BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Wednesday, December 21, 2011

เอ๋ อร่อย พัทยา ร้านอาหารทะเล

เอ๋ อร่อย ร้านอาหารทะเล พัทยา Aey Aroi Seafood Restaurant Pattaya




Overall Score  8/10
Taste   4/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   4/5


เอ๋ อร่อย ร้านอาหารไทย ทะเล on BumRes.com








ร้าน เอ๋ อร่อย เป็นร้านอาหารทะเล ที่ตั้งตัวองอยู่ที่พัทยา ใกล้ ๆ กับร้านมุมอร่อย สาขานาเกลือ ร้านนี้ผมมีโอกาสได้มากินเนื่องจากเพื่อนผมที่มีภารกิจต้องมาพัทยาบ่อย ๆ แนะนำมาว่าเป็น The Must สำหรับอาหารทะเล ก็เชื่อ ๆ เค้าหน่อยก็เลยมากันครับ ร้านนี้เป็นร้านอาหารเล็ก ๆ รองรับแขกได้สัก 50 คนและก็ไม่มีที่จอดรถของทางร้านด้วยครับ ต้องจอดเองในซอยข้างร้าน  บรรยากาศในร้านก็เป็นร้านอาหารไทยบ้าน ๆ ไม่มีอะไรเป็นพิเศษครับ
                อาหารของทางร้าน เอ๋ อร่อย แน่นอนว่าเป็นอาหารทะเลเป็นหลัก อาหารของทางร้านนี้มีให้เลือกพอประมาณครับ รายการก็อยู่ใน tab menu แล้ว สนนราคาอาหารก็ไม่ค่อยแพงครับ แต่ก็ไม่ได้ถูก อยู่ในช่วงราคาที่ปกติสำหรับ พัทยา เมืองแห่งการท่องเที่ยวแห่งนี้









                มื้อนี้ไปกัน 6 คนครับก็เลยสั่งอาหารกันไปค่อนข้างเยอะสั่งไปทั้งหมด 11 อย่าง! โดยรวมแล้วอาหารของทางร้านเอ๋ อร่อยนี่ค่อนข้างอร่อยสมชื่อร้านนะครับ แต่ก็ไม่ได้มีอะไรอร่อยโดดเด่นเป็นพิเศษ และผมว่าเผลอ ๆ ร้านมุมอร่อย ที่อยู่ใกล้ ๆ กันจะอร่อยกว่าและบรรยากาศดีกว่าด้วย (แต่ก็แลกมาด้วยราคาที่แพงกว่า) อาหารที่ผมชอบเป็นพิเศษจากมื้อนี้  ก็คงเป็นหมึกยัดไส้ราดน้ำหมึกครับ จานนี้เกิดมาไม่เคยกินมาก่อน เห็นหน้าตาตอนแรกแล้วก็ไม่อยากกินครับ ดำทมิฬมาเลย แต่พอได้กินแล้วก็ประทับใจในความอร่อยและแปลกครับ แต่พอจะกินคำที่ 2 ก็ปรากฎว่าหมดเกลี้ยงไปซะแล้ว ฮือ ๆ  อีกอย่างที่ชอบก็เป็น กั้งทอดกระเทียมครับ จานนี้ทำมาได้กลมกล่อม เผ็ดกำลังดี และกั๊งก็สดขิ ๆ มาเลยครับ ส่วนอาหารจานอื่นก็ไม่มีอะไรเป็นพิเศษนะครับ ไม่ว่าจะเป็น หมึกไข่เค็ม, หอยจ้อ, ยำถั่วพลู และอื่น ๆ ครับ







                สรุปมื้อนี้ค่าเสียหาย 3,000 บาทครับ คนละ 500 บาท แต่ก็แลกมากับอาหารทะเลจำนวน 12 อย่างซึ่งก็ถือว่าค่อนข้างโอเคนะครับ สำหรับร้าน เอ๋ อร่อย ก็เป็นร้านอาหารไทย-ทะเล ดี ๆ ร้านนึง แต่ถ้าถามว่าเป็น The Must จริง ๆ มั้ย ผมก็คงตอบว่าไม่ใช่ครับ เพราะถ้ารสชาติอร่อยประมาณนี้ มีหลาย ๆ ร้านในกรุงเทพที่ทำได้ดีกว่าครับ และหลาย ๆ ร้านในพัทยาก็ทำได้ดีกว่าด้วยเช่นกัน เห็นด้วยมั้ยครับ?












--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

1 comment:

  1. พาแฟนไปทานร้านเอ๋อร่อยอาทิตย์ก่อน สั่งเมนูแนะนำปลาเต๋าเต้ย อาหารรสชาติกินได้ แต่เจอราคาอาหารเข้าไปจานละพันกว่าบาท เพราะทางร้านคิดราคาปลาโลละพันหกร้อยบาท ทั้งที่ปลาในห้างยังขายแค่โลละร้อยกว่าบาท

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...