BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, December 17, 2011

Katsu King X Tonkatsu Japanese Restaurant Siam Square, Bangkok

Katsu King X อาหารชุบแป้งทอด ร้านอาหารญี่ปุ่น สยามสแควร์ Tonkatsu Japanese Restaurant Siam Square, Bangkok



Overall Score  7/10
Taste   4/5
Ambiance  3/5
Service  2.5/5
Value   4/5


Katsu King X - Tonkatsu Japanese Restaurant on BumRes.com








Katsu King หรือราชาแห่งหมูชุปแป้งทอด  อาหารทอด ๆ เป็นอีกหนึ่งอาหารเด่นของชาวญี่ปุ่นในเมืองไทยมีไม่กี่ร้านที่ขายเฉพาะอาหารทอดนี้และ Katus King ก็เป็นหนึ่งในนั้น ร้านนี้มี 3 สาขาตั้งอยู่ที่ The Manor 39 สุขุมวิท 39 , K-village สุขุมวิท 26 และอาคารดิจิตอลเกทเวย์ชั้น 4 ซึ่งเป็นสาขาที่ผมไปในวันนี้และสาขานี้จะห้อยตัว X หลังชื่อร้านด้วย ผมเดาว่าน่าจะมาจากคำว่า Express หรือจานด่วนและร้านนี้ก็มีขนาดเล็ก ๆ มีโต๊ะอยู่ประมาณ 5-6 โต๊ะเท่านั้น ตอนผมไปถึงเห็นพนักงานนั่งทานข้าวอยู่ (ผมไปตอนบ่าย 4) ต้องเข้าไปนั่งสักพักกว่าคุณเธอจะเดินมารับออเดอร์และยกเมนูมาให้ และระหว่างที่ทานอยู่นั้น คุณเธอทั้งสองแทบไม่เคยอยู่หน้าร้านเลยไม่รู้ไปทำอะไรอยู่หลังร้านกว่าจะเรียกเติมน้ำได้ (สงสัยจะแอบไปกินข้าวต่อหลังร้าน)





 ร้านนี้เน้นขายของทอดเสิร์ฟเป็นเซ็ต สามารถดูรายละเอียดเมนูได้ในแท็ปเมนูเลยครับ และราคาที่แสดงเป็นราคาเน็ทแล้วไม่มีบวกเพิ่มแถมบริการเติมชาเขียวร้อน/เย็นและข้าวสวยได้ไม่อั้นอีกต่างหาก โดนใจวัยรุ่นอย่างมากเลยในจุดนี้ (แต่พอดีผมมันแก่แล้วก็เลยไม่ค่อยโดนเท่าไร 555)  วันนี้ผมไปกับแฟน 2 คนสั่งกันคนละเซ็ต
                เซ็ตกุ้งจัมโบ้ (280 บาท) ยกมาเสิร์ฟเป็นถาดอย่างใหญ่ เครื่องเคียง 2 อย่างที่อยู่ในเซ็ต อยากจะบอกว่ารสชาติไม่ได้เรื่องเลยครับ ควรปรับปรุงอย่างยิ่ง ซุปมิโสะที่แถมมาก็ยังไม่ค่อยประทับใจแต่ก็พอไหวครับ กะหล่ำปลีฝอยของร้านนี้ก็ให้มาเยอะจนไม่ต้องห่วงว่าจะต้องขอเพิ่มครับ ส่วนข้าวสายนั้นผ่านฉลุยครับถือว่าระดับท็อบของข้าวสวยญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ ส่วนพระเอกของเซ็ท กุ้งจัมโบ้ตัวใหญ่และยาวมากครับ ยาวประมาณ 20 กว่าเซน (ดูรูปเทียบขนาดกับ iPhone) ผมไม่แน่ใจว่าเป็นกุ้งอะไรน่าจะแชบ๊วย size 0 มั้ง ส่วซอสนั้นทางร้านให้เป็นครกพร้อมเม็ดงามาให้บดเอง ซอสกับกุ้งทอดนั้นเป็นอะไรที่ลงตัวอย่างมากครับและยิ่งได้ทานกับข้าวสวยเทพ ๆ แล้วด้วยยิ่งอร่อยสุด ๆ อาหารจานนี้ผ่านครับ




                เซ็ตหมูสันนอกสอดไส้ชีส (210 บาท) อันนี้ของแฟนผม ทุกอย่างนอกจากของทอดนั้นเหมือนกับเซ็ตของผมทุกประการ หมูทอดสอดไส้ชีสที่พระเอกของเซ็ตรสชาติเยี่ยมครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตรงส่วนเนื้อติดมัน เนื้อติดมันกับชีสนี่เป็นอะไรที่เข้ากันได้ดีจริง ๆ ครับ จานนี้ก็ผ่านอีกเช่นกัน
ค่าเสียหายและปิดท้าย
                เบ็ดเสร็จวันนี้ทานกันไปคนละเซ็ตอิ่มกำลังดีไม่ต้องขอข้าวเพิ่ม ค่าเสียหายก็ตามที่ทางร้านบอกไว้คือราคาในเมนูเน็ทแล้วมื้อนี้จึงสนนราคา 490 บาท ใครอยากทานของทอดอร่อย ๆ แบบญี่ปุ่นก็ลองแวะเวียนมาร้านนี้ได้ครับ ส่วนผมไว้คราวหน้าจะลองไปร้านตรงสุขุมวิท 39 ดู อยากรู้ว่ามันจะมีอะไรต่างจากร้าน Express นี้มั้ย



--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...