BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Sunday, December 11, 2011

Yoshiyaki โยชิยากิ ร้านอาหารญี่ปุ่น รามคำแหง 2

Yoshiyaki โยชิยากิ ร้านอาหารญี่ปุ่น รามคำแหง 21 นวศรี


Overall Score  6/10
Taste   3/5
Ambiance  3/5
Service  3/5
Value   3.5/5


โยชิยากิ ร้านอาหารญี่ปุ่น on BumRes.com







ร้าน โยชิยากิ เป็นร้านญี่ปุ่นเปิดใหม่ อย่างน้อยก็เปิดในปี 2010 นี่แหละครับ ร้านนี้ขับผ่านบ่อยครับเพราะเป็นทางกลับบ้าน แต่หลังจากที่ดูสภาพหน้าร้านแล้วไม่ค่อยน่ากินสักเท่าไรก็เลยกว่าจะได้กินก็ล่วงเลยมาได้หลายเดือนดีดักเลยทีเดียว ร้านนี้เป็นทาวน์เฮาส์ 1 คูหาดัดแปลงมาเป็นร้านอาหารครับ ที่จอดรถหาเอาเองตามมีตามเกิด (ผมจอดติดถนนหน้าร้านเลย) และก็ในร้านก็เป็นร้านขนาดเล็ก ๆ ครับมีโต๊ะอยู่ไม่กี่ตัว คนของทางร้านดูไม่น่าใช่พนักงานดูเหมือนจะเป็นคู่สามีภรรยาช่วย ๆ กันทำและก็มีลูกมืออีก 1-2 คนมากกว่าครับ เลยทำให้การบริการนั้นเต็มไปด้วยความกระฉับกระเฉงและยิ้มแย้มแจ่มใสครับ




                อาหารของทางร้านนี้ขอบอกว่าพอเห็นราคาครั้งแรกแล้วผมตกใจครับว่าทำไมมันถูกได้ขนาดนี้ ถูกขนาดว่าไปเปิดในโรงอาหารมหาลัยก็น่าจะขายได้เลยนะเนี่ย คือราคาจะอยู่ในช่วง 40-70 บาทเป็นหลักครับ แต่จากประสบการณ์ส่วนตัวแล้วอาหารญี่ปุ่นถูก ๆ มักจะไม่อร่อยเพราะอาหารญี่ปุ่นนั้นวัตถุดิบเป็นองค์ประกอบความอร่อยไปซะ 30-40% แล้วนะผมว่า สังเกตได้ว่าคนญี่ปุ่นจะบ้าวัตถุดิบกันมาก ๆ เนื้อวัวจากโน่นนี่ ปลาฤดูนั้นฤดูนี้ อะไรแบบนี้ ก็เลยสั่งมาชิมลางสัก 2 อย่างโดยไม่ได้คาดหวังอะไรสักเท่าไรครับ


                อย่างแรกข้าวหน้าหมูตุ๋น 75 บาทก็เป็นข้าวหน้าหมูทอดชุบไข่ ที่ฟูจิหรือร้านญี่ปุ่นส่วนใหญ่ขายประมาณ 120+ ล่ะครับ จานนี้ อร่อยดีครับ อร่อยประมาณระดับฟูจิครับ หรืออาจจะด้อยกว่าเล็กน้อย ส่วนอีกจานของผมเป็นชิโอะราเมน (49 บาท) อันนี้หน้าตาดูไม่ค่อยน่ากินสักเท่าไร รสชาติก็เข้าขั้นไม่ผ่านตามหน้าตาไปด้วยครับ น้ำซุป, ชาชู, ไข่ ไม่ผ่านหมดเลย มีเส้นราเมนนี่แหละที่พอใช้ได้ นุ่ม ๆ หนึบ ๆ กำลังดี



\                สำหรับวันนี้ 2 อย่างที่สั่งไปก็ถ้ารวมคะแนนกันแล้วก็ยังไม่ผ่านครับสำหรับความอร่อยของร้านนี้ แต่จะมีดีก็ตรงราคาถูกและการบริการด้วยใจของทางร้านนี่แหละครับที่ผมประทับใจ ไม่เป็นไร ในเมนูมีอีกหลายรายการ เดี๋ยวคราวหน้าจะมาลองใหม่ แต่สำหรับคราวนี้เอาคะแนนเท่านี้ไปก่อนนะครับ


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...