BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, December 17, 2011

Bar Italian - Italian Restaurant at CDC

Bar Italia - Italian Restaurant @ CDC, Bangkok บาร์อิตาเลีย ร้านอาหารอิตาเลียน เลียบทางด่วนรามอินทรา



Overall Score  8.5/10
Taste   4/5
Ambiance  4/5
Service  4/5
Value   4.5/5


Bar Italia by Gie Gie - Italian Restaurant on BumRes.com







Bar Italia อีกหนึ่งร้านอาหาร ณ Crystal Design Center ร้านอาหารอิตาเลียนแห่งนี้เคยเปิดอยู่ที่ CTW (ผมไม่เคยไปหรอกเคยอ่านเจอแต่รีวิว) และรู้สึกจะมีคนชมร้านนี้กันอยู่มากวันนี้ผมเลยเอาร้านนี้เป็นเป้าหมายสำหรับมื้อใหญ่(มื้อเย็น)แห่งค่ำคืนวันเสาร์นี้  ตัวร้านตกแต่งหรูหราไฮโซดีครับ โดยเฉพาะเก้าอี้ผมชอบมากเลย โซฟาสีฉูดฉาด นุ่ม ๆ  พนักงานของทางร้านก็แต่งตัวดีมากครับ ใส่สูทกัน แค่เข้าไปนั่งก็ประทับใจในเรื่อง first impression ล่ะครับ





                อาหารของที่นี่ผมว่ามีไม่ค่อยเยอะเท่าไรแต่ก็มีให้เลือกพอสมควรช่วงราคาก็อยู่ที่จานละ 250-500 เป็นหลัก มีพวกแพง ๆ ไปเลยก็มีเช่นพวก ตับห่านอะไรพวกนี้ (อยากทานง่ะแต่แพงไปหน่อยจานละตั้งเกือบพัน) เครื่องดื่มก็มีไวน์, ค็อคเทลให้เลือกอย่างมากมาย แต่เนื่องจากผมกะจะไปซดเบียร์ที่ Est. 33 by Singha ต่อจึงงดแอลกอฮอล์ในมื้อนี้ไว้ก่อน พอดีตอนที่ผมไปเป็นช่วงก่อนหกโมงเย็นทำให้มีสิทธิ์สั่งชุดโปรโมชั่น set menu 3 course ราคา 360++ สามารถเลือก Starter, Main course Dessert ได้ตามเมนูที่อยู่ในหน้าแรกครับ แบบว่าเจอชุดนี้เข้าไปใครจะไม่สั่งล่ะครับคุ้มมากมาย ผมไปกัน 3 คนก็สั่งกันไป 3 set + พิซซ่ามาทานเป็นกองกลางอีกจาน เดี๋ยวไล่เรียงกันไปเลยละกันนะครับ
                Starter ของผมคือสลัดทูน่า รสชาติแบบเปรี้ยวมากครับ เชฟราดน้ำส้มสายชูมาอย่างเต็มสูบ ทานเข้าไปคำแรกนี่จี๊ดสุด ๆ แต่พอทาน ๆ ไปลิ้นปรับตัวได้ก็อร่อยดีครับผม ส่วนของเพื่อนผม 2 คนสั่งเหมือนกันคือซุปเห็ด รสชาติดีครับผมแอบช่วยเพื่อนซดจนหมดอย่างรวดเร็ว





                Main Dishes ของผมเป็น Seafood Risotto หรือข้าวต้มแบบอิตาเลียนนั่นเอง อร่อยมากครับจานนี้ เกิดมาก็เพิ่งเคยรู้จักเคยทาน Risotto นี่แหละประทับใจกันไปเลยทีเดียว  ส่วนของเพื่อนผมจานแรกเป็นปลา Sea bass อะไรสักอย่าง ก็อร่อยดีครับ อีกจานนึงเป็น Sausage อะไรสักอย่าง ประกอบด้วยมันบดคลุกเคล้ากันกับไส้กรอก + เบคอนครับ จานนี้ก็อร่อยอีกเช่นกัน ให้เรียงตามลำดับ 3 จานก็ Sausage > Risotto > Sea bass ครับแต่ Sea bass ไม่ใช่ไม่อร่อยนะครับแค่ 2 จานก่อนหน้ามันอร่อยกว่าแค่นั้นเอง
                Dessert  ผมกับเพื่อนสั่งเค้กชาเขียวเหมือนกัน หน้าตาดูดีเป็นที่สุดครับพอเอามาวางบนโต๊ะ แต่แบบว่าพอเอาส้อมตัดแล้ว จึก ตัดไม่ค่อยลงครับเพราะมันเป็นครีมแบบแข็ง ๆ ซึ่งแค่นี้ก็ทำให้ผมไม่ชอบเข้าไปแล้ว พอลองชิมคำแรกแล้วแบบรสชาติมันประหลาด ๆ อ่ะครับ เค้กชาเขียวนี่ไม่ผ่านอย่างแรง ทานเหลือครึ่งชิ้นกันทั้งผมทั้งเพื่อน
                Pizza ถามพนักงานว่าหน้าไหนขายดีสุดเค้าก็แนะนำหน้า Four Season มาครับ เป็นพิซซ่า 4 หน้า ฮาวายเอี้ยน, ผักโขมเบคอน, แซลมอน, มีทเลิฟเวอร์ (ชื่อหน้านี่ผมกะ ๆ เอาเองนะครับ) รสชาติธรรมดา ๆ ครับพอ ๆ กับของ Pizza Company, Pizza Hut แต่มีดีตรงที่ให้เนื้อมาเยอะดีครับ





                ค่าเสียหายก็คนละประมาณ 600 บาทครับน้ำแพงไปหน่อยขวดละ 30 บาทแถมไม่ให้น้ำแข็งด้วย ส่วนพิซซ่าผมก็ว่าแพงไปหน่อยเช่นกันพอรวม vat + service แล้วเกือบ 500 บาทได้ แต่ก็ไม่เป็นไรครับ 3-course set มันถูกและอร่อยและคุ้มค่าดีครับ  Bar Italia ก็เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารดี ๆ ใน CDC ครับ ท่านที่สนใจแวะกันไปได้เลยครับ ( 3-course set ต้องไปก่อน 6 โมงนะครับอย่าลืม)


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...