BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, December 17, 2011

แกงป่า ร้านอาหารไทย รามคำแหง ซอย 24 อาหารทะเล

แกงป่า ร้านอาหารไทย รามคำแหง ซอย 24 อาหารทะเล


Overall Score  8.5/10
Taste   4/5
Ambiance  3.5/5
Service  3.5/5
Value   5/5


แกงป่า ร้านอาหารไทย รามคำแหง 24 on BumRes.com








                ร้านแกงป่า ร้านอาหารไทยรสจัดจ้านที่ตั้งตัวเองอยู่ที่ซอยเสรีรามคำแหง 24 แถว ๆ ต้นซอย มีที่จอดรถของทางร้านเองจอดได้ 10 กว่าคันไปมาสะดวกครับ ในร้านเป็นห้องแอร์ (ที่ไม่ค่อยเย็นนัก) และมีโต๊ะอยู่ไม่มากประมาณ 6 โต๊ะในชั้น 1 ส่วนชั้น 2 ไม่ทราบเหมือนกันครับ






                อาหารของทางร้านดูเมนูแล้วรู้สึกว่าจะเน้นอาหารทะเลแบบไทย ๆ เป็นหลัก กุ้งหอยปูปลามีให้เลือกมากมาย ส่วนใหญ่แล้วแต่ละเมนูนี่มีพริกเป็นส่วนผสมอยู่ด้วยไม่มากก็น้อยและแน่นอนร้านชื่อแกงป่า เมนูขึ้นชื่อและหน้าแรกของทางร้านจริงเป็นแกงป่าใส่เนื้อต่าง ๆ นา ๆ แบบว่าเยอะจริง ๆ เยอะสุด ๆ ที่เคยเจอกับเมนูแกงป่าเลย แล้วร้านนี้เค้ามีเลี้ยงปลาช่อน, ปลากระพงสด ๆ ไว้อยู่ที่หลังร้านด้วยครับ สั่งปุ๊บก็ช้อนมาปรุงปั๊บ มาเริ่มที่อาหารจานแรกกันเลยดีกว่า
                แกงป่าหมูป่า (80 บาท) หลังจากดูเมนูหน้าแกงป่าแล้ว แกงป่าแบบอื่น ๆ ก็เคยทานมาหมดแล้วขอลองไอ้อันที่ยังไม่เคยหน่อยละกันก็เลยสั่งถ้วยนี้มา รสชาติจัดจ้าน กลมกล่อมดีครับ แต่ให้หมูป่ามาน้อยไปหน่อยแต่พวกผักนี่ให้มาเยอะดี แถมถ้วยที่ให้มาก็ใหญ่ใช้ได้เลยกับราคา 80 บาทนี้
                ปลาเก๋าผัดฉ่า (140 บาท) หน้าตาดูดีและรสชาติก็ใช้ได้ครับจานนี้แถมให้เนื้อปลามาเยอะเกินราคาอีก เนื้อปลานี่มาแบบเป็นชิ้นเป้ง ๆ เลยครับ




                ปลากระพงผัดคื่นช่าย (140 บาท) มีจานปลาเผ็ดแล้วก็ต้องมีจานปลาไม่เผ็ดด้วย หน้าตาดูดีและรสชาติก็ใช้ได้เช่นกันเนื้อปลาก็ชิ้นเป้ง ๆ เหมือนกัน 2 เมนูนี้ยังกะฝาแฝดกันเลยครับต่างกันแค่อันนึงเผ็ดอีกอันไม่เผ็ด อร่อยทั้งคู่
                ห่อหมกทะเล (140 บาท) ห่อหมกก้อนโตที่ข้างในอัดแน่นไปด้วยสัตว์ทะเลมากมาย ให้เนื้อมาเยอะมากครับแทบจะไม่มีเนื้อห่อหมกเลยก็ว่าได้มีแต่เนื้อปลา, เนื้อปลาหมึก, เนื้อกุ้ง รสชาติก็เยี่ยมครับ
               



                วันนี้ไปกับแม่ 2 คนกดไป 4 อย่างค่าเสียหายรวมน้ำเปล่าอยู่ที่ 540 บาทครับ กับอาหาร 4 อย่างที่ให้เนื้อมาแบบไม่กลัวสัตว์ทะเลสูญพันธุ์เลยแบบนี้ถือว่าคุ้มค่ามากครับแถมรสชาติก็อร่อยใช้ได้เลย ใครอยู่แถวรามคำแหง ย่านที่เต็มไปด้วยอาหารอีสานแล้ววันไหนเบื่อ ๆ อยากมาทานอาหารไทย-ทะเลรสจัดจ้านก็มาลิ้มลองกันได้ครับ อาหารไม่แพงคุ้มค่าและมีเมนูให้เลือกมากมาย - แกงป่า ร้านอาหารไทย รามคำแหง



--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...