BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Wednesday, December 21, 2011

Honmono Sushi - Japanese Restaurant at Central Bangna

Honmono Sushi เซ็นทรัล บางนา ร้านอาหารญี่ปุ่น ปลาดิบ Japanese Restaurant, Bangkok




Overall Score  8/10
Taste   4.5/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   3/5


Honmono Sushi - Japanese Restaurant on BumRes.com









ร้าน Honmono Sushi นี่หลาย ๆ ท่านคงเคยรู้จักและได้ไปกินกันมานักต่อนักแล้ว เพราะตอนนี้ร้านนี้มีกระจายตัวอยู่ทั่วสารทิศในกรุงเทพกันเลยทีเดียว ล่าสุดสาขาที่เปิดใหม่และผมกำลังเขียนรีวิวนี้ก็เป็นสาขาที่ 4 ของพวกเขาแล้วล่ะครับ (3 สาขาก่อนหน้ามีทองหล่อ, เอกมัย และเซ็นทรัลชิดลม) วันที่ผมไปรีวิวนั้น ทางร้านเพิ่งจะเปิดมาได้ไม่กี่วันครับและมี promotion ลด 50% อยู่ (เพราะสิ่งนี้แหละ ไม่งั้นคงไม่ไปหรอกครับ เหอ เหอ)






                ร้าน Honmono Sushi นี้ของขึ้นชื่อของเค้าจะเป็นพวกปลาดิบครับ (ชื่อร้านแปลว่า ซูชิของแท้) รู้สึกว่าสาขาทองหล่อนั้นจะมีสัตว์ประหลาด (ปลาแปลก ๆ ) อยู่เยอะเลย แต่สาขาบางนาที่ผมไปมานี้นั้น ไม่มีสัตว์ประหลาดเลยครับ ซึ่งไม่รู้ว่าดีหรือไม่ดีสำหรับผม ดีตรงที่ไม่เปลืองตังค์มาก (สัตว์ประหลาดแพงหมดครับ) ไม่ดีตรงที่ไม่ได้ลองกิน T_T ส่วนพวกอาหารนอกเหนือจากปลาดิบนั้น ร้านนี้ผมไม่ค่อยได้ยินชื่อเสียงสักเท่าไร แต่ส่วนใหญ่ร้านที่ปลาดิบแพง ๆ ของอย่างอื่นก็มักจะอร่อยด้วยครับ (จากประสบการณ์) วันนี้จะเป็นยังไง ก็ลองอ่านกันต่อดูครับ อ้อ เมนูผมพิมพ์ไว้ครบถ้วนที่ tab menu แล้วนะครับ







                มื้อนี้ผมนัดกับเพื่อนไว้นานมากครับก็เลยลากกันไปได้ถึง 5 คน อาหารในมื้อนี้ก็เลยสั่งค่อนข้างเยอะครับ คงไม่สามารถบรรยายไปทีละอย่างได้ครับ ไม่งั้นมันคงจะเวิ่นเว้อ ยืดยาวเกินไป ดูคำบรรยายใต้รูปประกอบแต่ละอันเอาน่าจะ work กว่าครับสำหรับมื้อใหญ่ ๆ มื้อนี้ สิ่งที่ผมประทับใจสำหรับร้าน Honmono Sushi ในมื้อนี้ก็คงเป็น  พวกปลาดิบของเค้านี่แหละครับ โดยส่วนใหญ่จะอร่อยในระดับ 9-10 คะแนน แต่ที่เด่นกว่าร้านอื่นก็คงเป็นเนื้อปลาที่ให้มาชิ้นใหญ่และมีทำบั้งเป็นลวกลายสวยงาม (ร้านที่ใหญ่พอ ๆ กันเห็นจะมี Mugendai ) แล้วก็มีข้าวหน้าปลาไหลครับที่ ปลาไหลชิ้นใหญ่และหนามาก ๆ คือแบบพอลดราคาแล้วถูกกว่าฟูจิอีก คุ้มสุด ๆ  ส่วนปลาดิบที่โดดเด่นคงเป็นโอโทโร่ครับ ร้านนี้โอโทโร่ลายสวยและอร่อยมาก อืม ก็คงประมาณนี้แหละครับคร่าว ๆ สำหรับอาหาร







                ส่วนเรื่องการบริการนั้น อาหารค่อนข้างช้าครับ เข้าใจว่าเป็นเพราะทางร้านเพิ่งเปิดใหม่และลูกค้าแน่นขนัดร้านมาก ๆ และก็บริการตก ๆ หล่น ๆ ตามประสาลูกค้าเยอะ ก็หวังว่าพอหมดโปรโมชั่นแล้วร้านจะเข้าสู่ภาวะปกตินะครับ สำหรับมื้อนี้ที่ Honmono ก็โดนไปค่อนข้างหนักอยู่ครับประมาณ 8000 บาทหลังลด 50% แล้ว ยังดีที่ร้านนี้จะคิด service charge + vat หลังลดราคาแล้ว (ไม่เหมือนบางร้านคิดไปก่อนแล้วมาเขียนว่าลดเฉพาะค่าอาหาร) ใครที่กำลังมองหาปลาดิบคำโต ๆ คุณภาพเน้น ๆ ราคาพอรับได้ ก็ไปลองร้าน Honmono Sushi ร้านนี้กันได้ครับ ผมว่าอีกหน่อยเผลอ ๆ จะมีสาขาของร้านเหมือน Fuji เอานะเนี่ยร้านนี้ ขายดีเหลือเกิ๊น










--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...