BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Friday, December 16, 2011

Joke Club - CDC ร้านอาหารจีน (ปิดกิจการ)

Joke Club - CDC ร้านอาหารจีน เลียบทางด่วนรามอินทรา (ปิดกิจการ)



Overall Score  4/10
Taste   2/5
Ambiance  3.5/5
Service  4/5
Value   3/5








                อีกหนึ่งร้านใน CDC ครับ ร้านอาหารจีนที่ตกแต่งร้านได้โก้มาก ๆ กับชื่อร้านที่เหมือนจะขายแค่โจ๊กแต่ไม่ใช่เลยครับ ขายอาหารจีนเต็มรูปแบบกันเลยทีเดียว ร้านนี้ไม่ขอเขียนอะไรมากละกันนะครับ เพราะว่าไม่ประทับใจ
เครื่องดื่มและอาหาร
                ก็ตามที่บอกไปครับว่าร้านนี้ขายอาหารจีนเต็มรูปแบบ ส่วนรายการอาหารดูได้ใน section menu ได้เลยนะครับ วันนี้ผมไปกับเพื่อน 2 คนเลยสั่งมา 3 อย่างมาแบ่งกันทาน
                โจ๊กหมูไข่เยี่ยวม้า (100 บาท) + ปาท่องโก๋ (35 บาท) เห็นตั้งชื่อร้านว่า Joke Club โจ๊กเค้าคงจะมีดี ก็เลยสั่งแบบถูกสุดมาลองทานดูครับ รสชาติก็ธรรมดา ๆ ครับ หาอร่อยกว่านี้ได้สบาย ๆ





                ข้าวอบกุนเชียง (200 บาท) ผมดูรูปในเมนูแล้วน่าทานสุด ๆ ตอนยกมาเสิร์ฟอบมาเป็นหม้อดินให้ครับเสร็จแล้วพนักงานก็มาคลุก ๆ ๆ ให้พอคลุกเสร็จก็ดูน่าทานดีครับแต่บอกว่าพอทานเข้าไปคำแรกแล้วรสชาติแบบ ...ไม่แดก เลยครับ หวานปะแล่ม ๆ แล้วข้าวก็รสชาติประหลาด ๆ และอบมายังไงไม่รู้ข้าวติดหม้อเต็มเลย ทานแต่ละคำทานลำบากมาก แถมกุนเชียงก็ให้มาเป็นวิญญาณ 200 บาทได้แค่นี้นี่ไม่ไหวเลยครับ ร้านอาหารจีนบ้าน ๆ ที่ทำแล้วให้กุนเชียงเยอะเต็มหม้อ, ข้าวร่วน รสชาติกลมกล่อมยังมีตั้งหลายร้าน ร้านนี้ดูออกจะไฮโซแต่กลับทำได้แค่นี้
                บะหมี่ขาหมู(คากิ) ราดซอสเป่าฮื้อ (300 บาท) จานนี้หน้าตาดูน่าทานครับ รสชาติก็พอไปวัดไปวาได้เฉย ๆ ไม่ได้โดดเด่นอะไร ซอสเป๋าฮื้ออร่อยดีครับและเส้นบะหมี่ทานคลุกกับซอสก็แบบว่าเข้ากันมาก แต่แบบว่าเส้นนี่ทำไมมาเป็นก้อนใหญ่เลย กว่าจะทานแต่ละคำทานยากมากเลยครับ ต้องมานั่งตัดเส้น






                สำหรับวันนี้ 3 อย่าง + กาแฟแก้วนึงก็ 759 บาทครับ (มี service charge 10%) ไม่ประทับใจครับร้านนี้ อาหารแพงแถมไม่อร่อยสมราคา แต่ผมมีประสบการณ์จากร้าน Est. 33 ข้าง ๆ แล้วว่าบางทีรายการอาหารที่สั่งไปอาจจะเป็นรายการอาหารที่ไม่อร่อยของร้านก็ได้ (แต่ที่ผมสั่งไปนี่ขึ้นเป็นรูปใหญ่ในเมนูเลยนะครับ) ก็หวังว่าเมนูอื่น ๆ อาจจะอร่อยหรืออะไรก็ตาม ยังไงท่านใดที่เคยมาลิ้มลองก็มารีวิวมาคอมเม้นท์กันได้นะครับ


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...