BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, December 17, 2011

ยอดลาบเป็ดอุดร ร้านอาหารอีสาน พระราม 9

ยอดลาบเป็ดอุดร พระราม 9 ซอย 49 ร้านอาหารอีสาน ส้มตำ ไก่ย่าง


Overall Score  7/10
Taste   3.5/5
Ambiance  3.5/5
Service  4/5
Value   3.5/5


ยอด ลาบเป็ดอุดร ร้านอาหารอีสาน on BuMRes.com







                ยอด ลาบเป็ดอุดร ตำนานความอร่อย ร้านอาหารอีสานที่ตั้งอยู่ที่ปากพระราม 9 ซอย 49 ร้านนี้ผมขับรถผ่านบ่อยมาก แต่ไม่เคยได้แวะทานสักทีและยิ่งถ้าขับรถผ่านตอนเย็นนี่รถจอดเต็มสองข้างทางตลอดเลย แถมทางร้านมีที่จอดรถขนาดใหญ่ของตัวเองอีกด้วย ลูกค้าแน่นขนัดอย่างนี้ผมเลยคิดว่ามันต้องอร่อยแน่นอน ตัวร้านมีทั้งแบบห้องแอร์และ open air อย่างละครึ่ง ๆ ได้ โต๊ะเยอะมากครับรวม ๆ กันน่าจะ 50-60 โต๊ะได้รับแขกได้หลายร้อยคน






                แน่นอนครับจากชื่อร้าน ร้านนี้ขายอาหารอีสานเป็นหลักครับ แถมมีให้เลือกมากมายถึงสองร้อยกว่าอย่างเลย มากมายจริง ๆ เป็นหนึ่งในร้านอาหารอีสานที่มีอาหารให้เลือกมากที่สุดก็ว่าได้  ส่วนมีอะไรบ้างนั้นดูในแท็บเมนูได้เลยนะครับ เช่นเคยครับ วันนี้ผมไปกับแฟนสั่ง 4 อย่างน่าจะอิ่มกำลังดี
                อย่างแรกยกมาต้มแซบซี่โครงหมูครับ (100 บาท) แต่ว่านะไมมันไม่ร้อนเลยอ่ะ แถมจุดไฟข้างล่างไม่ได้อีกต่างหาก ก็เลยสั่งให้คุณน้องพนักงานยกไปทำให้ร้อนมาใหม่  คุณน้องเลยไปเปลี่ยนเป็นเตาดินที่จุดไฟได้ ค่อยยังชั่วหน่อย รสชาติก็พอทำเนาครับ ซดได้ลื่นคอดี ซี่โครงหมูก็ให้มาเยอะพอประมาณ





                ตำไข่เค็ม (50 บาท) รสชาติงั้น ๆ ครับ
                มาร้านยอดลาบเป็ดก็ต้องใส่ลาบเป็ดใช่มั้ยครับ (70 บาท)  ตอนแรกคาดหวังไว้มากว่ามันจะต้องอร่อยเทพ แต่พอเขมือบเข้าปากแล้วมันก็ลาบธรรมดานี่หว่า แต่ก็อร่อยครับแค่ไม่อร่อยเทพเท่านั้นเอง ผมรู้สึกว่าลาบนี่เป็นอาหารที่ทำให้ไม่อร่อยยากนัก ว่ามั้ยครับ? ลองนึก ๆ ดูแล้วผมไม่ค่อย(หรือไม่เคยก็ว่าได้) เจอลาบที่ไม่อร่อยเลย ท่านไหนรู้จักร้านลาบที่ไม่อร่อยลองบอกผมมาหน่อยนะครับผมจะไปลอง
                จานสุดท้าย ปลาบึกผัดฉ่า (150 บาท) หาทานยากครับปลาบึกในกรุงเทพพอเห็นในเมนูปุ๊บก็สั่งซะหน่อย ราคาแพงนิดเทียบกับจานอื่นแต่ให้ปลาบึกมาเยอะดีครับ เนื้อปลาบึกก็มัน ๆ นุ่ม ๆ ตามแบบฉบับของมันและทางร้านผัดฉ่ามาได้ดีมากครับ รสชาติเยี่ยมเลย จานนี้เป็นพระเอกของมื้อนี้ก็ว่าได้

ค่าเสียหายและปิดท้าย
                มื้ออาหารอีสานมื้อเล็ก ๆ นี้กับค่าเสียหาย 550 บาท (เบียร์ไฮเนเก้น 1 ขวดด้วย) อาจจะแพงไปหน่อยกับอาหารอีสาน 4 อย่างและราคาเท่านี้แต่ร้านนี้ดูเหมือนว่าเขาจะ positioning ตัวเองเป็นภัตตาคารครับราคาก็เลยอัพขึ้นมาหน่อย ก็โอเคครับ ถือเป็นอีกหนึ่งร้านอีสานที่ดีและจุดเด่นที่ผมว่าคือมีเมนูให้เลือกมากมาย อาหารแปลก ๆ ที่หาไม่ได้ที่ร้านอื่นมาที่ร้านนี้อาจจะมีก็ได้ครับ รู้สึกว่าจะมอาหารตามเทศกาลด้วยอย่างวันที่ผมไปมีหอยชักตีนขายด้วยแต่พอดีถามราคาแล้วขอถอยดีกว่า จบล่ะครับสำหรับรีวิวนี้ - ยอดลาบเป็ดอุดร พระราม 9





--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...