BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 15, 2011

Bel Gaurdo - Italian Restaurant @ Siam Paragon, Bangkok

Bel Gaurdo - Italian Restaurant @ Siam Paragon, Bangkok เบล การ์โด้ ร้านอาหารอิตาเลียน สยามพารากอน



Overall Score  9/10
Taste   4.5/5
Ambiance  4.5/5
Service  4.5/5
Value   3.5/5


bel GUARDO - Italian Cuisine on BumRes.com






                bEL GUARDO – Italian Restaurant  ตั้งตัวเองอยู่ที่โซนร้านอาหารหรู ณ ชั้น G สยามพารากอน เดินผ่านบ่อยมากร้านนี้แต่ไม่เคยทานซะที วันนี้สบโอกาสเห็นป้ายหน้าร้านแปะมี 3 course set  ราคา 850++ ก็เลยคิดว่าราคาน่าลองมากก็เลยชวนคุณแฟนเข้าไปกัน 2 คนครับ ร้านบรรยากาศดีมากเลยครับ ตกแต่งร้านก็ดีแถมเป็นครัวเปิดอีกนั่งดูเชฟทำอาหารได้อย่างเพลิน ๆ บริกรของทางร้านก็แต่งตัวเนี๊ยบและยิ้มแย้มแจ่มใสดีเหลือเกินครับ แถมคอยดูแลเป็นอย่างดี พูดถึงเรื่องนี้ตอนนี้ผมอ่านการ์ตูนเรื่องแบมบีโนเล่ม 4 อยู่ครับเป็นตอนที่พระเอกต้องไปเรียนรู้การเป็นบริกร ก็เลยได้รู้ว่าจริง ๆ แล้วบริกรนี่ก็เป็นศาสตร์อย่างนึงได้เลยนะเนี่ย




                อาหารของทางร้านมีให้เลือกพอประมาณ รู้สึกว่าจะเน้นหนักด้านพาสต้ามีให้เลือกเยอะดี วันนี้คุณแฟนเธอบอกยังอิ่มจากมื้อเที่ยงอยู่เลยไม่สั่งเป็นคอร์ส สั่งเป็นพาสต้าจานเดียว ส่วนผมขากินขนาดนี้ไม่สั่งเป็น course ได้อย่างไร
                จานแรกของคุณแฟนผมคือ Rigatoni Arrabiata (350++) ไม่รู้ว่าจะแปลเป็นไทยว่าอะไรดี แต่มันคืพาสต้าเส้นกระบอก อ้วน ๆ กับซอสมะเขือเทศครับ ไม่น่าเชื่อว่าอาหารจานนี้ จานที่ไม่มีเนื้อสัตว์เป็นองค์ประกอบใด ๆ เลยนั้นจะอร่อยได้ขนาดนี้ ตอนแฟนผมทานครั้งแรกเธอบอกสุดยอดดด ผมก็ไม่ค่อยเชื่อมันจะไปสุดยอดได้ไงวะไม่มีเนื้อสักกะชิ้น แต่พอได้ลองชิมแล้ว สุดยอดจริง ๆ ครับ ไม่น่าเชื่อจริง ๆ สำหรับจานนี้ ทางร้านมีเมนูพาสต้า vegetarian เยอะเหมือนกันนะครับใครที่เป็นมังสวิรัติขอเชิญให้ไปลองกันได้





                Choco-tortino (350++) ของหวานของคุณแฟนผม ราคาอาจจะแพงไปนิดนึงแต่เรื่องรูปลักษณ์การจัดวางและรสชาตินี่สุดยอดอีกเช่นกันครับจานนี้
                Set Roasted Seabass (850++) ส่วนอาหารของผมสั่ง 3 course set โดยมี appetizer เป็น สลัดซีซาร์ ก็อร่อยดีครับให้มาเยอะดีด้วย และมี main dish เป็น  ปลากระพงราดซอสใบกระเพราะ (จำชื่ออิตาเลียนไม่ได้) หน้าตาดูดีสุด ๆ เลยครับเขียวได้ใจได้อย่างลงตัวมาก แถมรสชาติก็สุดยอดมาก ๆ แทบจะไม่อยากให้อาหารจานนี้หมดไปเลย และพอดีผมสั่ง Wine free flow (350++)  ไปด้วย ไวน์ขาวกับปลานี่มันช่างเข้ากันเหลือเกิน ส่วนของหวานของผมเป็นทีรามิสุ ก็อร่อยอีกเนกันครับ











                ค่าเสียหายวันนี้ 2 คน 2,223 บาทพอดีบัตรแพลทินัมได้ส่วนลดค่าอาหาร 10%  วันนี้ประทับใจกับมื้อนี้มากครับทั้งการบริการทั้งรสชาติอาหารและความคุ้มค่า (ผมดื่มไวน์ไป 5-6 แก้วได้) ทำให้นึกถึงฉากนึงในการ์ตูนแบมบีโนตอนที่พระเอกเพิ่งไปร้านอาหารอิตาเลียนสุดยอดมา พระเอกแกอิ่มเอิบใจมากครับ ซึ่งมันคืออาการเดียวกันกับผมตอนไปร้านนี้เสร็จเลย เสียดายร้านนี้เปิดมาตั้งนานแล้วน่าจะได้ทานก่อนหน้านี้นานแล้ว ใครอยากไปท้าพิสูจน์คำสรรเสริญของผมก็เชิญกันได้นะครับที่ชั้น G พารากอน และถ้าอ่านการ์ตูนแบมบีโนก่อนไปทานด้วยจะยิ่งรู้สึกอินกับอาหารมากขึ้นก็เป็นได้






--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...