BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Wednesday, December 21, 2011

Antonio - Italian Restaurant Sukhumvit 31

Antonio by Fai Italian Restaurant Sukhumvit 31, Bangkok อันโตนิโอ โดย ฝ้าย ซอยสวัสดี สุขุมวิท 31 ร้านอาหารอิตาเลียน




Overall Score  7/10
Taste   3.5/5
Ambiance  4/5
Service  4/5
Value   2.5/5


Anotnonio Italian Restaurant on BumRes.com









ร้าน Antonio by Fai ร้านอาหารอิตาเลียน ที่ตั้งตัวเองอยู่ที่ซอยสวัสดี สุขุมวิท 31 ตรงข้ามกับโรงเรียนสวัสดีวิทยาเลยล่ะครับ (จอดรถได้ริมถนนหน้าร้าน) ร้านเป็นร้านขนาดเล็ก ๆ 1 ห้องแถว แต่ภายในร้านตกแต่งค่อนข้างงดงาม จนเวลานั่งอยู่ที่ร้านนั้นเหมือนไม่ได้อยู่ในร้านห้องแถวเลยล่ะครับ พนักงานของร้านบริการค่อนข้างดีครับ อาหารก็รอไม่ค่อยนานเท่าไร



อาหารของทางร้าน อันโตนิโอ แห่งนี้ก็มีให้เลือกค่อนข้างน้อยแต่ก็มีครบทุกหมวดหมู่ครับ Appetizer, Soups, Pasta, Main Dish, Risotto แต่แบบอาหารแต่ละอย่างตอนผมเห็นราคาแล้วแอบตกใจครับ แพงเกินกว่าที่คิดเอาไว้มากมาย (นัก) เช่นเคยครับผมพิมพ์เมนูอาหารไว้ใน tab menu เรียบร้อยแล้ว (ลองดูครับแล้วผมอยากรู้ว่าเห็นด้วยกับผมมั้ยว่าอาหารแพง!)






วันนี้ผมไปกับ 3 คนก็เลยสั่งกันไม่ค่อยเยอะเท่าไรครับ อย่างแรกเป็น เนื้อแบบต่าง ๆ ดิบ ๆ มากินเรียกน้ำย่อยครับ อืม จานนี้แพง และเนื้อเค็ม (ซึ่งมันต้องเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว) สู้กินกับแกล้มแบบไทย ๆ เราอย่างเอ็นข้อไก่ทอดไรงี้ไม่ได้เลยครับ แต่ผมก็ชิน ๆ ล่ะครับกับพวกเนื้อดิบปรุงรสของอิตาเลียน กินมาหลายร้าน ไม่เคยมีร้านไหนอร่อยสักร้าน อย่างที่ 2 เป็นคล้าย ๆ กับไส้กรอกอีสานบ้านเราครับ (นี่ผมเปรียบเทียบอาหารทุเรศไปรึเปล่าเนี่ย ฮ่า ๆ) อันนี้ค่อนข้างอร่อยครับ





อย่างที่ 3 เป็นพาสต้าซีฟู้ดส์ จานนี้ ผมประทับใจมากครับ รสชาติเยี่ยมกู๊ด พาสต้า น้ำท่วม ๆ รสชาติจัด ๆ หน่อย กับเส้นนุ่ม ๆ ที่ al dante พอดีตอนยกมาเสิร์ฟและสัตว์ทะเลสด ๆ เนื้อเด้ง ๆ โอ้วอ้า เห็นรูปแล้วอยากกลับไปกินอีกรอบจังเลยครับ Main Dish จานแรกผมอยากจะบอกว่าผมจำไม่ได้ครับว่ามันคืออะไร เป็นประมาณเนื้อราดด้วยซอสมะเขือเทศครับ จานนี้ก็อร่อยดี แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไรนัก ส่วนของหวานเป็นทีรามิสุ ก็ทำได้อร่อยได้มาตรฐานดีครับสำหรับร้าน Antonio






สรุปมื้อเล็ก ๆ เบา ๆ ของผมที่ร้าน อันโตนิโอ ก็ถือว่าผ่านครับสำหรับเรื่องรสชาติและการบริการของร้านนี้ แต่ที่ไม่ผ่านก็คงจะเป็นราคาล่ะครับ ราคาแพงมาก แพงระดับโรงแรม 5 ดาวเลย ซึ่งผมว่าไม่ควรตั้งราคาแพงขนาดนี้นะ อืม แต่ตอนผมกิน ๆ อยู่ก็เห็นลูกค้าญี่ปุ่นมากันเยอะครับ สงสัยจะเน้นลูกค้ากลุ่มนี้ ก็เลยตั้งแพง ๆ ไว้ก่อน รู้สึกว่าตรงสุขุมวิท 33 จะมีร้าน Antonio อยู่อีกร้านนึง ซึ่งจากที่ถามพนักงานเห็นบอกตอนนี้มีเรื่องฟ้องร้องกันอยู่ว่าใครคืออันโตนิโอของจริงกันแน่ ก็ไว้เดี๋ยวผมว่าจะไปตัดสินอยู่ครับ ร้านไหนอร่อยกว่ากัน ก็ร้านนั้นแหละของจริง ซึ่งอีกร้าน ไว้ถ้าไปแล้วจะมารีวิวให้ชมกันครับ

--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...