BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, December 17, 2011

Vita Bistro ร้านอาหารยุโรป - Town in Town ศรีวรา

Vita Bistro ร้านอาหารยุโรป สเต็ก อาหารไทย เบียร์สด ถนนศรีวรา ทาวน์ อิน ทาวน์ เลียบทางด่วนรามอินทรา European Cuisine & Steakhouse - Town in Town, Bangkok


Overall Score  8.5/10
Taste   4/5
Ambiance  4/5
Service  4/5
Value   4/5


Vita Bistro ร้านอาหารไทย อเมริกัน on BumRes.com










ร้าน Vita Bistro เป็นร้านใหม่ที่ renovate มาจากร้าน To-Sit เดิม ร้านตั้งอยู่บนถนนศรีวรา ปากทางเข้า Town in Town ครับ ทางพนักงานบอกกับผมว่าหมดสัญญาเฟรนไชส์กับทาง To-Sit ก็เลยทำเป็นร้านแบรนด์ตัวเองซะเลย โดยเปลี่ยนทีมพ่อครัว, ตกแต่งร้านใหม่ ซึ่งร้านเก่าผมก็ไม่เคยมาหรอกนะครับ แต่ร้านที่ทำใหม่เสร็จแล้วนี่ก็สวยงามดีครับ ร้านแบ่งเป็นหลาย ๆ ส่วน มีส่วนห้องแอร์ด้านใน , open air แบบนั่งโต๊ะด้านนอก และเก้าอี้แบบเม็ดโฟมบนพื้นหญ้าด้านนอก เรียกได้ว่าอยากจะนั่งแบบไหนก็มีครบหมดเลยล่ะครับ แต่เนื่องจากวันที่ผมไปอยู่ในฤดูน้ำท่วมใหญ่พอดี เลยทำให้ทั้งร้าน (ประมาณ 100 โต๊ะได้) มีโต๊ะผมแค่โต๊ะเดียวเท่านั้น -*-







                ร้าน Vita Bistro @ ศรีวรา Town in Town แห่งนี้ ขายอาหารยุโรปเป็นหลักครับ โดยมีอาหารไทยประเภทกับแกลล้ม แซม ๆ อยู่ในเมนูบ้าง แต่ก็นะ ร้านตกแต่งซะยุโรปขนาดนี้จะมาสั่งอาหารไทยก็ใช่ที่ครับ พวกผมก็เลยสั่งอาหารยุโรปกันหมดเลยทุกคน (รายละเอียดเมนูดูได้ที่ tab menu เช่นเคยครับ)
                อาหารเรียกน้ำย่อยจานแรกเป็นสลัดปลารมควัน 3 อย่างและโปะด้วยคาร์เวียร์ครับ เจ้าจานนี้บอกตรง ๆ ว่าผมยังไม่เคยกินครับ หน้าตาตอนแรกนี่สวยงามน่าเจี๊ยะสุด ๆ ส่วนรสชาติก็ยอดเยี่ยมครับ อาหารที่เหลืออีก 3 จานเป็น สเต็ก 3 ประเภท มี Pork Chop , Rib eye และ T-Bone ครับ ทั้ง 3 จานหลังจากที่แบ่งกันกินจานละคำสองคำแล้ว ทุกจานถือว่าอร่อย เยี่ยมกู๊ดหมดครับ






                สรุปมื้อเบา ๆ ของพวกผมที่ร้าน Vita Bistro @ ศรีวรา Town in Town นี่ก็ประทับใจดีครับ เมนูของทางร้าน ผมยังเห็นมีรายการที่น่าสนใจ ๆ อีกมากมาย คงต้องมีการกลับไปซ้ำแน่นอนครับ ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารยุโรป อร่อย ๆ ดี ๆ ในย่านเลียบทางด่วนแบบนี้ ลองแวะมาร้านนี้ดูได้ครับ เหมาะกับทั้งการมาโรแมนติค หรือมาสังสรรค์






--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...