BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, December 17, 2011

King's Palace Chinese Restaurant - K-Village

King Palace ร้านอาหารจีน K-Village คิงพาเลซ Chinese Restaurant K-Village



Overall Score  6/10
Taste   3/5
Ambiance  4/5
Service  4/5
Value   3/5


King's Palace Congee and Noodle Shop on BUMRes.com







บรรยากาศและการตกแต่งร้าน
                K-village นี่เป็นห้างที่มีร้านอาหารที่ไม่เคยเปิดที่ห้างอื่นหลายร้านมาก วันนี้เราจะไปยังร้าน King’s Palace Congee & Noodle Bar ซึ่ง(น่าจะ)เป็นอีกร้านที่ไม่ได้มีอยู่ที่ห้างไหน ร้านอยู่ตรงชั้น 2 ของซักโซนหนึ่งใน K-village คือผมไป K-village ยังไม่บ่อย ยังจำทางไม่ค่อยได้เลย แล้ว K นี่ยังมาจากอะไรพอจะมีใครทราบมั้ยครับ? ร้านตกแต่งหรูหรา โอ่โถ่ง ตอนที่ผมไปไม่มีลูกค้าเลยสักโต๊ะมีผมอยู่โต๊ะเดียว น้องพนักงานบอกว่าร้านเปิดมาได้ 3 เดือน





                ร้านนี้ก็ตามชื่อครับขายอาหารจีนเป็นหลัก โดยมี Congee (โจ๊ก) และ Noodles (ก๋วยเตี๋ยว) เป็นพระเอกหลัก โจ๊กของเขามีหน้าแปลก ๆ ที่ไม่น่าจะหาได้ในร้านไหนนั่นคือโจ๊ะหอยเป๋าฮื้อ ผมล่ะอยากล้องอยากลองแต่ว่านะ 880 บาท!! ก็รู้ว่าเป่าฮื้อมันแพงแต่ว่าพอคิดว่าต้องเสียเงินเกือบ 900 บาทเพื่อโจ๊ะชามนึงมันก็ทำใจไม่ลงครับ อาหารแทบทุกจานจะเป็น แบบอาหารจานเดียวทานคนเดียว ราคาก็สมเหตุสมผลกับความหรูหราของร้านครับ ผมไปกับแฟน 2 คนพอดีทางร้านมีขายแบบเป็นเซ็ทก็เลยสั่งกันคนละเซ็ท





                เซ็ท B – โจ๊กหมูใส่ไข่เยี่ยวม้า + ก๋วยเตี๋ยวหลอดไส้หมูแดง + น้ำเก๊กฮวย  (200 บาท) โจ๊กร้านนี้อร่อยมากกกครับ ชอบมากประทับใจสุด ๆ ส่วนก๋วยเตี๋ยวหลอดไส้หมูแดง รสชาติธรรมดา ๆ ครับแถมตอนยกมาเสิร์ฟไม่ร้อนอีกต่างหาก
                เซ็ท C บะหมี่เกี๋ยวกุ้งสด + คะน้าฮ่องกง + น้ำเก๊กฮวย (200 บาท) บะหมี่หน้าตาดูดีครับแต่รสชาติ ไม่ได้เรื่องเลยครับ น้ำซุปไม่อร่อย เส้นบะหมี่ก็แข็ง ๆ ไม่อร่อย ผมกับแฟนลงความเห็นเป็นเอกฉันท์ว่านี่มันก๋วยเตี๋ยวบ้าอะไรนิ ส่วนคะน้าฮ่องกงก็ธรรมดา ๆ อีกเช่นกันครับ
                ปอเปี๊ยะทอด (100 บาท) แบบว่าเป็นอีกอย่างอีกแล้วที่ไม่อร่อย ปอเปี๊ยะไม่ค่อยมีรสชาติ ไส้ข้างในก็ไม่ได้ใส่อะไรมา แถมแป้งก็ร่วน ๆ เฮ้อ เซ็งครับ





ค่าเสียหายและปิดท้าย
                สรุปร้านนี้น่าจะมีดีแค่โจ๊ก (ทำให้ผมอยากมาลองโจ๊ะเป๋าฮื้อเลยคราวหลัง) ส่วนค่าเสียหายในวันนั้นก็ 570 บาทครับอาหารไม่มี service charge และ vat อันนี้คือข้อดีอย่างนึงครับแต่ข้อที่ไม่ดีคือพอดีผมดื่มน้ำเก๊กฮวยที่แถมมาหมดก็เลยสั่งเพิ่ม น้องพนักงานก็อุตส่าห์เตือนแล้วว่าต้องเสียเงินนะผมก็ไม่คิดไรคงแก้วละ 30 บาทที่ไหนได้ตอนเช็คบิล 70 บาทครับ !! อึ้งครับกับราคาน้ำแต่ก็จ่าย ๆ ไป พอกลับมาบ้านมาดูราคาเครื่องดื่ม ถึงได้รู้ว่าเครื่องดื่มร้านนี้แอบแพงนะเนี่ย สรุปร้านนี้ แนะนำให้ไปลองทานโจ๊กของเขาดูครับ (ใครได้ลองโจ๊กเป๋าฮื้อช่วยมารีวิวหน่อยนะครับอยากรู้ว่าเป็นไง ^^) ส่วนอย่างอื่น(สำหรับผม) เลี่ยงได้ก็เลี่ยงดีกว่าครับ - King Palace ร้านอาหารจีน K-Village, Bangkok


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...