BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Wednesday, December 21, 2011

Masala Art Indian Restaurant Bangkok

Masala Art Indian Restaurant, Thonglor Bangkok มาเซล่า อาร์ท ร้านอาหารอินเดีย ทองหล่อ 


Overall Score  6/10
Taste   2/5
Ambiance  4/5
Service  4/5
Value   3/5


Masala Art - Indian Restaurant on BuMRes.com








Masala Art - the art of blending spices - Finest Indian Cusine คือร้านที่ผมจะรีวิวในวันนี้ครับ ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ตึก The Eighth Thonglor ทองหล่อซอย 8 การเดินทางก็เข้ามาในซอยทองหล่อกลาง ๆ ซอยเดี๋ยวก็จะเจอตึกเองครับ ทางตึกมีที่จอดรถค่อนข้างเยอะไม่ต้องห่วง และก็สามารถปั๊มบัตรจอดรถได้ฟรีครับ ก่อนหน้านี้ผมไม่ค่อย (หรือจะเรียกว่าไม่เคยก็ได้ครับ) กินอาหารอินเดียมาก่อน ส่วนนึงก็เพราะว่าแม่ผมค่อนข้างจะ anti อาหารสัญชาตินี้ บอกว่าไม่อร่อย เหม็น อย่างโน้นอย่างนี้ เลยเวลาที่ชวนแม่ไปกินทีไรเลยไม่มีโอกาสได้กินสักทีเลยครับ แต่พอดีก่อนหน้านี้มีโอกาสไปกินร้าน Gaggen - Indian Progressive Cuisine ที่หลังสวนมาและพวกเราชอบกันมากครับ ก็เลยเปลี่ยนทัศนคติกับอาหารสัญชาตินี้ไปบ้าง ก็เลยลองมากินร้าน Masala Art @ Thonglor แห่งนี้กันดู เพราะรู้สึกว่าร้านนี้จะเป็นร้านดังครับ










อาหารของทางร้าน Masala Art นี่จะเป็นอาหารอินเดียแบบอินเดียจ๋ามาก ๆ ครับ ซึ่งผมก็ไม่ค่อยรู้จักหรอกครับว่าอะไรคืออะไร แต่คร่าว ๆ ก็คือจะเป็นพวกแป้งคล้าย ๆ โรตี กับแกงต่าง ๆ ใส่เครื่องเทศเยอะ ๆ น่ะครับ รายการอาหารนอกจากแบบ a la carte แล้วก็มีแบบ set ด้วย ซึ่งผมสั่งแบบ set lunch กันไปเพราะราคาถูกดีครับ ยังไงก็ดูที่ tab menu ประกอบนะครับสำหรับรายการอาหารโดยละเอียด








ผมกับแม่สั่ง Royale Set Lunch 299 บบาทกันไปครับ และก็เพิ่มอีก 50 บาทสำหรับ Lassi หรือน้ำปั่นสไตล์อินเดีย อาหารในเซ็ท ผมจำไม่ได้ว่าสั่งอะไรไปบ้าง (พอดีมาย้อนเขียนรีวิว) แต่ตัว Appetizer น่าจะเป็น Boneless BBQ Chicken Marinated with Yoghurt and spice กับ Puff pastry filled with green peas and potatoes ส่วน Main Course น่าจะเป็น .. อะไรก็ไม่รู้ครับ นี่ขนาดอ่านเมนูกับดูรูปประกอบแล้วยังงง ๆ เลยครับ เหอ เหอ





โดยรวมแล้วอาหารของร้าน Masala Art @ Thonglor แห่งนี้ผมกินไม่ค่อยลงครับ คือไม่มีอันไหนอร่อยเลยล่ะ มันจะรสปะแล่ม ๆ กลิ่นแรง ๆ ยังไงก็ไม่ทราบ มีแค่แกง 2 อันที่ผมพอกินได้ พอเอาไปเทลงบนแป้งนานส์ คือก็เคยมีเพื่อนผมที่ไปอินเดียเตือนผมแล้วว่าอาหารอินเดียแท้ ๆ นั้นอย่าไปกินเลย ไม่เห็นจะมีคนไทยคนไหนชอบ วันนี้ผมก็เพิ่งเข้าถึงสัจธรรมนี่แหละครับ เหอ เหอ




สรุป อาหารของทางร้าน Masala Art @ ทองหล่อ อาจจะเป็นอาหารอินเดียที่อร่อย (เพราะผมก็เห็นมีลูกค้าฝรั่งมากินกันอย่างหน้าชื่นตาบาน 2-3 โต๊ะ) แต่สำหรับผมและแม่แล้ว ชาตินี้คงต้องขอบายอาหารอินเดียจริง ๆ ล่ะครับ ยกเว้นว่าจะเป็นอินเดีย Fusion แบบ Gaggen แบบนั้นน่าจะพอไหวหน่อย ไม่ไหวจริง ๆ ครับ เฮ้อ






--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...