BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, December 17, 2011

พระราม 9 ไก่ย่าง ร้านอาหารอีสาน ถนนพระราม 9

พระราม 9 ไก่ย่าง ร้านอาหารอีสาน ถนนพระราม 9 ไก่ย่างสูญญากาศ


Overall Score  9/10
Taste   4.5/5
Ambiance  3.5/5
Service  4.5/5
Value   4.5/5


พระราม 9 ไก่ย่าง ร้านอาหารอีสาน on BumRes.com







อีกหนึ่งร้านอาหารอีสานที่มีอยู่อย่างมากมายในย่านรามคำแหง, พระราม 9 แต่ร้านนี้น่าจะเป็นร้านที่ใหญ่ที่สุดและมีลูกค้าแน่นที่สุดในย่านนี้ ร้านไก่ย่างพระราม 9 ร้านตั้งอยู่ติดถนนพระราม 9 ใกล้ ๆ กับซอยที่จะทะลุไปเดอะมอลล์รามได้ หรือลงสะพานข้ามแยกรามคำแหงมานิดเดียวก็เจอเลย ร้านมีที่จอดรถเหลือเฟือและเป็น open air แต่เป็น open air ที่มีพัดลมไอน้ำติดตั้งอยู่มากมายทำให้ตัวร้านเย็นสบาย ส่วนจำนวนโต๊ะในร้านมีเยอะมากเป็น 100 โต๊ะก็ได้แต่ช่วงพีค ๆ 100 โต๊ะที่ว่านี่ก็เต็มหมดได้เป็นประจำ







                รายการอาหารร้านนี้มีไม่ค่อยเยอะ ไม่ค่อยมีเมนูแบบพิสดารพันลึกแต่รายการอาหารแต่ละอย่างนี่ผมว่าอร่อยทุกอย่างก็ว่าได้ อาจจะไม่อร่อยถึงขั้นสุดแต่ทุกจานถึงว่าอร่อยเกินเกณฑ์กันเลยทีเดียว ราคาอาหารก็ย่อมเยามากครับ ดูได้จากในแท็บเมนูเลย
                ต้มแซบ(กระดูกหมูอ่อน) (58 บาท)  รายการที่ผมไปทีไรต้องสั่งทุกที ต้มแซ้บร้านนี้เสิร์ฟร้อนเสิร์ฟไวและให้ซี่โครงหมูเยอะมากกกก แทบทุกครั้งน้ำซุปจะหมดก่อนซี่โครงหมูไม่รู้ทำไม เรื่องรสชาติก็เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดต้มแซบเลยก็ว่าได้
                คอหมูย่าง (58 บาท) คอหมูนุ่ม ๆ จิ้มกับน้ำจิ้มแจ่วของทางร้านเป็นอีกหนึ่งเมนูที่ผมสั่งแทบจะทุกครั้งอีกเช่นกัน
                ไก่ย่าง (109 บาท) ไก่ย่างร้านนี้จะแห้ง ๆ เล็กน้อย เค็มกว่าร้านอื่น ๆ หน่อย รายการนี้ผมเฉย ๆ นะสั่งบ้างไม่สั่งบ้างแล้วแต่อารมณ์ แต่รู้สึกทางร้านจะภูมิใจกับเมนูนี้มาก โฆษณาอะไรต่าง ๆ มากมายก็นะสงสัยเขาโตมาได้ด้วยไก่ย่างก็ต้องโปรโมทไก่ย่างหน่อย







                ไส้อั่ว (45 บาท) รู้สึกส่วนใหญ่ร้านอีสานร้านอื่น ๆ จะไม่ค่อยมีไส้อั่วขายเนอะว่ามั้ยครับ ไส้อั่วร้านนี้จึงเป็นอีกเมนูที่ผมจะสั่งแทบทุกครั้งที่ไป อร่อยและถูกครับ
                ตำไทยถั่วกระจก (30 บาท) ส้มตำร้านนี้แทบทุกจานพอไปวัดไปวาครับ ไม่ได้อร่อยเลิศเลออะไร สั่งเป็นของกินเข้าคู่กับอาหารอีสานอื่น ๆ  พอเหมาะพอดี
                ค่าเสียหายและปิดท้าย








                ร้านพระราม 9 ไก่ย่างนี้ผมว่าเป็นร้านอีสานที่ทำระบบจัดการทันสมัยมากครับทำให้อาหารที่ได้รับรวดเร็วและเช็คบิลไว  ผมไปร้านนี้มาหลายสิบครั้งละครับเพราะว่าอยู่ใกล้บ้าน ผมขอยืมสโลกแกน “สั่งเลยอร่อยทุกอย่าง” มามอบให้ร้านนี้ละกันนะครับ เพราะร้านเขาเป็นดังสโลแกนจริง ๆ สนนราคาต่อหัวส่วนใหญ่กินจนพุงกาง อย่างมากก็ 250 บาทครับ คนทั่ว ๆ ไปก็คงคนละ 150 บาท อร่อยสะอาดคุ้มค่าคุ้มราคาครับร้านนี้ แนะนำให้ไปลองกันสำหรับท่านที่ไม่เคยไปแล้วจะพูดว่าผมไม่ได้พูดเกินจริงไปเลย


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...