BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Monday, December 12, 2011

Seoul Japanese Yakiniku Restaurant

Seoul Japanese Yakiniku Restaurant ร้านอาหารญี่ปุ่น เนื้อย่าง เกาหลี


Overall Score  5.5/10
Taste   3/5
Ambiance  3/5
Service  3.5/5
Value   2.5/5


Seoul Korean & Japanese Cuisine Thonglor on BumRes.com







                ก่อนหน้าจะไปกินร้านโซล บอกตรง ๆ ว่าร้านนี้หรือร้านแนวนี้(เนื้อย่าง)ไม่ได้อยู่ในกระบวนความคิดของผมเลย แต่แบบว่าเพื่อนผู้ร่วมเดินทางไปกับผมด้วยนะ มันนัดผมบ่ายโมงครึ่ง(และมันมาบ่าย 2 อีกต่างหาก) ซึ่งร้านญี่ปุ่นที่เล็ง ๆ ไว้หลาย ๆ ร้านนั้นจะหยุดพักเที่ยงตอนบ่าย 2 กันซะส่วนใหญ่ หลังจากพยายามคิดหาร้านอยู่นานในที่สุดก็เลยมาลงเอยที่ร้านโซลนี่ โซลมีชื่อพ่วงหลังชื่อร้านว่า BBQ, Korea, Japanese ซึ่งเกิดมาผมก็เพิ่งเคยเห็นนี่แหละว่ามีร้านที่จับฉ่ายขนาดนี้ได้ด้วย แต่เพื่อนผมที่ไปด้วยอีกคนบอกว่าร้านนี้ใช้ได้ ผมก็เลยไม่ขัดศรัทธาจัดซะหน่อย (ตอนแรกว่าจะกินร้าน Grand Ramen ที่อยู่ฝั่งตรงข้าม) เดินเข้าร้านตอนประมาณบ่าย 2 ไม่มีลูกค้าที่ชั้นล่างเลยสักโต๊ะ แต่เหมือนจะมีลูกค้าที่ชั้นบนอยู่บ้าง




                อาหารของร้านนี้เป็นตามชื่อพ่วงของร้านจริง ๆ คือมีจับฉ่ายสุด ๆ ข้าวเกาหลีแบบต่าง ๆ ผักเกาหลี ซาชิมิ ซูชิ เนื้อย่าง อูด้ง โซบะ คือไม่รู้ว่าการขายของแบบนี้ทางร้านเขาต้องการเอามันมาเป็นจุดเด่นรึเปล่าก็ไม่ทราบได้เหมือนกัน พวกผมเจอเมนูแบบนี้เข้าไป เขาจับฉ่ายมาเราก็จับฉ่ายสู้ไป สั่งคละเคล้ากันไปทั้งเกาหลี, ญี่ปุ่นและเนื้อย่าง อะไรเป็นอะไรบ้างนั้นดูได้ที่รูปพร้อมคำบรรยายใต้รูปได้เลยนะครับ




                โดยรวมแล้วอาหารของร้านนี้รสชาติธรรมดา ๆ ค่อนไปทางแย่ครับ คงเพราะไม่มุ่งเป้าไปด้านนึงเลยแต่มามุ่งไปหลายด้านแบบนี้ก็เลยเป็นแบบนี้ล่ะมั้งครับ ค่าเสียหายวันนี้เกือบ ๆ 2000 บาทเบ็ดเสร็จคนละ 650 บาทโดยประมาณ กับเงินที่เสียไปขนาดนี้ผมว่าไม่คุ้มอย่างแรกเลยครับกับคุณภาพของอาหารที่ได้รับรวมถึงทางร้านมี vat +s service charge ด้วยแต่ผมสาบานเลยนะว่าตอนผมดูเมนูผมไม่เห็นว่าจะมีเขียนตรงไหนเลย ร้านส่วนใหญ่ที่คิดเขาจะเขียนไว้ทุกหน้าเลยนะครับ อืมสรุปมื้อนี้ ไม่คุ้มค่ากับเหมือนโดนหลอกฟันเงินไป 17% จบครับจบ - Seoul โซล ร้านเนื้อย่าง อาหารญี่ปุ่น เกาหลี





--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...