BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 15, 2011

Yuu Japanese Yakiniku Restaurant Thonglor Bangkok

Yuu Japanese Restaurant Thonglor Bangkok ยู เนื้อย่าง ร้านอาหารญี่ปุ่น ทองหล่อ J-Avenue



Overall Score  9/10
Taste   4.5/5
Ambiance  4.5/5
Service  4.5/5
Value   3/5


Yuu Japanese Yakiniku Restaurant on BumRes.com







                Yuu เป็นร้านเนื้อย่างชื่อดังที่ผมจำได้ว่าได้ยินชื่อร้านครั้งแรกในโฆษณาวิทยุเมื่อหลายปีก่อน ตอนนั้นชื่อร้านติดหูมากแต่ไม่มีโอกาสได้ไปทานสักทีเพราะส่วนใหญ่ผมจะไปลงเอยที่โตไก @ เอสพลานาด ร้านเนื้อย่างหนึ่งเดียวในดวงใจผมแต่วันนี้เพื่อนของแฟนผมนัดเลี้ยงผมไม่รู้จักเพื่อนแฟนที่ไปเลยสักคนแต่อยากไปร้านนี้ก็เลยหน้าด้านไปมันสักหน่อย ร้านที่ผมไปอยู่ที่ J-avenue ทองหล่อ ตอนนี้รู้สึก Yuu จะมีหลายสาขาแต่สาขาที่ทองหล่อนี้เป็นสาขาต้นตำรับก็น่าจะดีที่สุดว่ามั้ยครับ พวกผมไปกัน 8-9 คนเลยได้ห้องส่วนตัว แล้วมีเตาทั้งหมด 3 เตาไม่ต้องแย่งกันทานมากครับ น้ำชาที่นี่รู้สึกว่าจะฟรี พนักงานคอยเติมน้ำไม่ให้พร่องเลยครับ แถมคอยเปลี่ยนเตาแทบจะทุก 15 นาทีก็ว่าได้และคอยเก็บจานที่หมดอยู่ตลอด พนักงานร้านนี้ผมว่าบริการดีสุด ๆ  ครับ






                เนื้อย่างร้านนี้เป็น a la carte อย่างเดียวไม่มีบุฟเฟ่ต์ อาหารวันนั้นสั่งเยอะครับเยอะจนจำไม่ได้ ผมกลับมาดูรูปผมยังไม่แน่ใจเลยว่าอันไหนเป็นอันไหน แต่โดยหลัก ๆ แล้วคือก็จะสั่งเนื้อกับหมูจานละ 150-200 เป็นหลักน่ะครับไม่มีจานไหนแพงโดด ๆ ไป ดูในรูปเอาละกันนะครับ ที่ร้านมีเนื้อระดับเทพขายด้วย Rib eye matsusaka 2500++ , Kobe Beef 990++ ฯลฯ อยากทานมันก็อยากทานนะครับแต่ราคามันไม่ไหวทนจริง ๆ ไว้รอหุ้นได้หลายเด้งค่อยมาทานละกันเน้อ รสชาติเนื้อของร้านนี้ผมว่าธรรมดา ๆ ถ้าเทียบในราคาที่เท่ากันแล้วผมว่าโตไกชนะขาดครับ แต่ถ้าเงินไม่ใช่ปัจจัยร้านนี้ก็น่าจะดีกว่าครับเพราะมีเนื้อแปลก ๆ แพง ๆ ให้เลือกทานกันได้อย่างจุใจ อาหารวันนั้นที่ผมประทับใจที่สุดไม่ใช่เนื้อย่างแต่เป็น ผักยำเกาหลี (3 อย่าง) 90 บาท ไม่รู้ว่าทำไมมันถึงอร่อยได้ใจขนาดนี้ ฮ่า ๆ ๆ





                ค่าเสียหายตกกันคนละ 800 บาทได้ครับ แพงพอตัวเลยทีเดียว เพราะไม่ได้อิ่มถึงขั้นจุกแบบบุฟเฟ่ต์เนื้อย่างร้านอื่น ๆ ที่ผมไปทาน ส่วนใหญ่อาหารจะจานละ 150-200 บาททานไปไม่รู้กี่จานเหมือนกันครับ แต่ร้านนี้ก็เป็นร้านเนื้อย่างที่ดีร้านนึงครับ อย่างน้อยก็เรื่องบริการนี่แหละที่สุดยอดมาก หลายท่านคงเคยไปร้านนี้กันมาแล้ว ใครที่เคยไปลองเนื้อเทพ ๆ ของทางร้านมาแล้วก็มาช่วยรีวิวกันหน่อยนะครับ








--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...