BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 22, 2011

Boqueria Mediterranean Restaurant Bangkok

Boqueria Mediterranean Restaurant All Season Places, Wireless Rd., Bangkok บุฟเฟ่ต์



Overall Score  6/10
Taste   3/5
Ambiance  4/5
Service  3.5/5
Value   4/5


Boqueria Mediterranean Buffet on BumRes.com








ร้าน Boqueria เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารในเครือของ Pomodoro Groups ที่มีร้านอาหารอิตาเลียน และไม่เลี่ยน อยู่ร่วมสิบร้านกระจายตัวอยู่ในกรุงเทพครับ สำหรับมื้อที่ผมจะรีวิวนี้เป็น Mediterranean Buffet ของทางร้านเค้าครับ ผมก็ไม่รู้ว่ามีมานานแล้วรึยัง แต่ก็น่าจะมีต่อไปเรื่อย ๆ นะครับพอว่าวันที่ผมไปนั้นคนค่อนข้างจะเต็มร้านกันเลยทีเดียวล่ะ ถ้าไม่นับเรื่อง Buffet อาหารของทางร้าน Boqueria เค้านิยามตัวเองเอาไว้ว่าเป็น Italian and European Cuisine ครับรายละเอียดเมนูแบบ a la carte นั้นผมพิมพ์ไว้ใน tab menu แล้วเช่นเคยครับ







                บรรยากาศร้านนั้นถือว่าตกแต่งร้านได้ดีครับ สวยงาม และ elegance ส่วนพนักงานนั้นก็บริการดีครับ เก็บจาน, เติมน้ำ ยิ้มแย้มแจ่มใส ทั้ง 2 อย่างนีผ่านเกณฑ์ครับ เข้าเรื่องอาหารครับ line อาหารของร้าน Boqueria นั้นมีไม่ค่อยเยอะครับ คือผมก็ไม่ค่อยคุ้นกับไลน์อาหารตามร้านที่ไม่ใช่ในโรงแรมอ่ะครับ แต่แบบถ้าเทียบกับในโรงแรมแล้วถือว่าน้อยกว่าพอสมควรเลยครับ แต่ก็อย่างว่าครับ ราคาของร้านนี้ก็ถูก เทียบกับโรงแรมไม่ได้ด้วยเช่นกัน รายละเอียดไลน์อาหารดูในรูปได้เลยครับ
                อาหารโดยรวมแล้วก็ตามระดับความอร่อยของบุฟเฟ่ต์น่ะครับ โดยรวมแล้วรสชาติเฉย ๆ แทบทุกอย่างครับ มีที่แย่ ๆ หน่อยก็เป็น ซุปครับที่ไม่อร่อยเลย ส่วนที่อร่อยก็มี เนื้อปลา spicy บนหอยเชลล์ครับ (อันนี้ผมกับเพื่อนเห็นตรงกัน เลยจัดไปคนละร่วม 10 ชิ้นได้ครับ) ส่วนพาสต้าและเมนคอร์นที่ต้องจ่ายเงินเพิ่มแล้วถึงจะได้นั้นของเพื่อนผมสั่ง Angel hair with parma ham ไปรสชาติเฉย ๆ ครับส่วนผมส่ง Red snapper fillet with butter lemon Italian parsley ไปอันนี้ก็รสชาติเฉย ๆ อีกเช่นกันครับ -_-










                สรุปสำหรับ Mediterranean Buffet ร้าน Boqueria นั้นก็เป็นอะไรที่คุ้มค่าในด้านความหลากหลายของอาหาร ดีครับ แต่เรื่องรสชาตินั้น อย่าไปคาดหวังอะไรมากนัก ใครที่สนใจอยากกินบุฟเฟ่ต์ราคาประหยัดในบริเวณกลางเมืองแบบนี้ ก็มาลองกันดูได้ครับ เพราะละแวกนี้นั้นมีแต่บุฟเฟ่ต์โรงแรมแพง ๆ ทั้งนั้นเลย











--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...