BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Thursday, December 15, 2011

Kazoukutei Japanese Ramen Noodles Restaurant Thonglor, Bangkok

Kazokutei Japanese Ramen Noodles Restaurant Thonglor, Bangkok ร้านราเมน ทองหล่อ



Overall Score  6/10
Taste   3/5
Ambiance  3/5
Service  2.5/5
Value   4/5


Kazokutei Japanese Udon & Soba on BumRes.com








                ก่อนหน้าที่จะไปร้านนี้ นึกไม่ออกว่าจะทานอะไรดี คิดว่าจะไปทานแถวทองหล่ออย่างเดียวพอขับไปได้กลาง ๆ ซอยก็จ๊ะเอ๋เข้ากับร้านที่ตกแต่งร้านภายนอกได้อย่างเท่ ๆ นามว่า Kazokutei นี้และก็เห็นคนนั่งอยู่ในร้านเต็มเลยด้วยก็คิดว่าน่าจะอร่อย ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าตึกนี้เขาเรียกว่า The Grass ทองหล่อ มีที่จอดรถและร้านอาหารหลายร้าน ผมดันไปจอดถึง J-Avenue แล้วเดินมา เสร่อชะมัดเลยผมนี่ พอเข้าไปในร้านถึงได้รู้ว่าร้านนี้เป็นร้านในเครือโออิชิกรุ๊บ จึ๊กเลยครับ เพราะผมไม่ถูกโฉลกกับเครือร้านอาหารนี้ แต่ก็ไม่เป็นไรอุตส่าห์มานั่งแล้วและทางร้านก็ดูพยายามขจัดร่มเงาโออิชิออกไปจากร้านนี้อย่างมาก มันก็น่าจะมีอะไรดีอยู่หรอกน่า






                ร้านนี้สโลแกนของเขาคือ “ไม่ต้องไปไกลถึง..โอซาก้าก็อร่อยได้กับรสชาติแบบต้นตำรับ” อ้อเหรอขนาดนั้นเชียว เมนูของทางร้านส่วนใหญ่จะเน้นเส้น ๆ มีพวกของทานเล่นกับข้าวหน้าต่าง ๆ นิดหน่อย ร้านนี้ดูจะพยายาม positioning ตัวเองให้อยู่สูงกว่า oishi ramen แต่ผมก็ไม่รู้หรอกว่า oishi ramen มันราคาเท่าไรยังไงบ้างรู้แค่ว่าร้านนี้น่าจะแพงกว่าไม่มากก็น้อย วันนั้นไปกับแฟน 2 คนสั่งไป 3 อย่างครับ
                คะโซคุเต อุด้ง (189 บาท) อุด้งชื่อร้านน่าจะเป็นอาหารที่ตอบได้ว่าร้านนี้ทำอาหารได้อร่อยหรือไม่ ชามที่ให้มาใหญ่สุด ๆ ไปเลยครับ ดูในรูปเทียบกับมือแฟนผมได้ ส่วนเรื่องรสชาตินั้นไม่รู้จะพูดว่ายังไงดีเอาเป็นว่าแฟนผมทานเหลือไม่ใช่เพราะเยอะนะครับ ถึงชามใหญ่แต่พอตัก ๆ ดูแล้วเค้าให้มาไม่เยอะเท่าไร
                นาเบะยากิอุด้ง (169 บาท) อันนี้เห็นทางร้านโฆษณาว่าเป็น Best Seller from Japan เห็นในใบโฆษณาก็ดูน่าทานดีก็เลยสั่งซะหน่อยทำนานมากครับจานนี้  first impression ของชามนี้ประทับใจดีครับ มาอย่างร้อน ๆ และดูให้เนื้อให้กุ้งมาเต็มหม้อดี แต่พอทานคำแรกไป เอ่อ รสชาติเฉย ๆ ผิดกับหน้าตาเลย รสชาติประมาณว่าอร่อยกว่านี้มีอีกเยอะ
                เทนซารุโซบะ (169 บาท) หรือโซบะเย็นกับเทมปุระนั่นเองครับ ให้มาเยอะคุ้มค่ากับราคาดีครับ หน้าตาดูดีมีชาติตระกูล แต่รสชาตินั้นธรรมดา ๆ ครับไม่ได้มีความเป็นเอกลักษณ์หรืออร่อยอะไรเลย จืด ๆ ยังไงชอบกลก็ไม่รู้






                ก็หมดไปอีกมื้อกับอาหารเส้น ๆ จากเครือโออิชิ ทุกอย่างผ่านหมดครับทั้งการแต่งร้าน, เมนู, หน้าตาอาหาร เสียอย่างเดียวก็เรื่องรสชาติเนี่ยแหละ ไม่เข้าใจว่าเดี๋ยวนี้เครือนี้รสชาติอาหารมันทำมาจากโรงงานเดียวกันหรือว่ายังไงทำไมมันถึงไม่อร่อยได้เหมือนกันไปหมดแบบนี้ ร้านนี้จริง ๆ แล้วเหมือนว่าจะซื้อสูตรซื้อเมนูมาจากที่ญี่ปุ่นนะครับ ซึ่งมันก็น่าจะอร่อยในระดับนึง แต่ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมมันถึงไม่อร่อย ความเห็นส่วนตัวของผมคือ ฮะจิบังราเมน อร่อยกว่าครับ จบบบบ มื้อนี้ 567 บาทเป็นลูกค้าทรูมูปได้ส่วนลด 10% เหลือ 515 บาท ไม่มี service + vat ครับราคาเน็ทแล้ว



--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...