BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, December 20, 2011

She Bar - Pub & Restaurant Thonglor

She Bar - Pub & Restaurant Thonglor, Bangkok Draft Beer, Paulaner ร้านเหล้า เบีรย์สด ทองหล่อ ดนตรีสด



Overall Score  7/10
Taste   4/5
Ambiance  4/5
Service  4/5
Value   2.5/5


She Bar Pub and Restaurant Thonglor on BUMRes.com








ร้าน She Bar เป็นหนึ่งในร้าน hang out กลางซอยทองหล่อ ที่ตอนนี้มีแทบจะครบทุกรูปแบบกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นร้านเบียร์สด เบียร์น้ำเข้า แบบร้าน She Bar และร้าน HOBS ที่อยู่ติดกันอันโด่งดัง หรือร้าน Wine Republic ที่อยู่เลยไปหน่อยที่มีไวน์บุฟเฟ่ต์ในราคา 999 บาท ขยับมานิดก็มีร้าน Fairy อะไรสักอย่าง ใกล้ ๆ กันก็มีร้าน Izakaya สไตล์ญี่ปุ่น Oyashimbo และอีกมากมายถ้าจะเอากันจริง ๆ เรียกได้ว่า คุณสามารถ Hang out (อ่านว่าเมา) ได้ในทุกรูปแบบที่คุณอยากเลย สำหรับร้าน She Bar ก็ค่อนข้างจะเป็นร้านเก่าแก่ (ตามความคิดผม) เปิดมาเคียงบ่าเคียงไหล่กับร้าน HOBS และชื่อร้านดันไปละม้ายคล้ายกับผับในจิตนาการแห่งนึงใน Series The L Word อีกด้วย ร้านนี้จะมีอาหารไทย ๆ พร้อมกับแกล้มแบบไทย ๆ และฝรั่งจำหน่าย เคียงคู่กับเบียร์สด Erdinger , Weihensteffan และอื่น ๆ คลอเคล้าไปกับดนตรีสดสไตล์ acoustic อันไพเพราะ (จริง ๆ ครับ วันผมไปเจอนักร้องผู้ชาย 2 คนเสียงดีมาก)





                การรีวิวของผมในมื้อนี้คงรีวิวถึงอาหารไม่ได้เพราะสั่งมาแค่เฟรนฟรายที่เป็นเหมือนเฟร้นฟรายด์สำเร็จรูปแช่แข็งเอามาทอดและเสิร์ฟ (รสชาติก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรครับ) ส่วนเครื่องดื่มนั้น เนื่องจากเป็นช่วงน้ำท่วม หลาย ๆ ยี่ห้อที่จะกินก็ไม่มีของ แต่แน่นอนครับว่าเบียร์สดที่มีของซึ่งก็คือ Paulaner กับ Erdinger นั้น รสชาติอร่อยนุ่มสมกับแก้วละ 200 กว่าบาทครับ ส่วนเครื่องดื่มอีก 2 อย่างที่สั่งในวันนี้ก็มีชาเย็นเกาะยาว หรือ Long Island Ice Tea ครับซึ่งผสมมาได้เข้มกำลังดีเลย ส่วนอีกอย่างเป็นอะไรที่แปลกหน่อยเพราะไม่เคยกินนั่นก็คือ Cointreau ครับ เป็นคล้าย ๆ เหล้าปั่นของไทยแต่มาใน package ที่หรูหราคล้าย ๆ tower เบียร์ครับ ซึ่งก็อร่อยดีอีกเช่นกัน




                สรุปมื้อชิล ๆ (อ่านว่ากรึ่ม) มื้อนี้ที่ She Bar กลางซอยทองหล่อ ก็เป็นอะไรที่ชิลกำลังดีครับ บรรยากาศดี (สาว ๆ สวย ๆ เยอะ) เพลงเพราะ (จริง ๆ ครับ acoustic ขั้นเทพ) เครื่องดื่มอร่อยและหลากหลาย (แม้จะแพงไปหน่อย) ใครที่มาร้าน HOBS แล้วไม่มีที่นั่งก็ขอเชิญมาร้าน She Bar กันได้นะครับ บรรยากาศโล่ง ๆ โปร่ง ๆ สาวสวย ๆ เหมือนกัน(เพราะมองเห็นร้าน HOBS ได้)



--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...