BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Wednesday, December 21, 2011

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายก๊ง ร้านก๋วยเตี๋ยว พระราม 6

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายก๊ง พระราม 6 



Overall Score  8/10
Taste   4/5
Ambiance  2/5
Service  3/5
Value   4/5


ก๋วยเตี๋ยวนายก๊ง ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ on BumRes.com








ร้าน ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ-เอ็นตุ๋น นายก๊ง (เจ้าเก่า ไม่รู้ เจ้าเก่าอยู่ไหน) ตั้งอยู่ที่บริเวณถนนประดิพัทธ์ ตรงบริเวณจากสวนจตุจักรเชื่อมไปยังถนนพระราม 6 ร้านนี้ผมไม่เคยขับผ่านหรือเคยรู้จักมาก่อนแต่มีโอกาสได้ไปเพราะเพื่อนผมบอกว่า ขับผ่านทีไร คนทะลักทุกที! ซึ่งมื้อเที่ยงที่ผมไปมาก็ไม่แตกต่างกันครับ คนทะลักจริง ๆ แต่โชคดีที่มีที่จอดรถพอดี ก็เลยมีโอกาสได้กินครับ
                ร้านนายก๊ง นี่นอกจากก๋วยเตี๋ยวเนื้อแล้วก็มีก๋วยเตี๋ยวแบบอื่น ๆ รวมถึงอาหารกินเล่นบางอย่างขายด้วยครับ (ดู tab menu ประกอบ) แน่นอนครับว่ามาร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ก็ต้องกินก๋วยเตี๋ยวเนื้อใช่มั้ยครับ สำหรับรสชาติแล้ว ผมว่าร้านนี้จัดได้ว่าอร่อยในระดับนึงครับ แต่มีหลาย ๆ ร้านที่ผมชอบกว่า (เช่นที่ วังหิน, เหม่งจ๋าย, เอกมัย) ส่วนเรื่องปริมาณ ถือว่าให้ค่อนข้างเยอะเลยล่ะครับเมื่อเทียบกับราคา 50 บาทที่จ่ายไป พอดีเพื่อนผมสั่งก๋วยเตี๋ยวต้มยำด้วย แต่ผมไม่ได้ลองชิมเลย เพื่อนผมบอกว่าอร่อยมาก ก็คงอร่อยจริง ๆ เพราะผมก้มลงไปกินเกาเหลาของผมแป๊บเดียว เพื่อนผมก็โซ้ยหมดชามไปซะแล้ว







                ส่วนพวกอาหารอย่างอื่นที่สั่ง ปอเปี๊ยะค่อนข้างธรรมดาครับ ทอดมันปลาถือว่าอร่อยใช้ได้เลย แต่ทีเด็ดสุดกลับเป็นขนมขั้นครับ อันนี้อร่อยที่สุดแล้ว งงกันเลยทีเดียว สรุปร้าน นายก๊ง ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ นี่ไม่รู้ว่าควรจะมากินก๋วยเตี๋ยวเนื้อหรือกินอะไรอย่างอื่นดี ใครเคยมาลองแล้วก็มารีวิวกันให้หน่อยนะครับ ส่วนใครยังไม่เคยลองก็จัดได้ครับ แต่ระวังโต๊ะเต็มละกันนะครับ เพราะร้านนี้คนเขาเยอะจริงอะไรจริง






--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...