BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, December 20, 2011

Le Danang Vietnamese Restaurant - Sofitel Centara Grand

Le Danang Vietnamese Restaurant - Sofitel Centara Grand Ladprao, Bangkok เลอ ดานัง ร้านอาหารเวียดนาม โซฟิเทล ลาดพร้าว บุฟเฟ่ต์



Overall Score  8/10
Taste   3.5/5
Ambiance  4/5
Service  3.5/5
Value   4.5/5


Le Danang - Vietnamese Cuisine on BuMRes.com









ถ้าพูดถึงห้องอาหารในโรงแรมของประเทศไทยแล้ว ผมนึกไม่ออกเลยว่าจะมีโรงแรมไหนที่มีห้องอาหารเวียดนาม นอกเหนือไปจากห้องอาหาร Le Danang @ Sofitel Centara Grand แห่งนี้ครับ ห้องอาหารนี้ตกแต่งร้านสไตล์ฝรั่งเศส (รึเปล่า?) เป็นโทนขาวดำ ๆ แล้วก็มีเปียโนวางอยู่กลางร้านพร้อมบาร์อีกต่างหาก ผมไม่รู้ว่ามันเป็นการตกแต่งที่เข้ากันดีกับอาหารเวียดนามรึเปล่า เพราะผมก็ไม่เคยเข้าร้านเวียดนามที่หรู ๆ นอกไปจากร้าน T.House ที่ตกแต่งร้านแบบธรรมดา ๆ ไม่ได้มีอะไรพิเศษเช่นกันครับ ส่วนเรื่องการบริการ พนักงานบริการค่อนข้างอยู่ในมาตรฐานครับ มีขัดใจอย่างตรงที่น้องผู้หญิงคนนึง สั่งอาหารกับคุณเธอแล้วคุณเธอไม่เอากระดาษขึ้นมาจดครับ โอเค คุณอาจจะจำได้ แต่ผมว่ามันไม่ค่อยดีที่แบบเหมือนแค่พยักหน้าเฉย ๆ และสั่งไปตั้งเกือบ 10 อย่างมันก็ต้องมีลืมกันบ้าง (ซึ่งก็ลืมจริง ๆ ) ก็เลยเป็นอะไรที่ขอบ่นหน่อยครับ








                อาหารในมื้อนี้ผมกินแบบบุฟเฟ่ต์ครับ ราคาอยู่ที่ 499++ ไม่รวมเครื่องดื่มครับ สำหรับร้าน Le Danang เลอ ดานัง แห่งนี้ อาหารในบุฟเฟ่ต์มีให้เลือกค่อนข้างเยอะ(มาก) สามารถเอาเมนูบุฟเฟ่ต์นี้ไปทำเป็นเมนูของร้านเวียดนามใหม่ได้ร้านนึงเลยก็ว่าได้ ส่วนเรื่องรสชาตินั้น ก็จัดอยู่ในขั้นธรรมดาค่อนไปทางอร่อยครับ ไม่มีอะไรอร่อยเป็นพิเศษ (ร้านเวียดนามแบบบ้าน ๆ หลายร้าทำได้ดีกว่า) ที่ผมชอบที่สุดในมื้อก็คงเป็นเนื้อห่อใบชะพลู (ที่ไม่เคยเห็นที่อื่น ทุกทีเห็นแต่หมูห่อใบชะพลู) และก็แหนมเนืองที่เนื้อหมูมาเป็นก้อนใหญ่ ๆ กินสะใจมาก ๆ ครับ ส่วนอาหารอย่างอื่นก็ถือว่าโอเคครับมีแค่ไม่กี่อย่างที่ไม่อร่อย รายละเอียดรายการอาหารแต่ละอย่างก็ดูได้ที่ caption ใต้รูปเลยนะครับ (รูปไม่ค่อยสวยนะครับ ร้านมืดมาก ๆ)








                เบ็ดเสร็จมื้อนี้ค่าเสียหายจริง ๆ ประมาณ 700 บาทต่อคนเพราะรวม vat + service charge และน้ำเปล่าขวดละ 45 บาท 3 ขวดเข้าไปด้วยน่ะครับ สรุปสำหรับร้าน Le Danang เลอ ดานัง @ Sofitel Centara Grand นี่ผมว่าถ้าจะมากินเอาคุ้มและหลากหลาย อันนี้เอาคะแนนไปเต็ม ๆ เลยครับ แต่ถ้าจะมากินเอาความอร่อย ร้านที่ไม่ต้องหรูและแพงขนาดนี้ก็มีอยู่ทั่วกรุงเทพครับ แต่ก็แน่นอนครับ ข้อดีของร้านนี้ก็คงเป็นบรรยากาศและการบริการ ที่อาจจะเหมาะสำหรับการพาแขกมาเลี้ยงรับรองนั่นเอง










--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...