BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Wednesday, December 21, 2011

ยูซุป ข้าวหมกไก่ เกษตรนวมินทร์

ยูซุป ข้าวหมกไก่ เกษตรนวมินทร์



Overall Score  6/10
Taste   3/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   2.5/5


ยูซุป ร้านอาหารอิสลาม on BuMRes.com










ร้านอาหารอิสลามที่ขายข้าวหมกไก่เป็นอาหารจานหลักประจำร้านและมีซุปหางวัว หรืออาหารอิสลามอย่างอื่น แซม ๆ อยู่ในเมนูนั้น เรียกได้ว่ามีกระจายตัวอยู่ทั่วกรุงเทพนะครับ แต่ว่ามีจำนวนไม่ค่อยเยอะเท่าไร (จากที่ผมประสบและพบเจอมา) และร้านที่ผมกำลังจะรีวิวนี้ก็คือร้าน ยูซุป บนถนนเกษตรนวมินทร์ หรือ ประเสริฐมนูกิจ นั่นเองครับ ร้านนี้ผมรู้จักได้เพราะเพื่อนผมแนะนำมา บอกว่าเป็นร้านข้าวหมกไก่ที่อร่อยและคนเยอะมาก เนื่องจากผมไม่ได้กินอาหารอิสลามนานแล้วก็เลยตกปากรับคำมากับเพื่อนคนนี้เค้าซักหน่อยครับ








                อาหารของทางร้านยูซุปนี่ก็เป็นอาหารอิสลามจ๋าเลยล่ะครับ มีรายการอาหารบางอย่างที่ผมยังไม่เคยกินเช่น ข้าวหมกแพะ (แต่วันที่ไปดันไม่ขายครับ ขายแค่วันอังคาร, เสาร, อาทิตย์) แล้วก็ข้าวราดกุรุหม่า (อันนี้ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคืออะไร) สนนราคาอาหารของที่นี่ก็ไม่ค่อยแพงครับ ราคามก็ประมาณ food center บนห้างล่ะครับ
                อาหารที่สั่งวันนี้มีข้าวหมกเนื้อ , ข้าวหมกไก่ และก็ข้าวหมกมัสมั่นเนื้อครับ  หลังจากที่กินคำแรกลงไปรสชาติที่ออกมานั้น ไม่ค่อยประทับใจมากนักครับ ผมจำได้ว่าร้านตรงพุทธมณฑลสาย 4 ร้านประจำของผมสมัยเป็นนักศึกษานั้น อร่อยกว่านี้ (และคนเยอะกว่าร้านนี้) ครับ แต่ก็ไม่ถึงกับแย่นะครับ แค่ไม่ได้ประทับใจแค่นั้นเอง แต่สิ่งที่ประทับใจนั้นกลับเป็นไก่สะเต๊ะของทางร้านเค้าครับ รสชาติ อร่อยกลมกล่อม มาก ๆ ไม่ได้กินเนื้อสัตวสะเต๊ะ อร่อย ๆ แบบนี้นานล่ะ เหอ เหอ





                ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตกลงข้าวหมกหน้าเนื้อสัตว์ต่าง ๆ ของร้านยูซุปนี่มันอร่อยรึเปล่า เพราะผมก็เห็นคนมากินเยอะดี เพื่อนผมที่ไปด้วยกันก็บอกว่าอร่อย (แต่ก็บอกว่าไม่ได้มากอะไร) แต่ก็อย่างว่าครับ ลางเนื้อชอบลางยา ใครที่ได้ไปลองมาแล้วก็มาแชร์ความคิดเห็นกันหน่อยนะครับ 


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...