BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Wednesday, December 21, 2011

Kitchen and More - La Villa Aree, Bangkok

Kitchen and More - Thai & Western Restaurant La Villa Aree, Bangkok คิทเช่น แอนด์ มอร์ ร้านอาหารไทย ตะวันตก อารีย์ เบียร์สด


Overall Score  7/10
Taste   3/5
Ambiance  4/5
Service  3/5
Value   4/5


Kitchen & More Than i can say - Thai Fusion Restaurant on BumRes.com










La Villa อารีย์ ตอนนี้กลายเป็น Community Mall ที่เป็นที่นิยมอย่างมากไปแล้ว ผมไปที่ห้างนี้ทีไรตอนช่วงเวลา Prime Time รถมักจะล้นทะลักออกมาบนถนนอยู่ร่ำไป จนหลัง ๆ นี่ผมเลิกเอารถไปแล้วครับสำหรับห้างนี้ เนื่องจากคนเยอะ ร้านอาหารในห้างนี้ก็เลยเยอะตามและร้านที่ผมกำลังจะรีวิวก็เป็นร้านน้องใหม่ (สำหรับห้างนี้) ร้าน Kitchen & more (Than I can say) นั่นเองครับ ร้านนี้ตั้งอยู่นอกห้าง ตั้งอยู่ข้าง ๆ ร้านล้างรถ และรู้สึกว่าก่อนหน้านี้ร้านนี้จะเป็นที่ตั้งของร้านชื่ออะไรสักอย่างของดาราที่ชื่อจั๊กจั่นน่ะครับ แต่ร้านนั้นก็เจ๊งไปแล้วและกลายเป็นร้านนี้แทน
                ร้าน Kitchen & more @ La Villa แห่งนี้ขายอาหารไทยเป็นหลักครับ มีอาหารฝรั่งแซม ๆ อยู่บ้างแต่ก็ไม่ได้เยอะอะไร อาหารก็มีไม่ค่อยเยอะครับตามสไตล์ของเชฟที่จบจากเมืองนอกมา (รู้สึกเชฟจะจบจากเลอกอร์ดอนเบลอ) ผมไปกับเพื่อน 2 คนก็เลยสั่งกันไม่ค่อยเยอะเท่าไรสั่งไปทั้งหมด 4 อย่างเท่านั้นครับ ร้านนี้นอกจากอาหารแล้ว ผมรู้สึกว่าทางร้านจะค่อนข้างเน้นเครื่องดื่มอยู่เหมือนกันนะครับ ทางร้านมีไวน์, cocktail และเบียร์ให้เลือกอยู่เยอะพอสมควรเลย ซึ่งการตกแต่งร้านก็หรูหราและ modern ดีครับ เหมาะแก่การนั่งชิลนาน ๆ ได้เหมือนกัน






                อย่างแรกที่ได้เป็นผัดฟักแม้วกับเต้าหู้ครับ รสชาติเยี่ยมเลยทีเดียว ผักสดกรอบและผัดกันมาร้อน ๆ เลย  ส่วนอยากที่ 2 เป็นข้าวผัดอะไรสักอย่างครับ อันนี้ยังไม่ค่อยดีนัก ข้าวผัดมาไม่ดี และข้าวก็ใช้ข้าวแบบราคาถูก รสชาติก็ยังไม่ค่อยอร่อยเท่าไรนัก อย่างที่ 3 เป็น สปาเก็ตตี้เส้นดำผัดกับหมูกรอบและก็มะเขือเทศครับ จานนี้ค่อนข้างอร่อยเลยทีเดียว ขาดแต่ว่าหมูกรอบมันเก่า ๆ ไปหน่อยเหมือนจะค้างคืนมา ก็เลยไม่ค่อยกรอบเท่าไรแล้ว แต่ยังดีที่ได้รสชาติของซอสและเส้นสปาเก็ตตี้ช่วยดึงขึ้นมา ของคาวอย่างสุดท้ายเป็นแกงเขียวหวานครับ อันนี้รสชาติค่อนข้างผิดคาดครับคือหวานนำ ผมไม่เคยกินแกงเขียวหวานที่ไหนหวานขนาดนี้และไม่มีความเผ็ดเลย เหมือนทำมาขายฝรั่ง ตอนแรก ๆ กินก็ไม่ค่อยคุ้นครับ แต่พอกินไปกินมาก็อร่อยดี  ปิดท้ายด้วยของหวานเป็นลอดช่องครับ อันนี้ค่อนข้าง Fail รสชาติมันเพี้ยน ๆ ไงก็ไม่รู้ บรรยายไม่ถูกครับ รู้แค่ว่าไม่อร่อย จบข่าว





                เบ็ดเสร็จมื้อนี้ค่าเสียหายไม่ค่อยแพงครับเนื่องจากทางร้านมี Set Lunch ราคาประหยัดอยู่ ค่าเสียหายรู้สึกจะ 700-800 บาทนี่แหละครับไม่แน่ใจ โดยรวมแล้วอาหารของร้านนี้ก็อร่อยดีครับ แต่อาหารค่อนข้างผิดจากที่คาดไปซักหน่อย (ตอนแรกผมนึกว่าเป็นฝรั่งจ๋า) การบริการของพนักงานก็ดีครับ บรรยากาศร้านก็ตกแต่งได้ดีสวยงาม สรุปร้าน Kitchen & More @ La Villa อารีย์ ก็เป็นอีกหนึ่งร้านดี ๆ ที่คู่ควรแก่การไปลิ้มลองครับผม




--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...