BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, December 17, 2011

Sleepless Garden Pub & Restaurant พระราม 9 ซอย 41

Sleepless Garden พระราม 9 ซอย 41 ร้านเหล้า เบียร์สด ดนตรีสด อาหารไทย



Overall Score  8/10
Taste   4/5
Ambiance  4/5
Service  3/5
Value   3.5/5


Sleepless Garden - Pub & Restaurant on BumRes.com










                วันนี้เราจะไปกันที่ร้านนั่งชิลที่ซอยพระรามเก้า 49 กันครับ (ซอยเดียวกับยอดลาบเป็ดอุดร) ร้านนี้คือร้าน Sleepless Garden สวนที่ไม่มีวันหลับใหล ในร้านจะแบ่งเป็น 2 โซนคือโซนในบ้านกับนอกบ้านทั้งในบ้านและนอกบ้านจะมีพื้นที่ปูด้วยหญ้าเทียมอยู่ นี่จึงน่าจะเป็นเหตุผลที่ร้านนี้ตั้งชื่อแบบนี้ ผมไปที่ร้านนี้ตอนเทศกาลบอลโลก คนคับคั่งมากครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคืนที่ผมไปเป็นคู่อังกฤษเยอรมัน คนเลยยิ่งล้นหลามมากครับ (อังกฤษแพ้ T_T)  ในร้านจะมีวงดนตรีสดมาเล่นด้วย เพลงเพราะดีครับ เพลงจะเล่นแนวชิล ๆ acoustic และระหว่าที่ไม่มีวงดนตรีสดเล่นก็จะเปิดเพลงชิล ๆ กำลังดีอีกเช่นกัน เหมาะแก่การมานั่งคุยกับเพื่อนไปฟังเพลงไปมากครับร้านนี้






                อาหารส่วนใหญ่เป็นพวกกับแกล้มและมีให้เลือกไม่มากนัก แต่ร้านนี้เขาเด่นเรื่องเบียร์ครับมีเบียร์สด 3 ยี่ห้อแบบร้าน HOBS ทองหล่อเลยคือ Hoegarden , Stella, Leffe (ไม่แน่ใจสะกดถูกมั้ยนะครับ) เบียร์ 3 ยี่ห้อนี้ของทางร้านจะราคา 230 บาทแต่ไม่มี service + vat เลยถูกกว่าร้าน HOBS แก้วละ 30 บาทได้แถมตอนผมไปมีโปรโมชั่นบอลโลกซื้อ 4 แถม 1 หรือ 3 แถม 1 นี่แหละครับยิ่งคุ้มเข้าไปใหญ่
                Update หลังจากไม่ได้ไปนานเมื่อประมาณต้นเดือนพ.ย. ไปมาใหม่กับเพื่อน ๆ ครับ อาหารคาวมีให้เลือกเยอะขึ้นส่วนอาหารกับแกล้มก็ยังคงมีอยู่ รสชาติและหน้าตาเป็นยังไงเชิญดูได้ที่รูปเลยนะครับผม







                วันนั้นจำไม่ได้ครับว่าค่าเสียหายเท่าไร เพราะว่ากรึ่มมมมมครับผม -_-‘ เอาเป็นว่าร้านนี้เด็ดมากครับ เบียร์อร่อย เพลงเพราะ ที่นั่งแหล่ม (ที่นั่งด้านในจะเป็นห้องปูหญ้าเทียมและก็จะมีเบาะนั่ง/นอนพร้อมโต๊ะเตี้ย ๆ เลื้อยมันส์ดีครับ) ขอแนะนำร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านชิล-จิบเบียร์ที่เด็ดมาก (แต่ไปวันศุกร์วันเสาร์จองโต๊ะกันก่อนด้วยนะครับเพราะเต็มตลอด) - Sleepless Garden ร้านเหล้า พระราม 9












--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...