BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Wednesday, December 21, 2011

ไฟกลมธนา ร้านอาหารไทย ทะเล วิภาวดีรังสิต


ไฟกลมธนา ร้านอาหารไทย สวนรถไฟ วิภาวดีรังสิต


Overall Score  7/10
Taste   4/5
Ambiance  2/5
Service  3/5
Value   4/5


ไฟกลมธนา ร้านอาหารไทย ทะเล on BuMRes.com










ร้านไฟกลมธนา ร้านชื่อแปลกที่น่าจะเป็นร้านดังร้านนึง ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ซอยวิภาวดี 11 ซอยติดกับปตท.สำนักงานใหญ่ครับ ร้านนี้เหมือนว่า สัก 6-7 ปีก่อนผมเกือบจะได้มากินแล้ว แฟนเก่าผมบอกว่าเป็นร้านโปรดของครอบครัวเค้า แต่พอดีตอนนั้นไปวันอาทิตย์ ร้านปิดก็เลยอดกินไปตามระเบียบครับ ไม่น่าเชื่อว่าต้องผ่านมาอีก 6-7 ปีกว่าผมจะได้มีโอกาสไปลองร้านนี้ ร้านไฟกลมธนา นี่ก็เป็นร้านอาหารไทยแบบบ้าน ๆ น่ะครับ ไม่มีแอร์ โต๊ะ จานชาม พนักงาน การบริการทุกอย่าง บ้าน ๆ หมด แล้วเค้ามีอะไรดี? ทำไมถึงดัง? ทำไมวันที่ผมไปคนถึงเต็มร้าน (เที่ยงวันจันทร์) อันนี้ก็คงเป็นที่อาหารอร่อยและราคาถูกล่ะมั้งครับ







                อาหารของร้านไฟกลมธนาจะเป็นอาหารไทย ทะเล ครับ สนนราคาก็ถือว่าค่อนข้างถูกครับ (ตามสภาพร้าน) ผมไปกับเพื่อน 2 คนแต่แบบว่าเห็นราคาถูกยั่วใจเหลือเกินก็เลยจัดหนักสั่งไปหลายอย่างมาก ๆ ครับ ส่วนรายการอาหารก็เช่นเคยเลยนะครับดูได้ที่ tab menu เลยครับ  อาหารที่สั่งวันนี้ โดยรวมก็อร่อยดีนะครับ แต่ก็ไม่ได้อร่อยแบบโดดเด่นอะไร ร้านไฟกลมธนานี่จะมีดีก็ตรงที่ให้เครื่องแบบไม่ค่อยงกครับ และปริมาณอาหารแต่ละจานก็ค่อนข้างเยอะด้วยเช่นกัน นี่อาจจะเป็นจุดเด่นจุดนึงที่ทำให้มีลูกค้าเข้ามาไม่ขาดสายล่ะครับ
                สรุป หลาย ๆ ท่านก็คงเคยมาร้านไฟกลมธนากันแล้ว แต่สำหรับใครที่ยังไม่เคยมา และมีแผนจะมาแถวนี้ เช่นมาสวนรถไฟ, มาปตท.สำนักงานใหญ่ ก็ลองเลยมาชิมลิ้มลองร้านนี้เค้าได้ครับ อ้อ แต่อย่ามาวันอาทิตย์กับมาช่วงบ่ายละกันนะครับ เพราะร้านเค้าปิดครับ!







--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...