BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, December 27, 2011

Sakura - Robinson Ratchada

Sakura Japanese Restaurant Bangkok ซากุระ ร้านอาหารญี่ปุ่น โรบินสัน รัชดา ราเมน ซูชิ บุฟเฟ่ต์ ชาบู สุกี้ (2nd Visit)





Overall Score  6/10
Taste   3/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   3/5

Sakura บุฟเฟ่ต์ชาบู ราเมน








ร้าน Sakura @ โรบินสัน รัชดา แห่งนี้ผมเคยรีวิวไว้แล้วแรก ๆ เลย ร้านนี้เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีบุฟเฟ่ต์ ชาบู ๆ และ ราเมนยี่ห้อ Chikuhou Ichidai Ramen ซึ่งผมมาทีไรผมก็ไม่เคยกินบุฟเฟ่ต์ชาบูสักที เพราะว่าผมชอบราเมนของร้านนี้ครับ รสชาติเค้าตอนที่ผมกินเมื่อก่อนนั้นจัดได้ว่าอร่อยเยี่ยมกู๊ดกันเลยทีเดียว แต่ผมเห็นโต๊ะอื่นแทบจะไม่สั่งราเมนกันเลยครับ ส่วนใหญ่จะกินบุฟเฟ่ต์ชาบูกันหมด คนไทยกับบุฟเฟ่ต์นี่เป็นอะไรที่ถูกโฉลกกันจริง ๆ เลยว่ามั้ยครับ?





หลังจากที่ไม่ได้กินราเมนยี่ห้อ Chikuhou Ichidai Ramen มาปีกว่า วันนี้ก็เลยจัด 2 ชามเลยครับ ชามแรกคือ Ichidai Kokumiso Ramen 200 บาท มีหมูชาชู 2 แผ่นกับไข่ยางมะตูม และอีกจานเป็น Ichidai Tantan Ramen 180 บาท ไม่ีหมูชาชูแต่มีเป็นหมูสับพริกเผาแทนครับ ทั้ง 2 ชามวันนี้หลังจากที่ได้กินคำแรกไป ก็อึ้งครับเพราะรสชาติเปลี่ยนไปไม่อร่อยประทับใจเหมือนเดิม รสชาติน้ำซุปค่อนข้างเค็มอ่ะครับ แต่ทั้งเส้นและหมูชาชูและไข่ต้มยางมะตูมยังคงทำได้ดีอยู่นะครับ ผมว่าเรื่องน้ำซุปนี่มันไม่น่าจะเปลี่ยนกันได้ง่าย ๆ เลยเพราะมันเป็นสิ่งที่แต่ละร้านมีสูตรลับเฉพาะและภูมิใจในน้ำซุปของตัวเองมาก ดังนั้นผมเดาว่าวันนี้น่าจะเกิดจากการ ทำน้ำซุปผิดแน่ ๆ (ว่าเข้าไปนั่น)








จากเดิมที่ร้าน Sakura @ โรบินสันรัชดา ที่จะเป็นร้านราเมนโปรดของผม วันนี้ก็พิสูจน์ตัวเองแล้วไม่สามารถเป็นร้านโปรดของผมได้ต่อไป ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะผมตระเวณกินราเมนมาทั่วทุกสารทิศแล้วรึเปล่าเลยทำให้รสชาติของร้านนี้ไม่เทพเหมือนเดิม แต่ก็นะ ความเค็ม นี่มันก็ไม่น่าจะเป็นอะไรจะทำให้ลิ้นผมเพี้ยนจากเมื่อปีกว่า ๆ กับตอนนี้ได้นะครับ อืมก็หวังว่า เจ้าของร้านมาอ่านเห็นแล้วจะกลับไปแก้ไข ดูเรื่อง QC หน่อยนะครับ เพราะผมเสียดายร้านราเมนอร่อย ๆ ที่หาไม่ค่อยจะได้ในกรุงเทพ ไม่อยากให้ต้องหายไปอีก 1 ร้าน!



--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...