaurant Sofitel Centara Grand Ladprao ฮากิ ร้านอาหารญี่ปุ่น บุฟเฟ่ต์ โซฟิเทล ลาดพร้าว



Overall Score 5/10
Taste   2.5/5
Ambiance  4/5
Service  3/5
Value   2.5/5


Hagi - Japanese Cuisine on BumRes.com










ห้องอาหาร Hagi เป็นห้องอาหารญี่ปุ่นประจำโรงแรม Sofitel Centara Grad @ ลาดพร้าวครับ โรงแรมนี้ผมเพิ่งมารู้ตอนที่หาข้อมูลเกี่ยวกับห้องอาหารของที่นี่ว่า ห้องอาหารของที่นี่เยอะมาก! มีครบเกือบทุกสัญชาติเลยทีเดียว จะขาดก็แต่ห้องอาหารฝรั่งเศสเท่านั้น นอกนั้นไม่ว่าจะ ไทย, จีน, ญี่ปุ่น, เวียดนาม, อิตาเลียน, โรแมนติค, จิบชา มีหมดเลยครับ พระเจ้าจอร์จมันเยอะมาก ส่วนที่ห้อง Hagi นี้วันเสาร์อาทิตย์ก็จะมีบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นราคาประมาณ 700 บาทไว้บริการด้วยครับ นอกเหนือไปจาก  a la carte ที่สั่งได้ทุกมื้ออยู่แล้ว







                การตกแต่งร้านของที่ Hagi @ Centara Grand นี่ก็สวยงามสมกับเป็นห้องอาหารของโรงแรมหรูครับ มีทั้งส่วนโต๊ะธรรมดากับห้องส่วนตัว (ที่น่าจะเสียตังค์ค่าห้องเพิ่ม) และพนักงานก็ใส่ชุดยูคาตะกันหลายคนเพิ่มบรรยากาศความเป็นญี่ปุ่นยิ่งขึ้นไปอีก แต่การใส่ชุดยูคาตะก็ไม่ได้ทำให้การบริการนั้นดีเหมือนที่ญี่ปุ่นแต่อย่างใด ผมว่าการบริการของที่นี่ต้องปรับปรุงเล็กน้อยครับ ส่วนเรื่องอาหาร ตอนแรกว่าจะกินแบบบุฟเฟ่ต์ครับ (เห็นรายการอาหารบุฟเฟ่ต์เยอะดี) แต่คิดไปคิดมาไม่เอาดีกว่า กินเยอะไปก็อ้วนเปล่า ๆ ก็เลยสั่งแบบ  a la carte กันครับ (รายการอาหารแบบ a la carte ดูได้ที่ tab menu เช่นเคยนะครับผม





                อาหารของผมเป็นชุดเบนโตะครับ ซึ่งในชุดก็จะมีปลาดิบ(ปลาไทย) มาให้ เป็น appetizer ซึ่งแบบแค่เห็นหน้าตาของเนื้อปลาผมก็รู้แล้วว่ามันจะไม่ได้ดีอะไรมากและพอกินเข้าไปก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ ครับ คุณภาพปลาดิบนี่ร้านตามห้างที่มีหลาย ๆ สาขายังทำได้ดีกว่าซะอีกครับ ส่วนตัวอาหารกล่อง ก็ไม่มีอะไรอร่อยเลยสักอย่างครับ มีโซบะที่ทำได้ดีกว่าร้านอีกสักเล็กน้อยครับ ส่วนชุดปลาซาบะของแม่ผม ปลาซาบะทำมาได้ดีครับ ย่างมาได้ดีมาก สุกทั่วถึง ทาเกลือมากำลังดี รสชาติกลมกล่อมดีแท้ จานนี้ผ่านครับ (แต่ปลาดิบ appetizer ก็ fail เหมือนกัน เพราะว่ามันเหมือนกัน) ส่วนสลัดปลาดิบที่สั่งมากินเล่น ๆ ก็ค่อนข้าง fail อีกเช่นกันครับ คือแบบพวกเนื้อสัตว์ทะเลที่วางแปะ ๆ มามันไม่ใช่ของดีอ่ะครับ และก็ผักก็แบบทำมาเป็นชิ้นใหญ่ ๆ ยังไงไม่รู้กินค่อนข้างลำบากครับ จานนี้ fail อีกจาน






                สำหรับมื้อเล็ก ๆ ของผมที่ร้าน Hagi @ Sofitel Centara Grand นี่ผมว่า Fail นะครับเนื่องจากนี่ขนาดสั่งแบบ a la carte แล้วคุณภาพยังได้แค่นี้ไม่รู้ว่าสั่งแบบ buffet นี่มันจะเป็นยังไง (มีเพื่อนผมคนนึงเตือนว่าอย่าไปกิน buffet) หรือใครที่เคยมาร้านนี้แล้วมีความเห็นยังไงก็รีวิวบอกกันหน่อยนะครับ แต่สำหรับผม คงไม่มีครั้งที่ 2 ล่ะครับ!


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...