BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Wednesday, December 21, 2011

Tamaruya Honten - Isetan, Bangkok

Tamaruya Honten Japanese Yakiniku Restaurant Isetan Central World, Bangkok ทามารุย่า ฮอนเต็น ร้านเนื้อย่างญี่ปุ่น ปทุมวัน อิเซตัน




Overall Score  9/10
Taste   4.5/5
Ambiance  4.5/5
Service  4/5
Value   4/5


Tamaruya Honten Japanese Yakiniku Restaurant on BumRes.com








ร้านเนื้อย่างสไตล์ญี่ปุ่นในเมืองไทย นับวันก็จะยิ่งได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ส่วนใหญ่เท่าที่ผมเห็น ร้านที่เปิด ๆ จะเป็นร้านสไตล์บุฟเฟ่ต์เป็นส่วนใหญ่ ร้านที่ขายเป็น a la carte นั้นจะเป็นร้านที่อยู่ในระดับบนขึ้นมา เนื้อคุณภาพดีกว่า ราคาแพงกว่า ซึ่งร้าน Tamaruya Honten @ Isetan ชั้น 6 นี้ก็เป็นหนึ่งในร้านดังกล่าวครับ ร้านนี้ก่อนหน้านี้ผมเดินผ่านค่อนข้างบ่อยครับ แต่ไม่ค่อยกล้าเข้าไปกินเพราะเท่าที่เคยกินร้านเนื้อย่างญี่ปุ่นแบบ a la carte ทีไร เจ็บตัวหนักทุกที แต่คราวนี้ไม่เป็นไรครับ เพราะมี sponsor จ่ายให้ J
                ตัวร้านตกแต่งสไตล์ไม้ ๆ สวยดีครับ มีทั้งแบบเป็นโต๊ะสำหรับกินกันเป็นหมู่คณะหรือเป็นเคาน์เตอร์พร้อมเตาสำหรับกินคนเดียว ผมไปตอนเที่ยงวันเสาร์ คนค่อนข้างจะเต็มร้านครับ โชคดีได้แบบเป็นโต๊ะพอดี อาหารของทางร้านนี้นอกจากเนื้อย่างส่วนต่าง ๆ (เครื่องในก็มีเยอะครับ) แล้วก็มีพวกซุป, ข้าวต้ม, ข้าวปั้น, สลัด ให้เลือกเยอะเหมือนกันครับ รายละเอียดเมนูก็ดูได้ที่ tab menu เช่นเคยเลยครับ พิมพ์ไว้ครบถ้วนล่ะครับ ตอนเห็นราคาเนื้อย่างของร้านนี้ แอบดีใจว่าไม่แพงอย่างที่คิด มื้อนี้ก็เลยสั่งค่อนข้างเยอะครับ -_-‘







                พวกเนื้อย่างของร้าน Tamaruya Honten นี้ผมสั่งไป 4-5 อย่างมี คอหมู, เนื้อสันนอก, ลิ้นวัว, เนื้อเสือร้องไห้ ประมาณนี้ครับ อร่อยหมดทุกอย่างครับโดยเฉพาะคอหมูนี่อร่อยขั้นเทพกันเลยทีเดียว ส่วนที่ไม่ใช่เนื้อย่างก็จะมี เนื้อดิบคลุกไข่หรือ Yukke อันนี้ถ้าเป็นสมัยก่อนผมคงไม่กล้ากิน แต่เดี๋ยวนี้กินเนื้อดิบ ๆ อะไรดิบ ๆ ของญี่ปุ่นบ่อยก็เลยกล้ากินครับ ซึ่งปรากฎว่ามัน .. อร่อยมากกก อันนี้แนะนำครับ ถ้าคนไหนสามารถกินเนื้อดิบ ๆ ได้ แล้วก็มีข้าวปั้นหน้าเนื้อดิบ อันนี้ก็อร่อยอีกเช่นกัน ส่วนพวกน้ำ ๆ ก็จะมีซุปหางวัวกับข้าวต้มไข่ครับ ข้าวต้มนั้นเฉย ๆ แต่ซุปหางวัวอร่อยดีครับ น้ำข้น ๆ มัน ๆ ซดเฮือก ๆ เลยล่ะครับ ซุปหางวัวนี่จะเป็นสไตล์ญี่ปุ่นไม่ใช่แบบร้านอาหารจีนทั่วไป ใครที่ยังไม่เคยลองก็ลองกันได้ครับ







                เบ็ดเสร็จมื้อนี้ค่าเสียหาย 2,200 โดยประมาณ ก็ถือว่าอร่อยคุ้มค่าดีครับ เพราะว่ากินกันไปค่อนข้างเยอะ (วางกันเต็มโต๊ะเลยล่ะ) สำหรับความอร่อยของร้านนี้ เอาไปเกือบเต็มเลยล่ะครับสำหรับผม ไม่แปลกใจที่ทำไมคนถึงเต็มร้าน โดยเฉพาะครอบครัวคนญี่ปุ่น หิ้วเด็ก ๆ มากินกันหลายโต๊ะเลยทีเดียว ใครเบื่อ ๆ ร้านเนื้อย่างบุฟเฟ่ต์ที่เปิดกันเกร่อเหลือเกิน ก็มาลองร้าน Tamaruya Honten @ Central World นี่ได้เลยนะครับ แล้วท่านอาจจะติดใจเหมือนผม









--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...