BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, December 20, 2011

นนท์ ร้านอาหารไทย อาหารทะเล บ้านบึง

นนท์ ร้านอาหารไทย อาหารทะเล บ้านบึง ชลบุรี (แวะกินเชงเม้ง)


Overall Score  9/10
Taste   4.5/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   3.5/5


นนท์ ร้านอาหารไทย ทะเล บ้านบึง on BUmRes.com








ร้าน นนท์ @ ตลาดหัวกุญแจ บ้านบึง นี้ผมรู้จักได้จากการ search google ครับ มีคนรีวิวไว้หลายคนเลยทีเดียว ผมก็ขอเป็นอีกคนที่ขอร่วมรีวิว + ใส่พิกัดที่แน่นอน แม่นยำไปเลย ไม่ต้องมา กะ ๆ เอาว่าขับไปทางนั้นทางนี้กี่กิโล เปิด iPhone แล้วใส่พิกัดลงไป แล้วขับตามนั้นเลยครับ ร้านนนท์ จากทำเลที่ตั้งอยู่แถวริมทะเล แน่นอนครับว่าอาหารของทางร้านนี้จะเน้น อาหารทะเลเป็นหลัก อาหารของทางร้านค่อนข้างช้า แม้ว่าแขกจะเกือบ ๆ เต็มร้านก็ตามแต่ผมก็ว่าช้าอยู่ดี และก็ร้านค่อนข้างร้อนครับ ใครที่ทน 2 เรื่องนี้ได้ ท่านก็จะได้สิ่งตอบแทนมาเป็น อาหารทะเล แสนอร่อยในราคาคุ้มค่านั่นเองครับ







                อาหารจานแรกที่ร้านนนท์ ตลาดหัวกุญแจ บ้านบึง โต๊ะผมได้เป็นหอยจ้อครับ รสชาติอร่อยได้มาตรฐาน ตามติดมาด้วยปลาเห็ดโคนทอดกระเทียมครับ จานนี้ จริง ๆ พวกผมไม่ได้สั่งแต่พอดีเหมือนทางร้านจะทำเกิน และโต๊ะที่จะเอาปเสิร์ฟเค้าไม่รับ โต๊ะผมก็เลยรับไว้แทนซึ่งก็ไม่เสียทีที่รับไว้ครับ ปลาทอดมากรอบมาก ๆ กินแบบไม่ต้องแกะก้างออกเลย จานที่ 3 เป็นเต้าหู้ทรงเครื่องครับ จานนี้ค่อนข้างประหลาดใจ เนื่องจากมาเป็นหม้อไฟ  (ทุกทีเจอแต่แบบจาน) แล้วความแปลกใจก็แปรเปลี่ยนเป็นความอร่อยเมื่อได้กินเจ้าจานนี้ครับ รสชาติของมันกลมกล่อมอร่อยสุด ๆ แถมใส่เครื่องอาหารทะเลมาเยอะพอเป็นพิธีและมันเข้ากันกับเต้าหู้อย่างสุด ๆ (สมกับเป็นจานที่เจ้าของร้านแนะนำ) จานที่ 4 กับจานที่ 5 เป็นปลากระพงทอดน้ำปลากับออส่วน ครับ 2 จานนี้ออกแนวธรรมดา ๆ แต่ก็จัดได้ว่าเข้าขั้นอร่อย เมื่อเทียบกับหลาย ๆ ร้านในกรุงเทพ แต่ปลากระพงแอบผิดหวังนึกว่าจะมาเป็นแบบร้าน แหลมเจริญซีฟู้ดที่แบบพลิกตัวปลาออกมา แต่แบบนี้ก็อร่อยไปอีกแบบครับ กรอบดี






                สรุปมื้อเที่ยงกลางแดดร้อน ๆ เหงื่อแตกที่ร้าน นนท์ ตลาดหัวกุญแจ บ้านบึง นี้ค่าเสียหาย 1,100 บาท ผมแอบรู้สึกว่าแพงไปหน่อย เมื่อเทียบกับความ remote ของร้าน (ปลากระพง 300 , ปลาเห็ดโคลน 200 บาท) แต่ก็ไม่เป็นไรครับ อร่อยคุ้มค่าดีอยู่ ใครที่ต้องมาบ้านบึงเป็นประจำทุก ๆ ปีแบบผม (มาเชงเม้ง) ก็ลองแวะมาร้านนี้กันได้นะครับ เดินทางไม่ค่อยไกลจากฮวงซุ้ยเท่าไรนัก แต่ระวังมาแล้วไม่มีโต๊ะนั่งละกันครับ






--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...