BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, December 20, 2011

Bangkok Burger Company - Gourmet Burger Thonglor

Bangkok Burger Company - Gourmet Burger Thonglor, Bangkok เบอร์เกอร์ ทองหล่อ




Overall Score  6/10
Taste   3/5
Ambiance  3/5
Service  2.5/5
Value   2.5/5


Bangkok Burger Company - Burger Joints on BuMRes.com








ร้าน Bangkok Burger Company เป็นร้าน Burger ที่ทางร้านให้นิยามตัวเองว่า Thailand’s First Gourmet Burger Company ซึ่งผมก็ขอไม่กล่าวอะไรต่อคำนิยามนี้มากละกันครับแค่ผมเคยกิน Hard Rock Café มาตั้งแต่ตอนหนุ่ม ๆ ไปกิน  Hyde & Seek เมื่อหลายปีมาแล้วก็แค่นั้นเอง  ร้านนี้ จะเป็นร้านเบอร์เกอร์สไตล์ภัตตาคารครับ คือจะไม่ใช่ไปสั่งที่เคาน์เตอร์จะเป็นการนั่งสั่งอย่างเป็นกิจลักษณะ และพนักงานจะเสิร์ฟมาเป็นจานเหมือน Main Dish ในอาหารยุโรปอย่างจริงจังเลย อ้อ ลืมบอกไป ร้านตั้งอยู่ที่ตึก The Opus ทองหล่อ 10 ครับ ตึกนี้ไม่ค่อยมีที่จอดรถครับ ถ้าจะไปก็ลุ้น ๆ เอาละกันครับ





                เบอร์เกอร์ของทางร้าน Bangkok Burger Company @ ทองหล่อ 10 มีให้เลือกทั้งหมด 16 อย่างครับ และก็มีพวก sandwiches , side dishes และอื่นๆ  อีกเล็กน้อย ก็ประมาณว่ามากินได้เรื่อย ๆ ไม่มีเบื่อครับ เพราะคงไม่มีคนไหนมากินครั้งนึงและสั่งเบอร์เกอร์ 2 ก้อนหรอกใช่มั้ยครับ?  มื้อนี้ของผม ไม่รู้จะเรียกว่าเป็นการรีวิวที่ถูกต้องได้มั้ยเพราะผมซื้อแบบ take away ครับ เบอร์เกอร์ที่ผมสั่งเป็น  The Emperor ครับ เป็นเบอร์เกอร์ราดซอสเทริยากิโปะด้วยเห็ดผัดและใส่วาซาบิมายองเนสนั่นเองครับ รสชาติของก้อนนี้ ก็ถือได้ว่าอร่อยแบบพอใช้ครับ เนื้อยังไม่ได้เป็นเนื้อแบบเนื้อจริง ๆ ยังไงก็ไม่รู้ครับ (ไม่เหมือนที่ hard rock café ที่ผมเคยกินมา) แต่ก็แน่นอนครับว่าดีกว่า burger king อะไรพวกนั้นแน่ (จริง ๆ คาดหวังเอาไว้มากกว่านี้ครับเพราะทางร้านโฆษณาหราว่า ใช้เนื้อที่ aging 21 วัน แต่จะว่าไปแล้ว 21 วันนี่ก็ไม่ได้เยอะอะไรเลยว่ามั้ยครับ )






                ส่วนเบอร์เกอร์อีกก้อนเป็น Bacon Cheese ครับ ซึ่งก็ไม่ได้ต่างอะไรกับก้อนแรกมากนักนอกจากสิ่งที่ยัดไส้มาที่ต่างกันไป สำหรับเบอร์เกอร์ก้อนละประมาณ 300 บาทแบบนี้ บอกตรง ๆ ว่าผมคาดหวังที่จะได้อะไรที่ดีกว่านี้พอสมควร เพราะราคานั้นแพงกว่า Mcdonald ถึงเกือบเท่า แต่กลับไม่มีอะไรที่เด่นพอที่จะตั้งราคาแพงกว่ากันถึงขนาดนี้เลย ไม่ว่าจะตัวเบอร์เกอร์ที่เนื้อก็ไม่ได้เทพอะไรมาก , ฟรายด์ที่งั้น ๆ , และสลัดผักที่เหมือนเศษผัก ไม่อร่อยและไม่มีรสชาติเลย
                ถ้าใครไม่คิดมากอะไร อยากกินเบอร์เกอร์แปลก ๆ และเงินไม่ใช่ปัญหาแล้วก็ไปลองร้าน Bangkok Burger Company กันได้ครับ แต่สำหรับผม กับราคา 300 ผมสามารถกิน Triple Whopper ที่คำโต ใหญ่สะใจ และรสชาติก็ไม่ได้หนีกันซักเท่าไรเลย หรือถ้าอยากกินเบอร์เกอร์ชั้นดีจริง ๆ 2 ร้านที่ผมเขียนไว้ในย่อหน้าแรก ผมรับประกันว่าเด็ดกว่าแน่นอนครับ


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...