BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Wednesday, December 21, 2011

EST.33 The Nine Pub and Restaurant - Bangkok

EST.33 Brew House - The Nine Rama IX Rd., Bangkok เบียร์สด ดนตรีนสด เดอะไนน์ พระราม 9 ร้านเหล้า



Overall Score  8/10
Taste   4/5
Ambiance  4/5
Service  2.5/5
Value   3/5


EST.33 by Singha Pub and Restaurant on BumRes.com










ร้าน EST.33 by Singha เป็นร้านสไตล์ pub & restaurant อันโด่งดังประจำห้าง CDC เนื่องจากที่สาขาต้นตำรับขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ก็เลยมีการขยับขยายมายังสาขาที่ 2 ที่ The Nine – พระราม 9 ซึ่งกระผมกำลังจะรีวิวให้ฟังกันนี่แหละครับ ร้านตรงสาขา The Nine นี้ผมว่าร้านใหญ่กว่าที่ CDC นะครับ ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่าแต่ก็รู้สึกแบบนั้นจริง ๆ และถึงแม้ว่าร้านจะใหญ่อะไรยังไง คนก็ยังเต็มทะลักเดือดเหมือนเดิมครับ โชคดีที่ผมไปดึกหน่อยก็เลยมีโต๊ะโดยไม่ต้องจอง บรรยากาศของร้าน EST.33 ที่ The Nine นี่ก็เหมือนที่ CDC เลยครับ มีถังหมักเบียร์ถังใหญ่กลางร้าน มีส่วน outdoor , indoor แล้วก็ร้านตกแต่งสไตล์ retro ๆ หน่อยครับ (รูปบรรยากาศร้านไม่ค่อยได้ถ่ายมาครับ เนื่องจากคนเต็มร้านเลย เดินเอากล้องไปยืนถ่ายมันก็คงไม่ค่อยดีนัก







                อาหารของร้าน EST.33 ที่ The Nine นี่ผมไม่แน่ใจว่าแตกต่างจากที่ CDC รึเปล่า เพราะส่วนตัวแล้วก็ไม่ได้ไปที่ CDC มาหลายเดือนแล้วล่ะครับ อาจจะมีการเปลี่ยนเมนูกันได้ รู้สึกว่าเมนูเยอะขึ้นครับ สำหรับที่สาขานี้ และก็จะเป้นอาหารสไตล์อเมริกัน ๆ ซะส่วนใหญ่ครับ มีพาสต้าให้เลือกกินด้วยบ้างเล็กน้อย รายละเอียดเมนูโดยละเอียดก็ดูได้ที่ tab menu เลยครับผม ผมพิมพ์ไว้ครบถ้วนสมบูรณ์แบบล่ะครับ
                วันที่ผมไปพอดีผมกินข้าวไปแล้วก็เลยไม่ได้สั่งอาหารสักเท่าไรแต่เพื่อนผมอีก 3 คนที่ไปยังไม่ได้กินก็เลยมีอาหารอยู่ในมื้อบ้าง ผมแอบ ๆ กินอาหารของเพื่อนผมบ้าง โดยรวมแล้วก็อร่อยดีนะครับ มีไอ้เจ้ามันฝรั่งอบชีส ที่ผมสั่งไปตอนแรกนี่แหละที่ไม่อร่อยและแพงมาก (240 บาท) ส่วนอย่างอื่นของเพื่อน ๆ ผมไม่ว่าจะเป็นพาสต้าหรือสเต็ก รสชาติใช้ได้หมดครับ แน่นอนว่าจุดเด่นของร้าน EST.33 คือเบียร์หมักเอง ซึ่งรสชาติของสาขานี้ก็ไม่แตกต่างจากสาขาที่ CDC ครับ ยังคงอร่อย ละมุนละไม เช่นเคย โดยส่วนตัวแล้วผมชอบ Lager > Copper > Black ตามลำดับเลยครับ







                สำหรับคนที่บ้านอยู่แถวพระราม 9 (ผมด้วยล่ะคนนึง) ก็ถือว่าโชคดีนะครับที่ตอนนี้มีร้านเจ๋ง ๆ ไว้ให้ Hang Out แล้ว ตอนผมไปนี่สาว ๆ สวย ๆ เยอะเหมือนกันครับ ไม่รู้มารวมตัวกันจากไหนมากมาย อ้อ คืนวันเสาร์ที่ผมไปมีนักร้องมาร้องเพลงสดให้ฟังด้วยครับ เป็นคนเดียวกันกับที่ CDC ที่ผมเคยเจอ เป็นผู้ชายถือกีตาร์คนเดียว แต่สามารถทำได้ทุกอย่าง และร้องเพลงได้เจ๋งมาก ๆ กับการจะไป Hang Out ที่ร้านอาหารสักร้าน ดูเหมือนร้าน EST.33 by SIngha @ The Nine แห่งนี้จะตอบโจทย์ได้หมดนะครับ ไม่ว่าจะ อาหารอร่อย (พอใช้) , สาว ๆ สวย ๆ เยอะ, นักร้องร้องเพลงเจ๋ง, เบียร์รสชาติเยี่ยม แล้วคุณจะรอที่จะไม่ไปอยู่อีกทำไมล่ะครับ?







--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...