BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Wednesday, December 21, 2011

39 Bistro French Restaurant Bangkok

39 Bistro French Restaurant Sukhumvit 39, Bangkok 39 บิสโทร ร้านอาหารฝรั่งเศส พร้อมพงษ์



Overall Score  7/10
Taste   3.5/5
Ambiance  4/5
Service  4/5
Value   3/5


39 Bistro - French Bistro on BumRes.com










ร้าน 39 Bistro เป็นร้านอาหารฝรั่งเศสและเหตุผลที่ร้านตั้งชื่อเช่นนี้น่าจะมาจากตำแหน่งของร้านที่อยู่ที่โครงการ The Manor , สุขุมวิท 39 นั่นเองครับ ในโครงการนี้ก็มีร้านอาหารชื่อดังที่หลาย ๆ ท่านคงเคยมาชิมกันแล้วนั่นก็คือร้าน Bankara Ramen ครับ ร้าน 39 นี้เป็นร้านอาหารฝรั่งเศส ที่บรรยากาศการตกแต่งร้านดูดีมาก ๆ เลยครับ และเจ้าของร้าน ก็ต้อนรับลูกค้าดีมาก ๆ อีกต่างหาก คุยเก่ง, แนะนำอาหารดี และมีเสิร์ฟของฟรี ๆ หลายอย่างครับ
                อาหารของร้านนี้ เป็นอาหารสไตล์ฝรั่งเศสครับ  เมนูอาหารก็มีให้เลือกไม่ค่อยเยอะและเห็นบอกว่า เดี๋ยวจะปรับปรุงเมนูใหม่ด้วย ผมพิมพ์เมนูในวันที่ไปวันนั้นที่ tab menu ไว้เช่นเคยแล้วนะครับ  โดยรวมแล้วอาหารของร้าน 39 Bistro นี่ผมว่าเฉย ๆ นะครับ คะแนนความอร่อยเอาไปสัก 6-7 เต็ม 10 พอครับ รสชาติยังไม่ค่อยโดนใจสักเท่าไร ไม่ว่าจะเป็นส่วน Appetizer ที่สั่งไปมี หัวหอมทอด, ซุปทรัฟเฟิล แล้วก็ มะม่วงพันปาร์มาแฮม มีอย่างหลังนี่แหละครับที่แปลกและก็อร่อยที่สุด








                ตัว Main Dish ของที่นี่ก็สั่งไป 4 อย่างครับ แต่ละอย่างก็คล้าย ๆ กันหมดคือเป็นเนื้อวางแหมะอยู่บน Mash Potatoes แล้วก็มีผักแซม ๆ นิดหน่อย จะยกเว้นก็คงเป็น Sea Bass ท่วางแหมะอยู่บนถั่วแทน และเป็นอย่างหลังนี่แหละครับที่อร่อยที่สุด ส่วนที่วางแหมะบน Mash potatoes อย่างอื่นนั้นค่อนข้างเฉย ๆ ครับไม่ว่าจะเป็น Sirloin, Lamb หรือ Lamb Stu ก็ตาม เนื่องจากยังไม่อิ่มกับของคาวก็เลยสั่ง Duck Confit  อีกจานครับ จานนี้ก็ธรรมดา ๆ อีกเช่นกัน มีแค่หน้าตาที่พอจะดูดีหน่อยแค่นั้นครับ







                ของหวานที่สั่งในมื้อนี้ก็มี 2 อย่างครับเป็น Apple Crumble กับ Almond Crème Brulee มั้ง ครับ (ไม่แน่ใจชื่อ) ทั้ง 2 อย่างนี้ก็อร่อยพอใช้ได้อีกเช่นกัน มีดีตรงที่ให้ปริมาณมาเยอะหน่อยแค่นั้นล่ะมั้งครับ สรุปร้าน 39 Bistro นี้สำหรับผมแล้วเป็นร้านที่ดีในเรื่องบรรยากาศและการบริการของทางร้านครับ แต่ในเรื่องอาหารยังไม่ค่อยประทับใจเท่าไรนัก ผมเดาว่าส่วนนึงน่าจะเป็นเพราะทางร้านเน้นขาย Buffet มากไปจนตัวพ่อครัวทำอาหารแบบ Buffet จนชินไปแล้ว ซึ่งอาหารแบบ Buffet มาจะมาสู้กับอาหารแบบ A la Carte ได้ยังไงว่ามั้ยครับ?  หรือใครที่เคยมาร้าน 39 Bistro @ The Manor แห่งนี้กันแล้ว และมีความเห็นยังไงก็มารีวิวให้ฟังกันหน่อยนะครับ








--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...