BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Monday, December 26, 2011

Coco - Bar Karting & Restaurant - เลียบทางด่วน

Coco - Bar Karting & Restaurant Thai Restaurant ร้านอาหารไทย ร้านเหล้า คาราโอเกะ เลียบทางด่วนรามอินทรา



Overall Score  8/10
Taste   -/5
Ambiance  4/5
Service  4/5
Value   5/5


CoCo - Bar - Thai Restaurant on BuMRes.com




ผมเคยเขียนรีวิวร้าน Coco Bar @ เลียบทางด่วนไว้เรียบร้อยแล้ว ร้านนี้เป็นร้านเหล้าที่ผมประทับใจมาก ๆ เนื่องจากอาหารอร่อยและถูก รวมถึงพนักงานก็บริการพอใช้ได้ครับ เดิมนั้นร้านตั้งอยู่ตรงซอยสหกรณ์ 1 ซอยถัดจากโลตัส รามอินทราถ้าวิ่งมาจากพระราม 9 แต่ตอนนี้ย้ายไปอยู่ตรงใกล้ ๆ กับโรงเบียร์เยอรมันตะวันแดงเรียบร้อยแล้วครับ ร้านใหญ่ขึ้น สวยงามขึ้น (แต่ดันเป็น open air) แต่ที่จอดรถก็ยังคงหายากเช่นเคยครับ ตอนผมไป ผมต้องจอดริมถนนหน้าร้าน เสียว ๆ อยู่เหมือนกันนะครับเนี่ย




ผมก็ไม่รู้จะเขียนรีวิวอะไรได้เพราะวันที่ผม ผมแทบไม่ได้สั่งอาหารเลยสั่งแค่ เฟรนฟรายด์กับเม็ดมะม่วง ซึ่ง 2 อย่างนี้คงไม่สามารถเป็นดัชนีชี้วัดความอร่อยของร้าน ๆ นึงได้ใช่มั้ยครับ เอาเป็นว่าตัวรายการอาหารนั้น ยังคง concept เดิมเรื่องความถูกไว้ได้ครับ คือราคาจะอยู่ในช่วง 100 - 200 บาทเท่านั้น จนทำให้ผมคิดว่าร้านพวกที่อยู่ใกล้ ๆ กันที่เป็นร้านสไตล์เดียวกัน ไฉนถึงต้องตั้งราคากันมหาโหดขนาดนั้นด้วย! รายละเอียดรายการอาหารโดยรวม เชิญดูได้ที่ tab menu เช่นเคยครับ




ผมไม่แน่ใจร้านเดิมของ Coco - Bar @ เลียบทางด่วนนั้น เป็นมีห้องคาราโอเกะรึเปล่า แต่ร้านใหม่นี่มีห้องคาราโอเกะค่อนข้างเยอะเหมือนกันครับ (แต่ก็ยังไม่เยอะเท่าร้าน Waterside ที่อยู่ใกล้ ๆ กัน) ค่าห้องถ้าเหมาทั้งคืนจะอยู่ที่ 1,500 บาทครับ ก็ตามที่บอกครับพวกผมไม่ได้มากินข้าวแต่มาร้องคาราโอเกะกันในวันนี้ ก็เลยขอรีวิวเครื่องดื่มแทนดีกว่าครับ เครื่องดื่มของร้าน Coco - Bar แน่นอนครับว่าถูกเช่นเดียวกันกับอาหาร ใครจะไปเชื่อครับว่า Red Label 1 litre 2 ขวดใหญ่จะราคาแค่ 1,600 บาท!! และ Mixer 30 บาทเท่านั้น ส่วนพวกเครื่องดื่มอื่น ๆ ผมดูราคามาคร่าว ๆ ก็อยู่ในขั้นถูกเช่นกันครับ


สรุปค่ำคืนของผมกับร้าน Coco - Bar @ เลียบทางด่วน ก็ประทับใจดีครับ น้อพนักงานบริการดีใช้ได้ เครื่องดื่มราคาก็ไม่แพง ห้องคาราโอเกะก็ดีพอตัวและราคาก็สมเหตุสมผล แต่มีที่เซ็งคือไม่ได้กินอาหารนี่แหละครับ คือจริง ๆ แล้วผมจะสั่งอยู่แล้วล่ะครับแต่พี่หุ้นส่วนร้านบอกว่าอย่าสั่งเลยเดี๋ยวจะมาหงุดหงิดพี่เปล่า ๆ เพราะว่าคิวอาหารเยอะมาก พวกผมก็เลยไม่สั่งกัน ซึ่งพอดีไปนั่งกินข้าวกันที่ Aston Beer Fest ตรง CDC มาแล้วก็เลย ไม่มีปัญหาอะไรมากครับ

--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...