BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, December 20, 2011

เย็นตาโฟเครื่องทรง Esplanade รัชดา

เย็นตาโฟเครื่องทรง เอสพลาหนาด รัชดา ก๋วยเตี๋ยว


Overall Score  5/10
Taste   2.5/5
Ambiance  3/5
Service  2.5/5
Value   3.5/5


เย็นตาโฟเครื่องทรง ร้านอาหารไทย on BumRes.com








ร้านเย็นตาโฟเครื่องทรง เป็นหนึ่งในร้านอาหารในเครือของ อ. มัลลิกา (ผู้โด่งดัง) ร้านนี้ผมไม่แน่ใจว่ามีสาขาในห้างอื่น ๆ รึเปล่า แต่สาขาที่ผมจะรีวิวนี่คือสาขา Esplanade รัชดาครับ ร้านตั้งอยู่ชั้นใต้ดิน ติดกับแบงค์กรุงศรีเลยครับ
                อาหารของร้านนี้ก็จะเป็นอาหารไทยจานเดียวทั้งหลายแหล่ครับ โดย(เหมือนจะ)มีก๋วยเตี๋ยวเป็นตัวชูโรง สิ่งแรกที่ผมประหลาดใจสำหรับก๋วยเตี๋ยวร้านเย็นตาโฟเครื่องทรงคือ ไม่มีเส้นให้เลือก! มีแต่เส้นใหญ่ เฮ้ย นี่ร้านก๋วยเตี๋ยวไทยนะครับ ไม่ใช่ร้านราเมน จะได้เลือกเส้นไม่ได้! คือก๋วยเตี๋ยวไทยเป็นก๋วยเตี๋ยวไทยได้ก็เพราะเลือกเส้นได้นี่แหละครับผมว่า ส่วนราเมนที่เลือกเส้นไม่ได้ ก็เพราะน้ำซุปมันไม่เหมือนกัน + กับอะไรอื่น ๆ นะ (ถ้าถามผม) ซึ่งหลัง ๆ ร้านราเมนที่ญี่ปุ่นบางร้านยังมีให้เลือกเลยว่าจะเอาเส้นแบบสุกมากหรือสุกน้อย (ลวกมากหรือลวกน้อย) คือแบบ ขอบ่นหน่อยครับ งงครับ






                รายละเอียดรายการอาหารของร้านเย็นตาโฟเครื่องทรงดูได้ที่ tab menu เช่นเคยครับ วันนั้นผมสั่งเย็นตาโฟ เครื่องทรง กับก๋วยเตี๋ยวทรงเครื่องไปครับ ทั้ง 2 อย่างก็รสชาติธรรมดา ๆ นะครับ ความอร่อยระดับร้านก๋วยเตี๋ยวในห้องแถวทั่วไป (ที่ราคา 30-40 บาท แต่ร้านนี้ขาย 70 บาท) ส่วนของเพื่อนผมเป็นเส้นใหญ่เย็นตาโฟแห้ง ซึ่งรสชาติก็ไม่ได้ต่างจากของผมเช่นกันครับ ระดับเดียวกัน ส่วนของกินเล่นสั่งไปอย่างนึงครับ เป็นห่อหมกทรงเครื่อง อันนี้ก็ธรรมดา ๆ อีกเช่น รสค่อนข้างจืด ๆ ไม่มีรสชาติครับ
                เบ็ดเสร็จ ผมไม่รู้ว่าร้านเย็นตาโฟเครื่องทรง @ Esplanade นี่อยู่รอดได้เพราะราคาอาหารที่ถูกกว่าร้านอื่น ๆ ใกล้เคียงรึเปล่า เพราะถ้าเอาแต่เรื่องรสชาติแล้วละก็ ร้านข้าง ๆ หลาย ๆ ร้านทำได้ดีกว่าเยอะครับ 






--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...