BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, December 17, 2011

EST.33 by Singha @ CDC, Bangkok Microbrewery & Bar

EST.33 by Singha @ CDC, Bangkok Microbrewery & Bar เอสท์ 33 ร้านเหล้า เลียบทางด่วนรามอินทรา เบียร์สด


Overall Score  8/10
Taste   4/5
Ambiance  4/5
Service  4/5
Value   4/5


EST.33 Pub and Restaurant on BumRes.com








                หลังจากที่อิ่มท้องจากร้าน Bar Italia ผมก็มาต่อที่ร้าน Est. 33 ต่อในทันที ร้านนี้เป็นร้านเน้นขายเบียร์โดยสิงห์คอร์เปอเรชัน ชื่อร้านก็มาจากปีที่บุญรอดก่อตั้งบริษัทขึ้นมาครับซึ่งก็คือปี 1933 ที่นั่งมีทั้งข้างนอก(สูบบุหรี่ได้) และข้างในร้าน ในร้านมีถังหมักเบียร์ขนาดยักษ์อย่างเท่วางอยู่ด้วยครับ แต่พอดีวันนี้ผมนั่งนอกร้านเลยไม่ได้ถ่ายรูปในร้านมา     





                แน่นอนครับร้านอาหาร By Singha ก็ต้องมีจุดเด่นที่เบียร์ เบียร์ของร้านนี้จะมี Signature เบียร์อยู่ 3 แบบคือ Lager, Copper, Black ก็ตั้งชื่อตามสีของเบียร์เลยน่ะครับ เหลืองอำพัน, ทองแดง, ดำ ส่วนพวกอาหารก็มีให้เลือกไม่ค่อยเยอะจะเป็นอาหารฝรั่ง ๆ เป็นหลักเนื่องจากผมอิ่มมาจาก Bar Italia แล้วจึงสั่งแค่ปีกไก่กระเทียมพริกไทยมาแค่อย่างเดียว (180 บาท) ให้มา 8 ปีก รสชาติไม่ผ่านอย่างแรงครับสำหรับอาหารจานนี้ น้ำจิ้มที่ให้มาก็ไม่ได้เข้ากันกับไก่เลยไม่รู้ทำออกมาได้ยังไงแถมราคาก็ตั้งแพงรวม service แล้วเกือบ 200 บาท เซ็งครับจานนี้ ส่วนเบียร์ 3 สีของทางร้านนั้น อร่อยดีครับแถมราคาถูกดีด้วยแก้วละแค่ 160+ (0.5 liter) เท่านั้น รสชาติมันจะเข้มตามสีครับสีเหลืองจะกลมกล่อมสุดส่วนสีดำก็จะเข้มสุด แต่ทั้งหมดทั้ง 3 สีล้วนอร่อยไม่เสียชื่อสิงห์เลยครับ เพื่อนหญิงผมสั่ง Baby Blush ด้วยเป็นน้ำลิ้นจี่ปั่นผสมกับอะไรสักอย่าง อร่อยอีกเช่นกันครับแก้วนี้







Update ล่าสุดผมไปมาวันที่ 20 ส.ค. 2010 ที่ผ่านมา คราวนี้ไปนั่งที่บาร์ในร้านครับ นั่งดูบาร์เทนเดอร์ง่วนกับการทำเครื่องดื่มตลอดเวลา ย้ำว่าตลอดเวลา ตั้งแต่ทุ่มนึงถึง 5 ทุ่ม ฟิตจริง ๆ ครับ วันนั้นก็สั่งเบียร์สด 3 อย่างตามปกติของเขาและก็สั่งอาหารมาทดสอบใหม่ด้วยอีก 2 อย่างคือ
หัวหอมทอด 150 บาท จริง ๆ เค้ามีชื่อเท่ ๆ ของเค้านะครับ แต่โดยหลักแล้วมันก็คือหัวหอมทอดนี่แหละ อร่อยดีครับ ทานเข้ากับเบียร์สุด ๆ ทานเพลินมาก





อีกจานนึงคือ Wagyu Burger 290 บาท พอดีเพื่อนผมยังไม่ได้ทานข้าวมาก็เลยสั่งจานใหญ่ ผมกับเพื่อนลงความเห็นว่าสุดยอดครับ เนื้อหนานุ่มชุ่มฉ่ำมาก เฟรนฟรายกับหัวหอมทอดที่ให้มาก็อร่อยไม่แพ้กัน แต่แย่อย่างตรงที่เบอร์เกอร์ให้มาชิ้นเล็กไปหน่อย




  จากที่สั่งเครื่องดื่มไป 4 อย่างอร่อยทุกอย่างส่วนของคาวสั่งไป 1 อย่างไม่อร่อยอย่างแรงเลย อาจบ่งชี้ได้ว่าของคาวร้านนี้ไม่อร่อยแต่เครื่องดื่มร้านนี้นั้นเทพก็ว่าได้ ค่าเสียหายรวมในมื้อนี้ก็ 825 บาทครับไม่ถูกไม่แพง ไว้มีโอกาสคราวหน้าผมจะมานั่งจิบเบียร์และรอสั่งของคาวอย่างอื่นอีก หวังว่าจะไม่ผิดหวังเหมือนปีกไก่นะครับ สิงห์!
Update ตกลงคือสั่งอาหารไม่ถูกอย่างก็ไม่อร่อยได้นั้นมีจริง สรุปร้าน Est. 33 อาหารของเค้าก็มีดีครับแต่อย่าไปสั่งปีกไก่ก็พอ








--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...