BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, December 17, 2011

UTAANDON Japanese Restaurant @ Isetan, Bangkok

UTAANDON Japanese Restaurant @ Isetan, Bangkok Udon อูทาอันด้ง ร้านอาหารญี่ปุ่น เซ็นทรัลเวิลด์ ปทุมวัน อูด้ง



Overall Score  7.5/10
Taste   3.5/5
Ambiance  3.5/5
Service  4/5
Value   4/5


Uta-Andon Japanese Restaurant on BumRes.com








ร้านชื่อแปลกนามว่า Utaandon แห่งนี้เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีอยู่ 2 สาขา สาขาแรกอยู่ที่ Emporium ส่วนสาขาที่ 2 อยู่ที่ Central World ครับ สาขาแรกผมรีวิวไปแล้ว วันนี้ก็เลยจะมารีวิวสาขา 2 ให้ทุกท่านชมกันครับ ตัวร้าน อูท่าอันด้ง นั้นตั้งอยู่ที่ชั้น 6 Isetan @ Central World ครับ โซนร้านอาหารญี่ปุ่น 6 ร้าน ที่ในที่สุดผมก็กินครบ 6 ร้านซะที (รวมรีวิวครั้งนี้)






บรรยากาศของทางร้าน Utaandon แห่งนี้ก็ไม่มีอะไรโดดเด่นครับ ที่โดดเด่นหน่อยก็คงจะเป็นการแบ่งโต๊ะ จัดโต๊ะที่ค่อนข้างจะเป็นสัดเป็นส่วน มีฉากกั้นพอเป็นพิธี ทำให้ลูกค้าค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวครับ (รูปร้านผมไม่ได้ถ่ายมาเลย ลืม -*-)  ส่วนการบริการนั้น จัดได้ว่าดีครับ สมกับเป็นร้านอาหารญี่ปุ่น แบบญี่ปุ่นจริง ๆ พนักงานยิ้มแย้ม พูดจาดี คอยดูลูกค้า เหมือนกับร้านอาหารที่ญี่ปุ่นจริง ๆ เลยครับ






อาหารของทางร้านนั้นจะเป็นประเภท อาหารจานเดียวซะมากกว่าครับ แต่เป็นจานเดียวแบบมาเป็นเซ็ทครับ มีพวกอุด้ง, โซบะ , ข้าวหน้าต่าง ๆ , ปลาดิบเล็กน้อย , ชาบูก็มี เอ๊ะ เขียนไปเขียนมา นี่มันมีแทบจะครบทุกหมวดหมู่ของอาหารญี่ปุ่นแล้วนี่ครับเนี่ย เหอ เหอ รายละเอียดเมนูก็ดูได้ที่ tab menu เช่นเคยเลยครับผม ราคาอาหารของร้านนี้ก็จัดได้ว่าอยู่ในราคามาตรฐานนะครับ 200 - 300 บาทโดยประมาณ




อาหารจานหลักในมื้อนี้ของผมเป็นอุด้งรวมมิตรครับ เนื่องจากว่าร้านนี้มีชื่อเรื่องอุด้ง แต่คราวที่แล้วผมไปกินสาขา Emporium แล้วผมไม่ได้สั่ง มาคราวนี้ก็เลยขอสั่งซักหน่อย (ผมได้ยินมาว่าเจ้าของร้าน ร้านนี้ภูมิใจในอุด้งตัวเองมาก แต่คนไม่ค่อยสั่งกัน ก็เลยงอน ไปเปิดร้านที่ขายแต่เฉพาะ Udon เท่านั้นตรงแถว ๆ พร้อมพงษ์ครับ (ผมจำชื่อไม่ได้)) ซึ่งก็ไม่ผิดหวังจริง ๆ ครับ อุด้งเส้นหนึบ ๆ อร่อยเด้งมากครับ กินกับน้ำซุปร้อน ๆ และเครื่องเคียงต่าง ๆ ที่ให้มาเข้ากันสุด ๆ บอกตรง ๆ ว่าผมไม่ได้ (หรือไม่เคย) กินอุด้งอร่อย ๆ งี้ในไทยมานานแล้วล่ะครับ






จานอื่น ๆ นั้นเป็นจานของคนอื่น ผมได้แต่แอบชิมเล็ก ๆ น้อย ๆ พอให้ได้รู้รสชาติเฉย ๆ ไม่ว่าจะข้าวหน้าเนื้อ, ข้าวหน้าหมูชุบแป้งทอดชุบไข่ หรือ โซบะร้อนกับเทมปุระ ทุกจาน จัดได้ว่าอร่อยผ่านมาตรฐานหมดครับ (แต่ก็ยังไม่มีอันไหนอร่อยเท่าอุด้งผม) ส่วนอีกจานที่เป็นของผมเองคือซูชิรวม 5 ชิ้นครับ ประกอบด้วย หน้าปลาไหล , ฮามาจิ(ส่วนท้อง) , ปลาหมึก, ทูน่าและแซลมอน รสชาติของ 5 คำนี้ก็อร่อยกำลังดีอีกเช่นกันครับ (แต่ประหลาดใจว่าจะให้วาซาบิมาทำไมเยอะแยะ) ปลาสดกำลังดี ข้าวก็ปั้นมาดี ไม่แตกร่วน อืม ...






สรุปร้าน Utaandon @ Isetan - Central World แห่งนี้ผมขอนิยามให้เป็นร้านเจ้าพ่ออุด้งประจำกรุงเทพเลยละกันครับ ใครที่กำลังมองหาอุด้งอร่อย ๆ ในแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ ๆ มาลองร้านนี้ไม่น่าจะผิดหวังครับ อ้อ อาหารอื่น ๆ ของเค้าก็ถือว่าอร่อยใช้ได้นะครับ ไม่ใช่มีแต่อุด้ง

--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...