BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, December 20, 2011

Angel Noodles - ร้านก๋วยเตี๋ยว Esplanade

Angel Noodles ร้านก๋วยเตี๋ยวนางฟ้า Esplanade รัชดา ก๋วยเตี๋ยวไทย 


Overall Score  6/10
Taste   3.5/5
Ambiance  3.5/5
Service  3.5/5
Value   2.5/5


Angel Noodles - Thai Restaurant on BumRes.com








ร้าน Angel Noodles เป็นร้านอาหารเปิดใหม่ (ณ ก.ย. 54) ที่ชั้นใต้ดินห้าง Esplanade รัชดา แทนที่ร้านชิบุยะ ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ปิดตัวลงไปเนื่องจากอะไรก็ไม่ทราบได้ แต่ที่ผมจำได้อย่างนึงคืออาหารเค้าไม่อร่อยจริงอะไรจริง  ส่วนร้าน Angel Noodles นี่จากชื่อร้านแล้วคุณผู้อ่านอาจจะอยากรู้ว่าคืออะไรก๋วยเตี๋ยวนางฟ้า? Concept ของร้านนี้ก็คือ พนักงานจะ “ค่อนข้าง” น่ารักและแต่งตัวไม่ค่อยเหมือนพนักงานสักเท่าไรครับ คือเน้นพนักงานเป็นจุดขายนั่นเอง อีกจุดขายนึงที่ผมเห็นคือก๋วยเตี๋ยวจะใช้พวกเนื้อพรีเมียม ๆ มาขาย ซึ่ง 2 อย่างนี้เป็นสิ่งที่ทำให้ร้านนี้โดดเด่นกว่าร้านก๋วยเตี๋ยวทั่ว ๆ ไป






                อาหารของทางร้านนี้ หลัก ๆ ก็จะเป็นก๋ซยเตี๋ยวครับ แล้วก็มีพวกของกินเล่นกับอะไรอย่างอื่นอีกเล็กน้อย รายละเอียดอาหารอย่างละเอียดก็ดูได้ที่ tab menu เลยนะครับผม  ผมไปกับเพื่อน 2 คนและก็กะกินกันแค่แบบรองท้องขำ ๆ เท่านั้นก็เลยสั่งกันคนละจานครับ ของผมเป็น set meals ก๋วยเตี๋ยวเนื้อออสเตรเลีย + เครื่องดื่ม + ของหวาน ราคา 180 บาทครับ อ้อ ก๋วยเตี๋ยวของที่นี่สามารถเรื่องน้ำได้หมด น้ำใส น้ำข้น น้ำตก และเส้นก็มีให้เลือกครบถ้วนเลยล่ะครับ รสชาติก๋วยเตี๋ญวของผม ก็อร่อยดีนะครับ เนื้อกินแล้วรู้สึกได้เลยว่าเป็นเนื้อคุณภาพดีจริง ๆ เส้นบะหมี่กับน้ำก๋วยเตี๋ยวก็อร่อยได้มาตรฐานน้ำตก ถือว่าโอเคเลยล่ะครับ ส่วนของเพื่อนผมเป็นก๋วยเตี๋ยวไทยเฟรนช์ 80 บาท เพื่อนผมก็บอกว่าอร่อยดีเช่นกันครับ ส่วนของหวานผม ลอดช่อง ค่อนข้างแย่ครับ ไม่อร่อยอย่างแรง เซ็งเลยทีเดียว
                สรุปสำหรับร้าน Angel Noodles @ Esplanade แห่งนี้ผมก็ไม่รู้ว่าจะไปรอดรึเปล่านะครับ เพราะดูแล้ว concept ของร้านยังดูงง ๆ อยู่ ส่วนอาหารก็ค่อนข้างแพง (ถ้าคิดว่าเป็นแค่ก๋วยเตี๋ยว) ก็คงต้องรอดูกันต่อไปล่ะครับว่าจะเป็นยังไง แต่ถ้าถามผม ผมว่าไหน ๆ ก็ขายแพงแล้ว น่าจะเพิ่มปริมาณเส้น, เนื้อ เพิ่มอีกสักหน่อย จะทำให้ลูกค้ารู้สึกคุ้มค่าขึ้น และ(น่าจะ)ช่วยให้ขายได้ดีขึ้นนะผมว่า หรือคุณผู้อ่านที่ไปลองมาแล้วว่ายังไงครับ?








--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...