BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Wednesday, December 21, 2011

หนองคายป้าสุ ร้านอาหารอีสาน เวียดนาม เสนานิคม

หนองคายป้าสุ ร้านอาหารเวียดนาม อีสาน เสนานิคม เกษตรนวมินทร์


Overall Score  8/10
Taste   4/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   4.5/5


หนองคายป้าสุ ร้านอาหารเวียดนาม อีสาน on BuMRes.com








ร้านหนองคายป้าสุ เป็นร้านอาหารเวียดนาม ไทยอีสาน ที่ผมรู้สึกว่าจะมีหลายสาขานะครับ แต่สาขาที่ผมกำลังจะรีวิวนี้เป็นสาขาที่บริเวณซอยเสนานิคมครับ ร้านหนองคายป้าสุสาขานี้จริง ๆ แล้วเมื่อก่อนผมเคยกินมาหลายทีแล้วครับ (เพราะแฟนเก่าบ้านอยู่แถวนี้) จำได้ว่าตอนนั้นก็อร่อยดี แต่จำชื่อร้านไม่ได้หรอก เพราะไม่ค่อยได้สนใจร้านอาหารสักเท่าไร แต่เหมือนช่วงปีที่ผ่านมานั่งทำร้านอาหารมา ก็เลยได้รู้จักร้านนี้จากหลาย ๆ แหล่งก็เลยเพิ่งรู้ว่าเป็นร้านดังและมีหลายสาขาทีเดียว







                อาหารของทางร้านหนองคายป้าสุก็จะเป็นอาหารเวียดนามสัก 70% และอาหารอีสานสัก 30% ครับ สนนราคาก็อยู่ในราคาประหยัดคือประมาณ 100 บาทในแทบทุกอย่างครับ ผมไปกับเพื่อน 2 คนก็เลยสั่งกันไม่ค่อยเยอะเท่าไรครับสำหรับมื้อนี้สั่งไป 5 อย่างเท่านั้น โดยเป็นอาหารเวียดนามซะ 4 อย่างครับ มีหมูห่อใบชะพลู , เส้นหมี่หมูทอด, ซุปไข่ แล้วก็ขนมปากหม้อครับ ทั้ง 4 อย่างนี้ก็อร่อยดีนะครับ แต่แบบเมื่อ 2- 3อาทิตย์ก่อนเพิ่งกิน VT แหนมเนืองมาผมว่า VT เค้าอร่อยกว่านะอาหารเวียดนามเนี่ย ส่วนอีกอย่างนึงที่สั่งเป็นตำซั่วปูปลาร้าครับ ซึ่งจานนี้กลายเป็นจานที่ผมชอบมากที่สุดไปซะอย่างนั้นเพราะว่า มันเป็นอะไรที่ค่อนข้างแปลกครับคือทางร้านใส่เม็ดกระถิน, กุ้งฝอย ลงไปด้วย (ซึ่งผมไม่เคยกินตำซั่วแบบนี้มาก่อน) ซึ่งก็อร่อยดีครับ มากด้วยล่ะ แซ่บจี๊ดจ๊าดสะใจ






                สรุปมื้อเล็ก ๆ ที่ร้านหนองคายป้าสุนี่ก็เป็นอะไรที่ผ่านไปด้วยดีครับ อาหารของทางร้านจัดได้ว่าอร่อย แต่ยังไม่มาก อาหารเสิร์ฟเร็วดี จะมีดีหน่อยสำหรับร้านนี้ก็คงเป็นที่อาหารค่อนข้างถูกล่ะมั้งครับ (หรือไม่ถูกหว่า?) ใครมีร้านอาหารเวียดนามเจ๋ง ๆ เด็ด ๆ ก็มาแนะนำกันหน่อยนะครับ เพราะผมเองก็ไม่ค่อยรู้จักสักเท่าไรเล้ย 


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...