BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Wednesday, December 21, 2011

Einstein Café - Thai Restaurant at The Nine

Einstein Café - Thai Restaurant The Nine, Bangkok ร้านอาหารไทย เดอะไนน์ พระราม 9 เบียร์สด


Overall Score  7/10
Taste   3.5/5
Ambiance  3.5/5
Service  3.5/5
Value   3.5/5


Einstein Cafe - Thai Restaurant on BumRes.com








ร้าน Einstein Café เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารเปิดใหม่ที่เปิดตัวพร้อมกับ Community เปิดใหม่ The Nine – พระราม 9 ร้านนี้ตอนแรกที่เห็นชื่อและเห็นการตกแต่งร้านแล้วนึกว่าจะเป็นอาหาร ฟิวชั่น ๆ ครับแต่ที่ไหนได้ ร้านนี้เป็นร้านขายอาหารไทยที่มีฟิวชั่นแซม  ๆ เล็กน้อยและก็จะเน้นเครื่องดื่ม เป็นประมาณร้านให้มา hang out กันในเวลาเลิกงานหรือในวันหยุดอะไรประมาณนั้นเลยล่ะครับ
                อาหารของร้านนี้ก็เป็นอาหารไทยแบบ traditional ซะเยอะครับ มีครบทุกหมดวหมู่ ของกินเล่น, จานหลัก , ซุป  ราคาก็ไม่ค่อยแพงเท่าไรครับ 100 – 200 บาทแต่ทางร้านแอบมี + vat + service charge ด้วยครับ เนื่องจากผมไปกับแม่แค่ 2 คน (อีกแล้ว) อาหารที่สั่งก็เลยมีแค่ 3 อย่างครับ  อย่างแรกเป็นต้มยำโป๊ะแตก จานนี้ ก็อร่อยดีครับ รสชาติเผ็ด, เปรี้ยวกำลังดี พวกสัตว์ทะเลก็ใส่มาให้ค่อนข้างเยอะเหมือนกันครับ อย่างที่ 2 เป็นข้าวผัดชื่อร้านครับกับ ข้าวผัดไอน์สไตน์ เป็นข้าวผัดมาพร้อมกับหมูทอดครับ รูปร่างของข้าวที่ปั้นมา เป็นทรงกรวย เกิดมาก็เพิ่งเคยเห็นนี่แหละครับ ก็แปลกดี ส่วนรสชาติก็พอโอเคครับ แต่ก็ไม่ได้อร่อยอะไรมากมายนัก อย่างสุดท้ายเป็นอาหารแนะนำของร้าน กับปลาดอรี่ชุบแป้งทอดราดซอสเปรี้ยวหวานครับ จานนี้ก็อร่อยดีแถมให้เยอะอีกต่างหาก กว่าจะกินหมดเล่นเอาเหนื่อยเลยล่ะครับ







                สรุปมื้อนี้ค่าเสียหาย 653 บาทครับ ทางร้านลดค่าอาหาร 20% อยู่ เนื่องจากอยู่ในช่วงเปิดร้านใหม่ แล้วก็มีโปรโมชั่นเบียร์ เช่น ไฮเนเก้นซื้อ 1 แถม 1 Hoegaarden ซื้อ 2 แถม 1 อะไรงี้ครับ ผมก็ไม่รู้ว่าโปรโมชั่นนี้จะมีอยู่นานเท่าไรนะครับ ยังไงก็ลองโทรสอบถามกับทางร้าน Einstein Café @ The Nine ได้เลยครับ ร้าน






--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...