BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, December 20, 2011

ครัวสิริกร ร้านอาหารไทย ตรัง


ครัวสิริกร ร้านอาหารไทย ตรัง



Overall Score 8/10
Taste   4/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   4/5


ครัวสิริกร ร้านอาหารไทย ตรัง on BumRes.com









ร้านครัวสิริกร เป็นร้านอาหารไทย ทั้งแบบจานเดียวและตามสั่ง ที่ตั้งตัวเองอยู่ที่จ.ตรังครับ ร้านนี้เป็นร้านที่ 4 ในทริป “ตรัง 2011 – Flood Refugee Trip” ของผม ร้านนี้ผมไม่รู้ว่าพิกัดอยู่ตรงไหนเพราะไม่มีอินเตอร์เน็ทให้ search หาพิกัดใน google ครับ ซึ่งมันเป็นอะไรที่ผมเสียดายมาก ๆ เพราะผมอยากไปร้านนี้อีกรอบมาก ๆ เลย!
                มื้อนี้เป็นมื้อหลังจากที่ผมไปเล่นน้ำตกกันอย่างเหน็ดเหนื่อยกันมาที่น้ำตกโตนเต๊ะ และ ไพรสวรรค์ จ.ตรัง ก็เลยทำให้ค่อนข้างหิว แต่ก็ต้องพยายามห้ามใจตัวเองกันไว้ เพราะมื้อเย็นกะว่าจะจัดหนักเป็นมื้อส่งท้าย (ไปซื้ออาอาหารทะเลที่ตลาดไปให้ทางรีสอร์ททำ) ประจำทริปนี้ มื้อนี้ก็เลยตกลงกันว่าจะสั่งเป็นจานเดียวกัน







                จานแรกที่ได้เป็นก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ครับ อร่อย .. มากกก แถมมีใส่เนื้อปูมาด้วย อย่างที่ 2 เป็นผัดขี้เมาทะเล อันนี้ก็อร่อยอีกเช่นกัน อาหารทะเลสดมาก ส่วนอย่างที่ 3 กับ 4 ค่อนข้างธรรมดาครับ เป็นไก่ผัดผัก กับปลาผัดคื่นช่ายครับ แต่อย่างที่ 5 ซึ่งเป็นของผมเองคือ ไข่เยี่ยวม้ากะเพราะกรอบ ไข่ดาว นั้นอร่อยมาก ๆ ครับ ไข่เยี่ยวม้าทางร้านเอาไปชุบแป้งและทอดมาจนกรอบ ทำให้อร่อยแปลกแหวแนวดี ส่วนหมูสับกับรสชาติการผัดก็เยี่ยมด้วยเช่นกันครับ







                เนื่องจากอาหารจานเดียวคงไม่อิ่มท้องดี พวกเราก็เลยสั่งกับข้าวมาอีก 2 อย่างครับเป็น ผักเหมียงผัดไข่ ซึ่งเป็นอะไรที่อร่อยมาก ๆ ๆ ๆ one of the best ผัดผัก of my life เลยล่ะครับสำหรับจานนี้  ส่วนอีกจานเป็นแกงป่าปลาอินทรีย์ครับ อันนี้ก็จัดได้ว่ารสชาติเผ็ดจัดจ้าน ตามประสานคนใต้ดี แต่ความกลมกล่อมนั้นยังสู้บางร้านที่ทำอร่อยเว่อร์ ๆ ไม่ได้อยู่ครับ
                เบ็ดเสร็จมื้อนี้ค่าเสียหาย 690 บาท กับอาหารที่อิ่มกำลังดีแบบนี้ ถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ ครับ ใครมาตรังและคิดอยากจะกินอาหารไทยสไตล์ชาวใต้หน่อย ๆ แนะนำให้มาลองที่ร้านครัวสิริกร @ ตรังแห่งนี้กันได้ครับ ร้านนี้ทำเอาพวกผม 5 คนติดใจกันน่าดูเลยทีเดียว







--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...