BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, December 17, 2011

มูมมาม ปาร์ค ร้านอาหารไทย เอสพลานาด (ปิดกิจการ)

Moom Mam Park มูมมาม ปาร์ค ร้านอาหารไทย เอสพลานาด รัชดา (ปิดกิจการ ถูกแทนที่ด้วยร้าน Sukiya, Hongkong Kitchen และร้านเสต็ก)




Overall Score  5/10
Taste   3.5/5
Ambiance  3.5/5
Service  3/5
Value   2.5/5











ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ Esplanade รัชดา ชั้น M (ที่นี่เค้าย่อมาจากคำว่า Mezzanine แปลประมาณว่าชั้นลอย แต่ที่ พารากอน ชั้น M จะย่อมาจาก Main) ผมได้ทานอาหารที่ Esplanade ทุกร้านและร้านละหลายรอบแล้วแต่บอกตรง ๆ ว่ายังไม่เคยได้ลิ้มลองร้านนี้เลย วันนี้นึกคึ้มอกครึ้มใจก็เลยลองแวะเข้าไปหน่อย เดินผ่านเล็ง ๆ มานานล่ะ
บรรยากาศและการตกแต่งร้าน
ตอนแรกคิดว่าร้านนี้ชื่อ labella แต่จริง ๆ แล้ว labella นั้นเป็นแค่ส่วนหนึ่งของ 1 ใน 3 ร้านอาหารย่อยประจำร้านอาหารหลักที่ชื่อ Moom Muum Park นี้ อีก 2 ร้านอาหารที่เหลือก็ประกอบด้วย JapanX ร้านญี่ปุ่น, ร้านไทย(จำชื่อไม่ได้) บรรยากาศการตกแต่งร้านดูดีมากครับ ตอนที่ผมไปมีคนนั่งอยู่ในร้านประมาณ 3-4 โต๊ะเท่านั้นแต่มีจำนวนโต๊ะทั้งหมดประมาณสัก 30-40 โต๊ะได้ ที่นั่งเหลือเฟือ ช้อนส้อมถูกวางไว้บนทิชชู่แผ่นใหญ่ แต่เป็นทิชชู่แผ่นใหญ่ที่แต่ละคนบนโต๊ะมีแค่แผ่นเดียว ทำไมไม่ตั้งทิชชู่ไว้ให้หยิบเพิ่มหน่อยล่ะครับพี่ พนักงานที่ร้านก็เอาใจใส่ลูกค้าดีคอยมองเราตลอด (หรือเพราะว่าลูกค้าน้อยก็ไม่รู้)








เครื่องดื่มและอาหาร
หลังจากนั่งดูเมนูแล้วอาหารญี่ปุ่นดูไม่ค่อยน่ากินแถมแพงอีกต่างหากก็เลยลอง อาหารไทย 3 , อิตาลี 1 พร้อมกับความคาดหวังว่าอาหารมันต้องอร่อยสิน่า เปิดมาตั้งแต่ห้างเปิด secret recipe ที่อยู่ติดกันก็เจ๊งไปแล้ว มันต้องมีดีอะไรแน่นอน ก่อนอื่นสั่งเครื่องดื่มไป น้ำลำใย กับน้ำเปล่าสักพักพนักงานเดินมาบอกว่า น้ำลำใยไม่มีของ โอเคเปลี่ยนเป็นน้ำเปล่า สักพักเอาน้ำเปล่ามาเสิร์ฟ น้ำเพียว ๆ ไม่มีน้ำแข็ง แถมถือวิสาสะยกขวดที่ 2 มาให้ด้วยเลย อืมติดลบไปแล้วหนึ่งอย่าง
อาหารจานแรก เกี๊ยวห่อลาบ ทำมาให้อย่างรวดเร็วและร้อน ๆ เลย อาหารจานนี้อร่อยใช้ได้เลยครับ กรอบ ๆ เผ็ดนิด ๆ จิ้มกับน้ำจิ้มที่เสิร์ฟมาพร้อมกัน ถือว่าเป็นอาหารออเดิร์ฟที่ใช้ได้เลยทีเดียว








จานที่สองตามมาด้วย Fettuccini salmon sauce เห็นหน้าตาแล้วน่ากินมากพอกินแล้วก็ไม่ผิดหวังเช่นเดียวกัน  ซอสรสชาติกลมกล่อมเข้ากันได้กับเนื้อปลาแซลมอนเป็นอย่างดี
จานที่สาม ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ อันนี้จานของแฟนผม ผมไม่ได้ชิมเลยไม่รู้รสชาติเป็นไงแต่แฟนทานเหลือบานก็คงไม่ค่อยน่าอร่อยเท่าไรมั้ง







จานที่สี่ ต้มแซมกระดูกหมู เห็นหน้าตาตอนแรกแล้วเฉย ๆ แต่พอได้ชิมแล้วถือว่าเป็นต้มแซมที่อร่อยใช้ได้เลยทีเดียว ดีกว่าหลาย ๆ ร้านที่ผมเคยทานมา แต่แฟนผมแอบบ่นว่าเผ็ดไปหน่อย แต่ผมไม่รู้สึกอะไรถึงความเผ็ด จ้วง ๆ จนหมดเลยครับ แหะแหะ
ค่าเสียหายและปิดท้าย
                เบ็ดเสร็จทานไปทั้งหมด 4 จาน ( 3 จานครึ่งแฟนผมทานเหลือ) อิ่มกำลังดีเลยเรียกเช็คบิล พนักงานเช็คบิลอย่างรวดเร็วมาพร้อมกับรูปข้างล่างนี้ ... เอ่อ น้ำเปล่า 50 บาท !!! แถมมี service กับ vat อีก .. โอ้วจบกันอาหารอุตส่าห์อร่อยแต่เจอแบบนี้เข้าไปก็เซงสิครับ แต่ก็ไม่เป็นไร ไว้ครึ้มอกครึ้มใจก็จะมาทานใหม่แต่ว่าดื่มน้ำมาจากที่อื่นละกัน !!!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...