BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, December 20, 2011

Haggen Dazs - Ice Cream Shop at Central World

Haggen Dazs @ Central World (Ice Cream ร้านของหวาน ปทุมวัน)



Overall Score  7/10
Taste   3.5/5
Ambiance  4/5
Service  4/5
Value   3.5/5


Haagen-Dazs Ice Cream Shop on BumRes.com









ร้าน Haggen Dazs แบบ Stand Alone นี่ผมไม่แน่ใจว่าที่กรุงเทพตอนนี้มีที่ไหนบ้าง แต่สำหรับร้านที่ผมกำลังจะรีวิวนี้คือร้านตรง Central World ชั้น 3 ครับ ทุกทีมองจากชั้นบน ๆ ลงมาจะเห็นร้านนี้ไม่ค่อยมีคน แต่เนื่องจากมื้อที่รีวิวเป็นวันอาทิตย์บ่าย คนก็เลยค่อนข้างเยอะครับ
                เมนูของร้าน Haggen Dazs @ Central World นี่ก็คล้าย ๆ ร้านไอติมอื่นๆ เค้าล่ะครับ แต่ราคานั้นจะค่อนข้างแพงหน่อย คือรวม service charge แล้วจานนึงเกือบ 300 บาทเลยทีเดียว (กิน earthquake ของ swensen ได้เลยมั้งไม่ค่อยแน่ใจ) เมนูมีให้เลือกไม่ค่อยเยอะครับดูได้ที่ tab menu เช่นเคยครับ
                ผมไปกับแม่ 2 คนก็เลยสั่งกันเบา ๆ ครับมื้อนี้ เป็นไอติมเครปกล้วย กับไอติม 2 ลูกครับ ตัวไอติมนั้นอร่อยได้มาตรฐาน Haggen Dazs ครับ จัดได้ว่าอร่อยมากเลยด้วยก็ว่าได้สำหรับ cookie and cream และ macadamia nut ที่ผมสั่งไป ส่วนเครปกับกล้วยนั้นผมกลับว่ามันไม่ค่อยอร่อยแน่ะ น่าจะทำได้ดีกว่านี้ ส่วนวัฟเฟิลที่มาพร้อมเซ็ทกาแฟของพ่อผม ก็อร่อยดีนะครับ วาฟเฟิลกรอบนอกนุ่มใน ราดด้วยน้ำผึ้ง อร่อยจนลืมอ้วนกันเลยทีเดียว






                สำหรับร้าน Haggen Dazs แบบ stand alone @ Central world แห่งนี้ ก็เหมาะจะเป็นร้านที่จะมานั่งเล่น  ๆทำงาน คุยกับเพื่อน หรือมากินไอติมจริงจังก็ได้ครับ พนักงานบริการดี ร้านบรรยากาศดี โปร่ง (ไปจนถึงดาดฟ้าตึกเลย ฮ่า ๆ ) โล่งสบาย ครับ แต่ก็แลกมาด้วยไอติมที่แพงกว่าชาวบ้านเค้า(ไม่)หน่อยนั่นเองครับ

ปล. ตอนที่ผมไปมีคุณผู้หญิงท่านนึงมาคนเดียว และเธอคนนั้นสั่ง ฟองดูแบบเต็มสตรีมมานั่งกินคนเดียวจนหมดครับ! ผม กับแม่และพ่อ แอบนั่งลุ้นเธอห่าง ๆ ว่าจะกินหมดมั้ย และพอเธอกินหมดก็แอบชมกันเงียบ ๆ อยู่บนโต๊ะครับ นี่ก็เป็นครั้งแรกนี่แหละครับที่เห็นผู้หญิงไทยกินอาหาร(ของหวาน) ได้เยอะขนาดนี้ ทุกทีนี่เห็นแต่ในรายการทีวีของญี่ปุ่น ทำให้ผมเริ่มคิดจริงจังแล้วว่า อยากจัดแข่งกินจุแบบจริงจังในประเทศไทยจังเล้ย!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...