BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, December 20, 2011

Up to Yuu - Thai Restaurant Villa Aree

Up to Yuu ร้านอาหารไทย ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ วิลล่า อารีย์ Thai Restaurant Villa Aree



Overall Score  7/10
Taste   3.5/5
Ambiance  3.5/5
Service  3.5/5
Value   4/5


Up to Yuu - Thai Restaurant on BumRes.com










ร้าน Up to Yuu เป็นร้านอาหารในเครือของร้าน Yuu ร้านเนื้อย่างนามกระเดื่อง ซึ่ง Spin-off ตัวเองออกมา เป็นร้านขายอาหารไทยเน้นอาหารจานเดียวครับ  ร้านนี้รู้สึกว่าสาขาแรกจะอยู่ที่ J-Avenue ทองหล่อ ส่วนร้านที่ผมกำลังจะรีวิวนั้นอยู่ที่สาขา La Villa อารีย์ครับ ร้านตั้งอยู่ชั้น 3 และเหมือนจะเพิ่งเปิดใหม่ได้ไม่นาน (อันนี้ไม่แน่ใจ)
                อาหารของทางร้าน Up to Yuu จะเป็นอาหารประเภทไทยจานเดียวครับ มีก๋วยเตี๋ยวแบบต่าง ๆ ข้าวแบบต่าง ๆ ของกินเล่นแบบไทย ๆ แล้วก็มีอาหารอย่างอื่นแซม ๆ อีกเล็กน้อยครับ รายละเอียดอาหารโดยละเอียดดูได้ที่ tab menu เช่นเคยเลยครับผม







                อาหารในมื้อนี้ ผมว่าอร่อยดีทีเดียวเลยนะครับ เริ่มที่จานแรกของผมเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อเซอร์ลอยน์ ซึ่งเนื้อนั้นนุ่มมาก ๆ อร่อยสะใจ ผักบุ้งก็หั่นมาชิ้นเล้ก ๆ ไม่ต้องเคี้ยวอะไรให้เมื่อยปากมาก ส่วนน้ำก๋วยเตี๋ยวเรือก็รสชาติดี เสียดาย เผ็ดน้อยไปหน่อยไม่งั้นคง perfect อย่างที่ 2 เป็นลาบคั่วเนื้อครับ อันนี้ก็อร่อยไปอีกแบบ มีรสข้าวคั่วเพิ่มขึ้นมาจากลาบปกติ กินแล้วรสจะค่อนข้างติดอยู่ในปากครับ ส่วนอย่างที่เหลือไม่ว่าจะเป็นสปาเก็ตตี้, ข้าวผัดกุนเชียง, ยำวุ้นเส้นและหมูสะเต๊ะ ล้วนแล้วแต่ อร่อยหมดเลยครับ
                สรุปมื้อนี้ ก็เรียกได้ว่าประทับใจนะครับ เพราะส่วนใหญ่เจอร้านอาหารไทยสไตล์นี้ (เอาอาหารบ้าน ๆ มาขายแพง ๆ ขึ้นห้าง) ไม่เคยเจอร้านไหนที่ทำได้ดีเลย ก็เพิ่งจะมีร้าน Up to Yuu นี่แหละครับที่ทำให้ผมประทับใจ (ร้านเนื้อย่าง Yuu ผมก็ประทับใจเช่นกันครับ) ใครสนใจก็ไปลองกันได้นะครับ







--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...